Staycationพักผ่อนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจที่ @Avani Sukhumvit

51 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จากคนที่เคยเที่ยวเก่งมาก ต้องเก็บตัวอยู่แต่บ้านทั้งปีจนแรงบัลดาลใจในการทำงานหดหาย สมองตื้อ  คิดงานอะไรไม่ค่อยออก วันนี้เลยขอลากกระเป๋ามา #Staycation ที่โรงแรมดีๆ ให้ฟีลเหมือนได้ไปเที่ยวกัน เพื่อเรียกแรงบันดาลใจกลับมากันดีกว่า หลังจากเลือกอยู่นานน้ำก็ตัดสินใจไปพักใจพักสมองที่ @Avani Sukhumvit ค่ะ

ทำไมถึงเลือกที่ Avani Sukhumvit? อย่างแรกเลยคือlocationดีงาม ติด Century Plaza Sukhumvit On Nut หาของกินง่าย สั่งเดลิเวรี่ก็สะดวก แถมการเดินทางสุดปังมาก ติด BTS อ่อนนุชเลยค่ะไม่ต้องกลัวรถติด 

และอีกข้อที่เด็ดสุดคือถ้าจองตรงกับโรงแรมรับสิทธิ์ early check in (08.00น.) late check out (18.00น.) อีกด้วย คุ้มมากกกกก บุ๊ค 1 วัน ได้ใช้ห้อง 34 ชั่วโมงไปอีก ยังค่ะ ยังไม่หมด เขารวมอาหารเช้าจากร้านดัง The Coffee Club ด้วย รีบจองสิคะรออะไร
น้ำเลือกอัพเกรดห้องเป็น Avani Deluxe แบบมี bathtub อ่างที่นี่ลึกดีค่ะ ถูกใจสายแช่ ฟิ๊นฟินแช่แล้วท่วมถึงไหล่ อยู่ 3 วัน แช่ไป 3 รอบ เหมือนได้ผ่อนคลายพร้อมชาร์จพลังให้ตัวเองไปด้วย 
อ่างล้างหน้าถูกใจสาวๆจีบันนิสต้าแน่นอนค่ะ ก็คือดีมาก มีพื้นที่ให้วางสกินแคร์ได้เพียบ 
Amenity คุณภาพดี ชอบที่เขาบอกส่วนผสมต่างๆมาชัดเจน
ที่นอนนุ่มเด้งดูดวิญญาณมากค่ะ นอนหลับลึก
 อาหารเช้าจาก The Coffee Club อร่อยตามมาตรฐาน เสียดายตอนที่น้ำไปนั่งที่ร้านไม่ได้ แต่ทางโรงแรมให้สั่งอาหารล่วงหน้าไว้ตอนค่ำ แจ้งเวลาที่อยากให้เสริฟ ช่วงที่น้ำไปมีเหตุการที่ทำให้คนเข้าพักเยอะมาก เลยคิดว่าตอนเช้าอาจจะเลทแหละ แต่ไม่เลยค่ะเช้ามาคุณพนักงานมาเสริฟแบบตรงเวลามาก แพคใส่กล่องมาอย่างดีประทับใจจจจจ
ลงไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำต่อ ที่นี้มีสระครบครันทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ และ Jacuzzi ให้ได้เล่นน้ำแบบสนุกๆ ได้ #Relax ขนาดนี้บอกตรงๆว่ามีแรงฮึดกับมาทำงานต่อแล้วค่ะ
พอกลับขึ้นมาบนห้องพึ่งสังเกตว่าเขาใส่ใจกับมุมนั่งทำงานในห้องมาก มีการจัดใบไม้สีเขียวบนโต๊ะให้เราได้พักสายตาจากการทำงานด้วย
 พร้อมวิวเมืองกรุงเทพจากหน้าต่างห้อง น้ำที่แอบขนของมาเผื่อได้ทำงานก็แฮปปี้ได้เลย จากที่มาStaycationชิลๆ ก็เลยได้ #WorkFromHotel ด้วย    

และในตอนนี้ที่ Avani Sukhumvit เขามีดีลพิเศษที่ข้อเสนอดีมาก น้ำอยากไปอีกรอบเลยค่ะ 


CITY STAYCATION DEAL สำหรับการจองในวันที่ 20 – 28 กรกฎาคมนี้เท่านั้น (บอกเลยค่ะว่าห้ามพลาด)


  • เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,150บาทสุทธิ สำหรับห้อง Avani Room หรือหากชอบห้องที่มี bathtub ก็มีค่ะเพียงแค่ 1,500 บาทสุทธิ สำหรับห้อง Avani Deluxe


  • แถมฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 100บาทต่อท่าน สำหรับเครื่องดื่มที่ The Coffee Club สาขาล้อบบี้ของโรงแรม


  • แถมฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 200บาทสำหรับ Emporium, Emquatier และ Siam Paragon (ใช้ได้ถึง 31 ตุลาคมนี้)


  • สามารถเข้าพักได้ถึง 34 ชั่วโมง (เช็คอิน 8:00 น. เช็คเอ้าท์ 18:00 น.)


สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด https://bit.ly/2ZdpJKc

⏰ จองได้จนถึง 28 กรกฎาคมนี้เท่านั้น


⏰ สำหรับเข้าพักในเดือน กรกฎาคมนี้ เท่านั้น


สถานการณ์ในตอนนี้อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลยค่ะ คือแทบไม่ได้ออกไปเจอใครเลยด้วยซ้ำ สำหรับน้ำการได้ไปพักผ่อนในโรงแรมดีๆ แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนเท่าไหร่นัก ถือว่าเป็นอะไรที่ทำให้มีกำลังใจกลับมาสร้างสรรค์ผลงานต่อมากๆเลยค่ะ


With love, I share…


#รักแหละถึงเล่า #Avani #AvaniSukumvit 


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE