แต่งหน้าใสๆ ไม่โป๊ะ Choops คุมงบ 25 ฿ (รีวิว Choops mini silky soft matte lip และ มาสคาร่า Choops)

55 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         สวัสดีค่ะสาวๆ กระทู้วันนี้กลับมาเอาใจสายบิวตี้ที่ชอบแต่งหน้ากันหน่อย พอดีมี่พึ่งได้ไอเทมใหม่ของ Choops เป็นมาสคาร่าและมินิลิป สุด cute เราเลยหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน บอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้มี่เองใช้สินค้าของ Choops หลายตัวแล้วเหมือนกัน เลยรู้ว่าแบรนด์นี้เค้าออกอะไรมา ก็ใช้ดี แถมราคาถูก งบสบายกระเป๋า เอาหละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..

Choops mini silky soft matte lip

(จุ๊ปส์ มินิ ชิลกี้ ซอฟท์ แมท)

       เค้าเป็นลิปสติก เนื้อกำมะหยี่ ให้สีคมชัด กลบสีปากเดิมเนียนกว่าใช้ฟิลเตอร์ไปอีกคร่าา พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม. ด้วยวิตามิน อี ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก เติมเต็มร่องตื้นให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบใบหน้าเราจะดูมีมิติมากขึ้น ส่วนเนื้อสัมผัสกำมะหยี่นั้นบางเบา นุ่มละมุน ไม่หนักปาก ไม่แห้ง ไม่แตก จนงงว่าห้ะ นี่ทาลิปแล้วหรอ?? ที่สำคัญพอทาไปแล้วเบลอปากง่ายสุดๆ
และใน1แท่งสามารถทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก แบบ 3in1 ด้วยความที่เนื้อลิปเป็นแบบกำมะหยี่ เกลี่ยง่ายจึงทำให้เราสามารถใช้ลิปครีเอทลุคแต่งหน้าของเราได้หลากหลายนั่นเองค่ะ โดยคุมงบมากๆๆๆๆ เพราะราคาแท่งละ 25 ฿ อ่านไม่ผิดค่ะ! 25 ฿ จริงๆ
งานนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาทั้งหมด2สี 
โดยมี่จะสวอทให้ดูด้านล่างนะคะ 

Choops mini silky soft matte lip #1

Choops mini silky soft matte lip #2

        เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆถูกใจสีไหนกัน? แต่อย่าพึ่งรีบคอมเม้นตอบกันนะ… เพราะมี่อยากให้ไปดูตัวต่อไปก่อน บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่เด็ดมากๆอีกตัวนึงเลยคร่าา!

Choops Lash Curling Mascara

(จุ๊ปส์ แลช เคิร์ลลิ่ง มาสคาร่า)

       จุ๊ปส์ ลาช เคิร์ลลิ่ง มาสคาร่า 8มล. สีดำสนิท เค้าเป็นมาสคาร่าแพคเกจสุดแสนน่ารัก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของแอปเปิ้ล พร้อมทั้งยังมีหัวแปรงแบบหวี ทำให้เราสามารถใช้งานง่าย เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาขนตาน้อยหรือขนตาสั้น เพราะตรงหัวแปรงเฉพาะ ที่ผลิตมาทำให้เค้าถึงโคนขนตาได้อย่างดีมาก
หัวแปรงเป็นหวีจะช่วยทำให้ขนตาดูหนาและงอนขึ้น
      และยังสามารถปัดขนตาซ้ำได้หลาย ช่วยแยกช่อขนตา ถือว่าปัดขนตาออกมาได้อย่างเรียงเส้นได้สวยเลยทีเดียวค่ะ และยังทำให้ขนตาดูงอนขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเจน ดูเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ประมาณนึงเลย เราลองปัดตั้งแต่เช้าถึงค่ำก็ไม่ไหลเยิ้มเป็นแพนด้า  ล้างออกง่าย
**เทคนิคขนตาดูงอนเด้งมากขึ้น ควรใช้คู่กับที่ดัดขนตานะคะ**
และลุคนี้มี่เอามาใช้ปัดขนคิ้วด้วย ให้ดูตั้งๆเป็นทรง *ก่อนจะเอามาปัดคิ้ว ให้เราใช้ซับตรงหัวแปรงกับกระดาษออกก่อนนิดนึงนะคะ เพื่อไม่ให้สีเข้มจนเกินไปค่ะ
ส่วนเรื่องราคาของ Choops Lash Curling Mascara ก็ยังอยู่ในงบ 25฿ เท่ากันค่ะ นี้กำแบงค์50ไปยังมีทอมคุ้มมาก!!
พิกัดของทั้ง 2 ชิ้น สามารถซื้อได้ผ่าน ช่องทางออนไลน์ Choops , watsons ออนไลน์หรือ watsons ใกล้บ้านสะดวกเข้าไปสาขาไหนก็เลือกได้ตามใจเลยค่ะ
         และนี่ก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวทั้ง2ตัว มีใครเล็งตัวไหนกันไว้บ้างเอ่ย ? แค่เห็นรูปก็รู้สึกถึงความมุ้งมิ้งแล้วใช่มั้ยล่ะ แถมราคาก็สบายกระเป๋า เลิฟมาก ๆ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่กำลังเลือกซื้อหรืออยากลองใช้ Choops กันอยู่นะคะ งานนี้บอกเลยว่ากำแบงค์ร้อยไปซื้อยังมีทอน รับรองว่าถ้าใครได้ลองจะต้องยกให้เป็น Choops เป็นอีกแบรนด์โปรดกันอย่างแน่นอนเลยยย สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน บะบรัยยยย ~
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน 
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE