รีวิว CC Chanel เทียบ CC Cathy Doll

43 10
Say Hi สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกันอีกแล้วและแน่นอนเลยว่าวันนี้ มีสิ่งดีดีจะมาบอกต่อทุกคนบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ขอเกริ่นก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ชอบใช้เคาน์เตอร์แบรนด์มาตลอดแต่ด้วยยุคสถานการณ์โควิดทำให้เราต้องเซฟเงินในกระเป๋า อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องประหยัด เลยเปิดใจมาลองใช้ cc cream ที่เป็น CC ในตำนานหลายๆคนบอกว่าดีเราเลยไปซื้อมาลองใช้บ้าง ผลลัพธ์จะเป็นยังไงมาดูกัน !!!!!  
ให้ดูเเพ็คเกจทั้งสองตัวก่อนนะคะ คือน่ารักไม่เเพ้กันเลย เดี๋ยววันนี้จะมาเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆเลย Cathy Doll จะสู้ Chanel ได้หรือเปล่า มาดูกันนนน
  • Chanel 30 ml 2500 THB  SPF 50 CC   
  • Cathy Doll 50 ml 275 THB SPF 50 PA+++
เบอร์10 beige ตัวนี้เป็นครีมรองพื้น ที่ผสมกันแดดกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ค่า SPF 50 เป็นสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูนอิสระและป้องกันการเกิดริ้วรอย ตัวนี้เค้ามีเฉดสีให้เลือกเยอะมากเลยค่ะทุกคน สำหรับเนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่ายมากกก บางเบาไม่เหนียวเนอะหนะส่วนตัวเราเป็นคนที่มีรอยสิวอยู่แล้วสำหรับเรื่องความปกปิดยังขอหักคะเเนนเพราะเราเป็นคนที่มีรอยสิวตรงแก้ม แต่เวลาแต่งหน้ายังต้องใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดอยู่ เนื้อของเค้าสามารถกระจายแสงปรับสีผิวได้ด้วยเราชอบตรงนี้มากเวลาที่เราทาไปแล้วผิวหน้าเราจะไบร์ทขึ้นมาทันที แลดูผิวมีความชุมชื่นสุขภาพดี  ด้วยความเป็นชาเเนล ยังไงก็เริศอยู่เเล้ว เเต่ราคายังไม่น่ารักเลย  เอาเป็นว่าถ้าใครทุนถึงก็อยากให้ลองกันค่ะ
มาดูเนื้อครีมกันชัดๆดีกว่า เนื้อครีมของเค้าจะออกครีมเบจๆนะคะทุกคน เกลี่ยง่ายมากก กลิ่นหอมอ่อนๆ เปรียบเทียบให้ดูก่อนทาเเละหลังทานะคะ หน้ามีความไบร์ท สุขภาพดีมากกก เเต่รอยยังปิดไม่มิดเท่าไหร่ เเต่ไม่เป็นไรค่ะ เรามีความสามารถเอาเเป้งทับได้ อิอิ



พิกัด เราซื้อทางเซนทรัลออนไลน์ ราคาอยู่ที่ 2500 บาทค่ะ
ตัวต่อมาเลย Cathy Doll สูตรใหม่เพิ่ม CHROMABRIGHT เป็นไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีเเละกรดโคจิ ซึ่งสูตรนี้สามารถบำรุงให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสขึ้นด้วยค่า ว้าวววววเริศ  เราใช้เบอร์ #1 Light Beige หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะตัวนี้คือเค้าดังมากกกทุกคน และเป็นอีกตัวนึงที่หลายๆคนเชียร์ว่าให้ลอง วันนี้เรามาลองกันหน่อย ว่าจะดีจริงหรือเปล่า แพคเกจของน้องคือสีชมพูน่ารักมากกกก ซีซีครีมตัวนี้เราว่าแพคเกจเขาดูหรู ดูดีขึ้นมาก จากเดิมที่คุ้นตาในหลอดลายเสือที่เป็นเอกลักษณ์ อันนี้แพคเกจใหม่ทันสมัยเลอค่าสุดๆ เป็นทั้งครีมที่ให้การบำรุงผิวหน้า เป็นซีซีช่วยปรับสีผิว และกันแดด SPF 50 PA+++ ไปในตัว เหมาะมากกกกสำหรับเรา ที่ไม่ต้องทาหลายตัวเลย เคที่ดอลล์ตัวเดียวคือจบ  
สำหรับเนื้อครีมของเคที่ดอลล์จะออกเป็นเเนวโทนเหลือง

 -เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เหมาะมากกกกับคนที่ผิวหน้าแห้ง เพราะเกลี่ยง่ายมาก ตัวนี้สามารถปรับสีผิวให้กระจ่างใสทันที สำหรับตัวนี้เราชอบอย่างนึงเลยคือเค้าสามารถปรับสีผิวเราให้ขาวเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ และไม่เป็นคราบด้วยค่ะ นัมเบอร์วันนเลยย  
เรามีรูปเปรียบเทียบให้ดู ระหว่างก่อนทาและหลังทา จากผิวโทรมเป็นผิวใส คือเริศมากในการปกปิดพรางรอยสิวได้ เพราะปกติเราจะมีรอยสิวอยู่ตรงแก้ม แต่ทาไปแล้วคือไบร์ทและธรรมชาติมากกกกก อีกอย่างคุมมันกันแดดได้อีกด้วย SPF50PA+++ คือเยอะมากกกก และอีกอย่างสาวๆไม่ต้องกังวลเลยว่าแต่ละสีจะเข้ากับสีผิวเรามั้ย เพราะเคที่ดอลล์เค้ามีให้เลือกหลายสีมากกก ไม่ว่าจะเป็น
#1 Light Beige สำหรับคนผิวขาว
#2 Green สำหรับผิวขาว และคนที่มีปัญหารอยแดงจากสิว
#3 Medium Beige สำหรับผิวปานกลาง - ผิวสองสี
#5 Honey Beige สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง
ก็คือดี ส่วนตัวเราชอบนะคะ เพราะปกติเราใช้ของ Chanel มา เเต่ใช้ตัวนี้คือไม่ต่างจากเคาน์เตอร์เเบรนด์เลย เเถมราคาเเค่หลักร้อย คือมันดีงามมากๆเลย เชื่อในคุณภาพ Cathy Doll จริงๆ คือตอนนี้เราเปลี่ยนใจมาใช้ Cathy Doll เเล้วค่ะ ดีสมคำร่ำลือออ ใครอยากลองใช้ สามารถหาซื้อเป็นซองมาลองก่อนได้ค่ะ เเต่ถ้าอยากให้คุ้มเเนะนำเลยเป็นหลอดเเบบนี้ เพราะถูกมากกกก ใช้ได้ยาวนาน 2-3 เดือนเลยค่ะ อิอิ  
นอกเหนือจากนั้นเป็นมากกว่า ซีซี ก็คือ บำรุงผิวนี่เเหละค่ะทุกคน น่าสนใจมากกก คือเราไปนั่งเซิร์ทหามากันเลยทีเดียวว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างง ผสมผสานไฮยารูรอน ที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส สารสกัดโรสเเมรี่ เเละคาโมมายล์ ช่วยลดอาการ ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวเเพ้ง่ายด้วยนะจ้ะ สารสกัดจากชะเอมเทศ ลดการอักเสบของสิว ทำให้ผิวเเข็งเเรง เเละยังมีส่วนผสมอีกเยอะเลยยย ถูกเเละดีมีอยู่จริง ก็คือ Cathy Doll ตัวนี้ ดีๆนี่เองงง และสำหรับคนแพ้ง่าย อันนี้ต้องถูกใจมากแน่ๆค่ะ เพราะเจ้า Cathy Doll Cc Cream ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนอีกด้วย




ราคา 275 บาท คือถูกจริงงงง อยากให้ลองง
พิกัด : Karmart Online, 7-11 (แบบซอง), Big C, Top, Watson, Online
ส่วนเเบบหลอด เราหาเพิ่มเติมมาให้เเล้ว ไปตำได้ที่ CC Cream แบบหลอดหาซื้อสินค้าได้ที่ > > Karmart Shop, Counter Karmart ใน Robinson, Watsons, Boots, EveandBoy, Beautrium, Hej Street Beauty, Beauty Buffet, Gourmet Market, Tops Market, Big C Supercenter, Tesco Lotus, King Power, Karmart Online, Shopee, Lazada, Konvy, JD Central, Shop@24, CVS เลยเด้อออ



สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับ ซีซี สองตัวนี้ ซึ่งบอกเลยว่าคุ้มมากกใช้เเทนกันได้ เเถมความไบร์ทเเละสารสกัดเยอะสุดๆๆๆ ถูกเเละดีต้อง Cathy Doll เลยค่ะ รีบไปหาซื้อกันน้าาา บะบายยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE