แต่งหน้าผิวโกลว์แบบไม่ใช้รองพื้น ด้วยแป้ง Cute Press Evory Snow

47 13
WITH <strong>CUTE PRESS</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลลล สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปาร์ตี้จะมาแต่งหน้าแบบไม่ใช้รองพื้น โดยใช้แป้ง

Evory Snow New Design

ให้ได้ฟินิชลุคโกลว์สวยสุขภาพดี ดิวอี้ดูเกาหลี เริ่มแรกปาร์ตี้จะให้ความสำคัญกับงานผิวมาก ผิวสวยก็ทำให้ลุคเราสวยเลย ไอเท็มงานผิวของเราในวันนี้คือแป้ง

Evory Snow Whitening & Oil Control

Foundation Powder SPF 30 PA++

จาก Cute Press แบรนด์ที่โด่งดังด้านไอเทมงานผิวมานานมากแล้ว น้องได้ปรับโฉมใหม่ล่าสุดNew Design แต่คุณภาพคับตลับเหมือนเดิม

มาเอาใจสาวๆ ที่ชอบความเนียน ปกปิดแต่บางเบา ให้ผิวโกลว์สวยกระจางใสแบบหิมะบริสุทธิ์ ไปดูความปังของน้องกันเลยย

Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder

SPF 30 PA++

เป็นแป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่น มีอณูแป้งพิเศษ Snow Mica TM เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบาสบายผิว จะเห็นว่าเนื้อมีชิมเมอร์ละเอียดที่จะช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าสว่าง หน้าดิวอี้ ไม่เยิ้มไม่มัน ให้ความเรียบเนียน กระจ่างใสแบบหิมะบริสุทธิ์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และ จุดด่างดำจากแสงแดด 

น้องมาในตลับสีฟ้าพาสเทลเหลี่ยมๆแบบน่ารักมินิมอลแบบนี้เลย ข้างในมีสองชั้น มีแป้งและพับเนื้อหนานุ่มขนาดกำลังพอดีมือมาให้ พกพาสะดวกดีมาก

V

v

❄ เนื้อ

***************

เนื้อสัมผัสแป้งนุ่มละมุน สีเข้ากับผิวได้ดี ไม่ทำใหผิวแห้งแป้งหรือมีอาการแคร็กใดๆ เนื้อแป้งดูเนียนละเอียด จะมีประกายชิมเมอร์เมื่อโดนแสงด้วย

ปาร์ตี้ผิวโทนออกขาวเหลือง ใช้สีเบอร์ N1 สีขาวธรรมชาติ สีค่อนข้างพอดีกับผิวปาร์ตี้เลยนะคะไม่ขาวลอย ปาร์ตี้จะทาบนแขนให้ดู สังเกตแขนด้านที่ทาคือเนียนใสโกลว์ๆ เบลอผิวจากผิวที่มีรอยแห้งๆให้ดูซอฟละมุนๆ ปาร์ตี้เป็นคนมีรอยเส้นเลือดค่อนข้างชัดอยู่ ทาน้องแล้วรอยเส้นเลือดหายไปเลย เรียกว่าปกปิดได้ดีพอสมควร


❄ ความประทับใจหลังทา 

***************

ทีนี้มาทาบนหน้าเปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้ากันนะคะ จะเห็นว่าด้านที่ทาคือเนียนใสโกลว์ๆแบบไม่รู้ตัวเลยว่าทาแป้ง เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันไปไกลแล้วแป้งไม่ได้ทำให้หน้าแห้ง แต่ทำให้ผิวของเราดิวอี้โกลว์สวยซะอีก ผิวดูวิปวับๆด้วยเล็กน้อย เรื่องการปกปิดถือว่าเค้าทำออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่ใช่ full coverage ส่วนตัวรู้สึกว่าปกปิดได้บางเบา แต่สามารถปกปิดรอยแดง รอยสิวรอยคล้ำใต้ตาได้เริ่ด ที่สำคัญใต้ตาไม่แห้งเป็นเส้นๆด้วย สามารถกลบริ้วรอยต่างๆ ได้ดีเยี่ยมไม่ทำให้ผิดหวังเลย ส่วนด้านที่ไม่ทาจะเห็นพวกรอยสิวรอยเส้นเลือด และ รูขุมขนอยู่นะคะ

น้องมีอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ก็จะได้ฟินิชลุคดิ้วอี้ เนียนสวยกระจ่างใส ถึงจะต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนแค่ไหนก็คุมมันเอาอยู่ไม่มีเยิ้ม ให้ผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน

ผิวดีพร้อมแล้วเราไปแต่งหน้ากันเลยยย

แต่งเสร็จแล้วก็จะได้ประมาณนี้เลยนะคะ ได้ลุคผิวดิวอี้ดูเป็นสาวเกาหลีง่ายๆมากใช้เวลาไม่เยอะด้วย

❄ ทดสอบความกันน้ำ 

***************

มาทดสอบความกันดีกว่าค่ะ ขอเอาน้ำสาดหน้าเพิ่มความสดชื่นกันหน่อย

จากนั้นปารตี้จะเอาทิชชู่ซับให้แห้งบอกเลยว่าน้องกันน้ำกันเหงื่อได้ดี จะเห็นว่าไม่เป็นคราบถึงจะโดนน้ำแบบหนักหน่วงก็ตาม ที่สำคัญหน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เพราะแป้งนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับ lifestyle เมืองร้อนโดยเฉพาะเลยค่า เริ่ดมากก

ใครที่อยากได้ลุคผิวโกลว์สวยยิ่งร้อนมากเหงื่ออกก็ยิ่งสวย ก็ตามไปช็อปน้อง

ได้ที่ CUTE PRESS ทุกสาขา หรือเพื่อนๆ สามารถช้อปช่องทางออนไลน์ได้เลยที่ Shoppee / Lazada และยังมีช่องทางอื่นๆ ที่มากมายเลยค่ะ 

เค้ามีไอเทมงานผิว&เมคอัพเด็ดๆที่เป็นของดีในตำนานอีกเยอะแยะมากมายเลยนะคะ 

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ

วันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายย


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE