LUXZYLENS คอนแทคเลนส์สายฝอ เลนส์นุ่ม ใส่สบาย ใส่แล้วปังไม่มีโป๊ะ ✨

69 22
WITH <strong>LUXZYLENS</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กระทู้ของเจในวันนี้ขอมาเอาใจสายฝอกันหน่อยกับคอนแทคเลนส์จากแบรนด์ LUXZYLENS ทั้งหมด 4 คู่ลายใหม่ ที่บอกค่ะว่า ใสแล้วเป็นสายฝอที่ไม่โป๊ะ แต่ปังแน่นอนค่ะ !! 


  • ฺBETRIX Gray

  • BETRIX Brown

  • Mini Blondie Gray

  • Mini Blondie Brown 

ซึ่งทั้ง 4 คู่นี้ก็มาในสีที่เจชอบใส่อยู่แล้ว คือ Gray และ Brown นั้นเองค่ะเพื่อนๆ 




  • คอนแทคเลนส์ของ LUXZYLENS เขามีค่าอมน้ำที่สูงถึง 42%

  • ตัวเลนส์นิ่มสบายตาเป็นพิเศษ 

  • สามารถกรองแสงยูวีได้ 

  • และเป็นคอนแทคเลนส์รายเดือนทั้งหมดค่ะ

ไปดูกันเลยค่ะว่าทั้ง 4 คู่นี้จะเปลี่ยนเจเป็นสาวสายฝอได้ปังแค่ไหน >< 



BETRIX Gray : มีขนาดเท่าตาจริง ไม่ตัดขอบ สีของเขามีประกายน้ำตาลๆพอใส่ออกมาแล้วทำให้สีตาเป็นสายฝอนัวๆ ฝอแบบไม่ตกใจ ถ่ายรูปออกมาสวยมากค่ะ



BETRIX Brown : มีขนาดเท่าตาจริง ไม่ตัดขอบ เป็นสีน้ำตาลที่ทำให้ตาสวยมากค่ะ เป็นรุ่นที่ลายไม่ซับซ้อน เน้นเนียนไปตามธรรมชาติ เจชอบหยิบเขามาใส่เวลาแต่งหน้าถ่ายรูปลง Story อยู่บ่อยมากค่ะ


Mini Blondie Gray : มีขนาดเท่าตาจริง ไม่ตัดขอบ เป็นสีเทารุ่นที่ทำให้ตาสายฝอที่ต้องตะโกนว่า สวยมาก !! แบบใส่ปุ๊บเปลี่ยนลุคไปทาง sexy เลย ยิ่งถ่ายรูปออกมาสีของเขาเหมือนสีตาน้องแมวเหมียวที่ปนฟ้าที่เจชอบสีนี้มาก สวยสายฝอตะโกนไปเลยค่ะสีนี้คอนเฟิร์ม

Mini Blondie Gray : มีขนาดเท่าตาจริง ไม่ตัดขอบ เป็นสีน้ำตาลรุ่นที่ทำให้ตาหวาน ใส่แล้วรู้สึกหวานจัง >< เป็นสายฝอตาหวานไบร์ท ทำให้ดวงตาเราดูสดใส ดีมากค่ะ 

( สีตาหลังใส่คอนแทคเลนส์ แต่ละคนจะไม่เหมือนรูปรีวิว 100% นะคะ เพราะขึ้นอยู่กับพื้นสีตาจริงว่าสีดำเข้มหรืออ่อน อย่างเจเองมีดำเข้มน๊า )



ทั้ง 4 คู่นี้หากเพื่อนๆสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ luxzylens_official ได้ทั้งในเพจ Facebook และ Instagram บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขามีหลายรุ่น หลายสี ไม่ว่าจะทั้งสายฝอ สายเกาหลี สายแฟนตาซี เขามีหมดเลยค่ะ ตามกันเข้าไปดูได้เลยน๊า เจรับประกันความนิ่ม ปลอดภัย ใส่แล้วสบายตา เพราะตาเราเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ดีจริงเจไม่มาบอกต่อแน่นอนค่ะ ^^ 



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE