บอกลา…ทุกปัญหาผิว ด้วย… “Wonder Night Repair”

41 14

ไหนๆใครอยากมีผิวหน้ากระจ่างใส สุขภาพดีบ้าง???

เราเชื่อค่ะว่าการมี “ผิวหน้าที่ดูขาวกระจ่างใส สุขภาพดี” เป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนปรารถนา เพราะการมีผิวหน้าที่ดีก็ถือเป็นการสร้าง First Impreesion ที่ดีตั้งแต่แรกเห็น (ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้สวย คม อะไรเหมือนคนอื่น แค่มีผิวหน้าที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ จริงมั๊ย???)  

     แต่ด้วยปัจจัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นสภาวะแวดล้อมที่เราต้องเจอในแต่ละวัน แสงแดด ฝุ่นละออง หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเอง ทั้งนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย พฤติกรรมการกินที่แย่ ความเครียดต่างๆ หรือปัจจัยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่าง “อายุ” ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน แถมช่วงนี้เรายังต้องใส่แมสก์กันทั้งวันอีก  คือเรียกได้ว่าถ้าดูแลไม่ดีแล้วเนี่ย จากผิวหน้าที่ “ปัง” ก็เปลี่ยนเป็น “พัง” ได้ง่ายๆ เลยค่ะสาวๆ 

     แต่!!! ผู้หญิงแบบเราจะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้นจริงมั๊ยค่ะสาวๆ เราต้องหาตัวช่วยค่ะ (กระซิบนะคะว่าเราได้ทดลองใช้มาหลายตัวมากๆ) และตัวช่วยที่เราเลือกใช้ในตอนนี้ก็คือ “Wonder Night Repair”  จาก V2 Revolution นั่นเองค่ะ 

สำหรับ “Wonder Night Repair” เค้าเป็นครีมบำรุงผิวแบบ 2 In 1 ที่เป็นได้ทั้ง Night Cream และ Overnight Mask เลยค่ะสาวๆ โดยเจ้า “Wonder Night Repair” กระปุกนี้เค้าจะเข้าไปช่วยลดเลือนในเรื่อง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูขาวกระจ่างใสสุขภาพดี และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้ายังช่วยให้ผิวตึงกระชับ และช่วยลดเลือนในเรื่องของ ริ้วรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี 

ด้วยส่วนประกอบหลักที่สำคัญอย่าง
 
     • Phytocelltec Goji (เสต็มเซลล์โกจิเบอร์รี่) ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์ 2 เท่า ซึ่งจะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ถึงระดับเซลล์ผิว

     • Super Fruit Blend (สารสกัดจากผลไม้ที่มีประโยชน์ 7 ชนิด) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และช่วยกระชับรูขุมขน

     • Lipobell Gracier (น้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์) ช่วยปกป้องผิวจากอากาศร้อน และลดสภาวะความเป็นกรดของผิวเพื่อผิวที่กระจ่างใส

     • Centella Asiatica Extract (สารสกัดจากใบบัวบก) ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยเสริมคอลลาเจน และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว
    


(กระซิบนะคะว่า “ส่วนผสมเค้าพรีเมี่ยมมาก เกรดเดียวกับเคาน์เตอร์แบรนด์กระปุกเป็นหมื่นเลยนะคะสาวๆ)

และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรืออันตรายต่อผิว จึงเหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่า 

     มาที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้ามาในรูปแบบครีมสีขาว ที่ให้สัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องของกลิ่น เค้าไม่มีกลิ่นน๊าา (สาวๆที่ไม่ชอบ Skin Care มีกลิ่นแบบเราเลิฟสิ่งนี้มากๆค่า) 

     มาต่อกันที่วิธีใช้กันเลยนะคะสาวๆ สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ สำหรับวันปกติให้สาวๆตักเนื้อครีมปริมาณเท่า  1 เม็ดไข่มุก ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอค่ะ และสำหรับสาวๆที่ต้องการฟื้นฟูและดูแลผิวแบบเร่งด่วนก็สามารถใช้เนื้อครีมปริมาณที่มากกว่าเดิมทาให้ทั่วใบหน้า เพื่อเป็น Overnight Mask ได้เลยค่า (กระซิบนะคะว่ามาร์กด้วย “Wonder Night Repair” 1 ครั้ง เทียบเท่าการทำทรีตเม้นท์เลยค่า) 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Wonder Night Repair” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะพามาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยกับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์นั่นเองค่า 

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ (ตรงนี้เราใช้เป็น Overnight Mask นะคะ) ต้องบอกสาวๆเลยคะว่า “So Good” สำหรับเรามากๆ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสของเค้าที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เบาสบายผิวมากๆ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือหลังจากมาร์กเป็นเวลา 1 คืน เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูอิ่ม ฟู เด้งขึ้นจนสังเกตุได้เลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า (กระซิบนะคะว่าเราผิวแพ้ง่ายมากๆแต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ดีงามมากๆ)

     มาถึงผลลัพธ์แล้วนะคะสาวๆ (เราได้ทดลองใช้เป็นประจำต่อเนื่องประมาณ 1 เดือนค่า) สำหรับผลลัพธ์ก็เป็นอะไรที่เรา Happy มากๆค่ะสาวๆ เพราะหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า รอยดำรอยแดงต่างๆ ดูจางลง ผิวดูเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น และดูขาวกระจ่างใสขึ้น  ที่สำคัญเลยก็คือ ริ้วรอยเล็กๆบนผิวหน้าก็ดูจางลง ผิวดูแน่น ดูกระชับขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าที่เคยอ่อนแอ แพ้ง่ายก็กลับมาแข็งแรงขึ้นมากๆอีกด้วยค่า  

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Wonder Night Repair” กระปุกนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่เป็น All in one เลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆได้อย่างครบถ้วนแล้ว เค้ายังช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่า “สวย ครบ จบ” ในกระปุกเดียว สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกตำแหน่ง Skin Care ลูกรักให้ไปเลยค่าา 

สาวๆคนไหนที่อยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวอยู่ เราก็ขอแนะนนำให้สาวๆ ลอง “Wonder Night Repair”  จาก V2 Revolution กระปุกนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ทั่วประเทศเลยค่า) สำหรับวันนนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบาย   


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE