How to: กรีดอายไลน์เนอร์ลุคใสๆ มือใหม่ก็ทำได้

51 12

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้เรามาในช่วงฮาวทูอีกแล้ว เพราะอยากจะแบ่งปันวิธีการกรีดอายไลเนอร์ของตัวเองให้กับเพื่อนๆ ได้ดูกัน เป็นลุคใสๆ กรีดน้อยแต่กรีดนะ อะไรประมาณนั้น มือใหม่เหมือนเราทำตามได้แน่น้อนนน


นอกจากจะแชร์วิธีของเราแล้ว เราก็อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ ด้วยน้า เพราะเราเองก็ใช้อายไลเนอร์ไม่เก่งเลย ช่วงนี้กำลังฝึกอยู่เรื่อยๆ ใครมีเทคนิคดีๆ มาแชร์กันได้นะคะ


มาดูวิธีการกรีดอายไลเนอร์ของเรากั๊นนน 



ขั้นตอนแรก เราจะใช้นิ้วดันตรงหางตาขึ้นนิดนึงเพื่อให้กรีดง่ายขึ้นนะคะ จากนั้นก็เริ่มเขียนอายไลเนอร์จากตรงช่วงหางตา เราจะกะประมาณที่ตรงกับตาดำช่วงขอบๆ น้า ไม่กลางมากค่ะ จากนั้นก็ลากอายไลเนอร์ออกไปให้เลยหางตานิดหน่อย เราจะไม่วิงหางตาขึ้นนะคะ แนะนำให้ลากเส้นออกไปตามรูปตาเลย แล้วก็ไม่กรีดยาวมากน้า

ต่อมาเราจะเขียนเริ่มจากตรงปลายหางตา ไปหาปลายเส้นอายไลน์เนอร์ที่เราเขียนไว้ตอนแรก จะได้เป็นเส้นสามเหลี่ยมอายไลน์เนอร์เล็กๆ เสร็จแล้วก็เก็บรายละเอียด เติมอายไลน์เนอร์ไปในส่วนที่วาดไว้เลยค่าา


จะได้ออกมาเป็นแบบนี้!

เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้ววว ลุคใสๆ กรีดน้อยแต่กรีดนะของเรา ทุกคนเห็นความแตกต่างมั้ยยย ข้างที่กรีดกับข้างที่ไม่กรีด 55555


แล้วเราก็ใช้วิธีเดิม เขียนอีกข้างนึงน้า ตอนนี้เรายังไม่ได้แต่งตา ถ้าใครอยากให้สีซอฟต์กว่านี้ก็ลงอายแชโดว์ทับไปเลยยยย!

เราใช้อายไลเนอร์ของเจ้านางนะคะ กรีดลื่น สีแน่นมาก ที่สำคัญหัวแปรงพู่กันของเค้าเล็กและแหลมดีม้ากกก จะเห็นจากรูปที่เรากรีดคือได้เส้นเล็กๆ ตามที่เราต้องการเลย ชอบมากๆๆๆ แนะนำเลยใครที่ชอบกรีดแบบบางๆ หรือถ้าชอบหนาๆ ก็เติมได้เลยทีละนิด ปังๆ 


เราชอบแต่งแบบนี้มาก เพราะไม่ต้องกรีดให้เท่ากันทั้งตา (เพราะเรายังไม่เก่ง T_T) แบบนี้ง่ายๆ ได้ลุคใสๆ เบาๆ หรือถ้าใครมีเทคนิคอะไรอยากจะแนะนำสำหรับมือใหม่อย่างเรา ก็คอมเมนต์บอกได้เลยน้า ยินดีรับคำแนะนำจากทุกคนและรู้สึกขอบคุณมากๆ ค่ะ <3 


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE