Review: PAVITREE เพื่อคนผิวแห้ง มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกันนน

46 23
สวัสดีค่าาาา วันนี้จะมารีวิว โลชั่นทาผิว กับออยส์อาบน้ำ(natural red palm oil) จากแบรนด์ PAVITREE (ภาวิทรี) ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยนะทุกคนนน คือแบรนด์นี้เค้าสนับสนุนเกษตรกรไทยด้วยน้า โดยการนำ น้ำมันปาล์มแดง มาทำผลิตภัณฑ์แหละ เรารู้จักแบรนด์นี้จาก Facebook page สามารถค้นหาชื่อเพจ โดยพิมพ์ว่า PAVITREE ได้เลยนะ

ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแห้งมากกก อยู่ห้องแอร์บ่อย และชอบอาบน้ำอุ่น(มากกก) ก็คือหลังอาบน้ำเสร็จจะมีปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก บางทีถึงกับคันผิวเลย เลยต้องหาโลชั่นกับออยส์อาบน้ำดีๆๆ มีความชุ่มชื้นสูง ที่สามารถช่วยให้เราอาบน้ำอุ่นได้ต่อไป 5555 และเราก็มาเจอเจ้าสองตัวนี้ มันดีมากๆ เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนให้อ่านกัน เผื่อใครเจอปัญหาแบบเราได้ลองไปตำกันดูนะะ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย เจ้าออยส์อาบน้ำตัวนี้ สีคือน่าใช้มากก สามารถใช้แทนครีมอาบน้ำได้เลย ถ้าลองใช้แล้วรู้สึกว่าฟองน้อย เพื่อนๆไม่ต้องกังวลนะ เค้าสามารถทำความสะอาดได้ดีและเหมาะกับคนแพ้ง่ายอย่างเราๆ และมีความเข้มข้นสูงมาก พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากๆ ไม่คันที่ผิวอีกต่อไป
ถ้าใครยังไม่เคยใช้ออยส์อาบน้ำ อยากให้ลองเจ้าตัวนี้เลยแล้วจะรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นจริงแม้นั่งห้องแอร์ทั้งวัน วิธีใช้ก็เหมือนใช้ครีมอาบน้ำทั่วไปเลยน้า ทำให้ผิวเปียกก่อนและเมื่อตัวออยส์โดนน้ำจะกลายตัวเป็นครีมน้ำนม อาบเสร็จแล้วมีกลิ่นหอมติดตัวแน่นอนน  
มากันที่ตัวที่สอง บอดี้โลชั่น คือจะบอกว่ากลิ่นหอมมากกกก แบบมากจนบรรยายไม่ถูก มันหอมธรรมชาติอะ ไม่ได้แบบกลิ่นสารเคมี กลิ่นคือมาจาก essential oil ทาแล้วดูเป็นคนตัวหอมขึ้นมาทันทีเลยจ้า ละเนื้อครีมคือซึบซับไวอยู่นะ ไม่เหนอะหนะผิวเลย หลังจากทาครีม ตามหลังจากใช้ออยส์อาบน้ำ ก็รู้สึกว่าตรงผิวที่แห้ง นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาเลย เพราะแบรนด์เค้ามีเขียนไว้ว่าใช้ส่วนผสมที่ชื่อว่า Aquaporin เจ้าตัวนี้คือช่วยกระจายความชุ่มชื้น และอีกส่วนผสมคือ Squalane ช่วยสร้างเกราะให้กับผิวเราเพื่อเก็บกักความชื้น ต้านอนุมูลอิสระ และยังชะลอวัยอีกด้วย  
เหนือสิ่งอื่นใด คนที่ผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งแบบเราๆต้องกังวล อ่านฉลากข้างขวดทุกครั้งคือ มีผสมแอลกฮอล์หรือป่าว ผสมสีไหม ซึ่งเจ้าสองตัวนี้ไม่มีจ้า สบายใจได้เลย บวกกับ ใช้สารสกัดจากน้ำมันปาล์มแดง คิดค้นโดยคนไทย ทำให้ได้น้ำมันปาล์มแดงคุณภาพระดับ Food Grade ที่ปลอดภัยต่อร่างกาย​แน่นอน
เพื่อนๆอาจสงสัยว่า น้ำมันปาล์มแดง มีประโยชน์กับผิวเรายังไง เพราะอาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ น้ำมันปาล์มแดง เนี้ยมีสารที่เป็นประโยชน์กับผิวเรามากนะ เช่น Carotenoid สารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งในน้ำมันปาล์มแดงที่สูงกว่ามะเขือเทศถึง 200 เท่าเลยทีเดียว และ CoQ10, Vitamin E, Vitamin A ที่ช่วยลดอาการผื่นคัน อักเสบ ผิวแสบแดง และยังกันรังสี UV ได้อีกด้วย  
ถ้าใครอยากลองไปตามที่ facebook PAVITREE กันได้น้าทุกคน ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว และจะยิ่งเลิฟมากขึ้นไปอีกสำหรับคนแพ้ง่าย ผิวแห้งงงงค่า :)