ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยวิธีง่ายๆ จาก Hanasol

53 18
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ


แม้ช่วงนี้เราจะกักตัวเพื่อปกป้องตัวเองจากเชื้อโรคอยู่บ้านได้ แต่เรากักตัวจากแสงแดดคงไม่ได้ อย่าลืมหาวิธีปกป้องผิวจากแสงยูวีในทุกๆ วันนะ 


วันนี้มิวขอมาแชร์วิธีปกป้องผิวจากแสงแดดได้ง่ายๆกันค่ะ 

1. ทาครีมกันแดด ง่ายจริงๆ เพราะสมัยนี้ครีมกันแดดมีหลากหลายรูปแบบและหลายเนื้อสัมผัสให้เราหาซื้อได้ง่าย ก็เมืองไทยเมืองร้อนแดดแรงทั้งวัน เลือก SPF 30 - 50 ไปเลยค่ะ และถ้าจำเป็นต้องออกกลางแจ้งนานๆ อย่าลืมโบกซ้ำด้วยนะ 

2. เพิ่มร่มเงาให้ตัวเองเมื่อจำเป็นต้องออกกลางแจ้งนานๆ ใส่เสื้อผ้ามิดชิด กลางร่ม หรือใส่หมวก และแว่นตากรองแสง 

3. หลีกเลี่ยงออกกลางแจ้งนานๆในช่วงเวลา 9 โมง - 4 โมงเย็นค่ะ 


***สำหรับคำแนะนะในสถานการณ์โควิด เราควรทากันแดดแล้วออกมารับแสงแดดอ่อนๆ ในช่วงเช้าตรู่และช่วงเย็น หลัง 4โมงครึ่งไปแล้ว เพื่อรับวิตามิน D เสริมภูมิคุ้มกันนะ  


และวันนี้มิวอีกไอเท็มดีที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมาแนะนำค่ะ 

  Hanasol 

Miracle Base Face Sunscreen SPF50+ PA+++

กันแดดเมคอัพเบส ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างทันทีหลังทา มีสารบำรุงผิวจากอโลเวร่าและวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและลดการระคายเคืองผิวเมื่อเจอแสงแดด  

  แพคเกจและเนื้อสัมผัส 

แพคเกจเป็นหลอดบีบหัวบีบคุมปริมาณได้ดี สะดวกต่อการใช้งาน เนื้อกันแดดสีขาว มีเม็ดบีดส์สีเนื้อผสมผสานอยู่ในเนื้อ เพื่อช่วยปรับสีผิวให้ดูเนียนสวย เนื้อสัมผัสเขาบางเบา แห้งแมตต์ แต่เกลี่ยง่าย สบายผิว ใครผิวผสมถึงผิวมันน่าจะชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้ค่ะ และเขามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ 

  วิธีใช้

หลังบำรุงผิว เกลี่ยเนื้อกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หรือในส่วนที่เจอแสงแดดตามที่เราต้องการ ทาก่อนออกกลางแจ้งอย่างน้อย 15 นาที และทาซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมงเมื่ออยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน 

  ผลลัพธ์หลังใช้

หลังใช้ทันที : มิวชอบเนื้อกันแดดแบบนี้ ตัวนี้สัมผัสเขาเบาสบายผิว ไม่หนักหน้าเลย เนื้อเขาแมตต์แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวติดผิว เนื้อสีของกันแดดตัวนี้สามารถใช้เป็นเหมือนโทนอัพปรับสีผิวให้ดูสว่างทันทีหลังใช้ วันสบายๆอยากหน้าสดก็แค่ทากันแดดผิวก็ดูดีได้ค่ะ


หลังใช้ระหว่างวัน : ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มมากกว่าปกติในวันที่ไม่ทา และสีผิวไม่ดรอปลงจนดูหมองคล้ำเมื่อเทียบกับตอนที่ไม่ใช้ 

สรุปผลลัพธ์ :
เป็นกันแดดที่ถูกใจผิวผสมแบบมิว ผิวผสมและผิวมันใช้ดี เพราะเขาเป็นเนื้อแมตต์ สำหรับใครที่ผิวแห้งถึงแห้งมากมิวแนะนำให้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ สีของกันแดดเขาเป็นโทนอัพในตัว ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น สำหรับมิวที่ผิวค่อนบ้างขาวใช้ได้ไม่มีปัญหาเรื่องหน้าลอยใดๆ ค่ะ และหลังใช้ระหว่างวันผิวไม่ค่อยหมองคล้ำและไม่มันเพิ่มค่ะ ตกเย็นผิวก็ยังดูสวย ไม่เยิ้มด้วยค่ะ So good!!!  

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปริมาณน้ำหนักสุทธิ 30 กรัม
ราคา 119 บาท


หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ CJ Supermart ทุกสาขา, Facebook Page: Hanasol และ Line : @hanasol  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ

M a d e W i t h L o v e

Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE