REVIEW FRESH VITAMIN NECTAR SERUM

44 14
EVIEW FRESH VITAMIN NECTAR SERUM
จากการตั้งใจใช้ต่อเนื่องติดกัน 3 สัปดาห์
ผลลัพธ์ ปังไม่ไหว หวังผลเรื่องลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้จริง
 เป็น SERUM ที่เป็นมิตรกับทุกอารมณ์ผิวของเราเลย ช่วงตอนเราผิวมันก็ใช้ได้ ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม ช่วงผิวแห้งก็ใช้ดี ตอนผิวอักแสบจากสิวก็ไม่ได้ทำระคายเคืองเพิ่ม ไม่แสบไม่เคืองเลย
ส่วนตัวซื้อใช้ตั้งแต่สมัยคุณเขาเปิดตัวแรกๆเลยค่ะ เมื่อ 3 ปีก่อนมั้ง ตอนนั้นไปนวดหน้าที่เคาเตอร์แล้ว BA ลงที่หน้าให้เอาจริงๆ ขวดแรกตัดสินใจซื้อเพราะกลิ่นเลยค่ะเรื่องผลลัพธ์อะไรไม่สนใจเลย อารมณ์ล้วนๆ ชอบกลิ่นคุณเขามาก ทาแล้ว fresh สมชื่อจริงๆ นอกจากกลิ่นที่ให้คะแนนเต็มแล้วเนื้อสัมผัสดีด้วยค่ะ ไม่ทำให้เหนอะหนะแตกตัวเป็นน้ำแล้วก็ซึมลงค่อนข้างดีทำให้คุณเขาไม่ค่อยทะเลาะกับครีมหรือบำรุงตัวอื่นเลย ทำให้อยู่ด้วยกันมาเรื่อยค่ะ ใช้คุณเขาแทรกอยู่ในรูทีนประจำวันบ่อยๆ  ก็ใช้มาเรื่อยๆ เรียงๆ เลย แต่ตอนนี้ ตั้งใจใช้ทุกวันพิสูจน์ผลลัพธ์ ตั้งใจใช้จริงจังกดเต็มดรอปทุกครั้ง
อันนี้ไม่ได้ใช้ร่วมกับพวกเจลแต้มสิวเลย ด้วยความไม่ชอบส่วนตัว เพราะเจลแต้มสิวชอบเป็นขุยๆ เลยตัดปัญหาไม่ใช้เลย
เป็นผลลัพธ์ FRESH VITAMIN NECTAR SERUM ล้วนๆ ปกติก็รักก็ชอบก็ใช้อยู่แล้ว เห็นผลลัพธ์แล้วยิ่งหลงเข้าไปใหญ่
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลนะส่วนตัวเราเป็นผิวผสมค่อนข้างไปทางแห้ง มีปัญหาเรื่องสิวและรอยดำรอยแดง ใช้   FRESH VITAMIN NECTAR SERUM แล้วดีอยากแชร์ความรู้สึกประทับใจส่วนตัวค่ะ

#บูสผิวโกลว์โชว์ผิวใส #FreshGlowSerum #FreshVitaminNectarSerum #FreshLoveTH


พราวพลิน กีรติมณีพัชร์

พราวพลิน กีรติมณีพัชร์

คุณแม่ลูกสองที่รักสวยรักงาม ชอบหาความสุขโดยการสรรหาเครื่องสำอาง มาบำรุงบำเรอตัวเอง เพราะเชื่อว่าถ้าเรามีความสุขคนรอบตัวเราก็มีความสุข

FULL PROFILE