แค่ความเชื่อหรือเรื่องจริง ? ดื่มน้ำมะเขือเทศ แล้วผิวดีขึ้น เราจะไม่ลองได้ไง ไหนใครเริ่มแล้วบอกดีซีหน่อย DCTEEA ดีซีเต้แทนแทน

44 11

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวจีบัน เราก็สายโซเชียลเนอะ เลื่อนเจออะไรก็อยากรู้อยากลอง ล่าสุดไปเจอ ชาเล้น ดื่มน้ำมะเขือเทศ ติดต่อกัน 21วัน แล้วผิวเค้าดีขึ้นจริง ๆ ดีซีเต้ไม่รอช้าครับ กดเลย 1ลัง 36 กล่อง ดื่มไปเลย 36 วัน 1 เดือน แล้วเดี๋ยวจะมาตามอัพเดตผิวให้นะครับ ว่า ได้ผลอะไรยังไง

สูตรที่เลือกมาก็เป็น ดอยคำ น้ำมะเขือเทศ 99% อีก1% คืออะไรไม่รู้เค้าไม่ได้บอกมา เป็นสูตร โซเดียมต่ำ แต่ก็จุกอยู่น้า วิตมิน A,C สูง เป็นแหล่งของแคลเซียม ไลโคปีน

พลิกข้างกล่อง ส่วนประกอบโดยประมาณ ข้างกล่อง น้ำมะเขือเทศ 99.5% แคลเซียม 0.433% ไลโคปีน 0.035% วิตามิน C 0.03% วิตามิน A 0.002% เราเริ่ม รู้ที่มาของ อีก 1% ละ

คุณค่าทางโภชนาการ ต่อ 1 กล่อง ให้พลังงาน 50 Kcal น้ำตาล 6g ไขมัน 0g โซเดียม 25mg. นี่สูตรโซเดียมต่ำแล้วใช่หมายยยยยยยยย นอกจากนี้ ยังมีไลโคปีน 60mg. ต่อ 200ml  ด้วยครับ

พอได้คุยกับเพื่อน เพื่อนบอก ฉันเริ่มได้ 3 วัน ตต. มักเป็นเหตุในหลาย ๆ เรื่อง ใครเริ่มชาเล้นนี้แล้ว อย่าลืม ดื่มน้ำเปล่าตามเยอะ ๆ นะครับ ถ้าเต้ได้ผลอย่างไรจะกลับมาอัพเดตผิวนะครับ


เป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ ๆ ครับ ตอนนี้ทุกคนเจอเรื่องหนักมาก ๆ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกัน ส่งพลังงานบวกเยอะ ๆ อะไรที่มันไม่แย่ ๆ ก็ เลิก Focus ไป Focus เรื่องราวดี ๆ สิ่งที่ทำให้เรามีความสุข และสังคมจะน่าอยู่ขึ้นครับ ถ้าทุกคนส่งพลังงานบวก สู้ ๆ ครับทุกคน 

... ดื่มน้ำมะเขือต่อไม่รอละน้า


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE