กู้ผมพังแบบไม่ปัง เป็นผมสลวยสุขภาพดีกับ Cozy‘s secret ทรีทเม้นสุดปัง💙

41 16

ผมพัง ผมเสีย ผมขาด หลุดร่วง เราเคยเป็นมาหมดแล้วเพราะเราเป็นคนที่ทำเคมีกับเส้นผมบ่อยมาก คือชอบมาก พวกทำสีผมทำความร้อนเนี่ย😅 จากที่เป็นคนผมตรง ผมสุขภาพดี พอเจอความร้อนและสารเคมีมากๆ สุขภาพผมคือแย่ไปเลย และเราก็ทดลองผลิตภัณฑ์เส้นผมหลายตัวมากๆ แต่สุดท้ายก็ไม่ดีขึ้น😢

อยู่ๆ เล่นเฟสไปเรื่อยๆ ไปเจอเพื่อนในเฟสคนนึงเค้ารีวิวเกี่ยวกับ ทรีทเม้นท์ตัวนึง คือน่าสนใจมากๆ ตรงที่ว่าเป็นสูตรเฉพาะนำเข้าจากอเมริกา เค้าเคลมว่าตัวนี้ช่วยเติมเต็มโครงสร้างพันธะของเส้นผมที่บอบช้ำจากการทำเคมีในชั้นในสุดของเส้นผม✨ 😳 เราไม่รอช้า ก็เลยลองแอด LINE ไปดูแล้วก็สั่งซื้อมาลองใช้เลยแหละ

ทรีทเม้นท์ตัวนี้ชื่อว่า Cozy’s Secret  Concentrate Bond-Plex Hair Mask Pearl Extract(BPM)✨💙 อีกอย่างนึงที่ว้าวมากคือน้องเป็นผลิตภัณฑ์ของร้านทำผม Cozys salon ด้วยนะ👏🏻😳 

แถมแพจเกจจิ้งยังน่าสนใจอีกด้วย ไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำแบบนี้มาก่อนอะ

ถ้าดูจากรูปจะรู้ว่าผมเราเสียมากกกกกกก สำหรับตัวนี้เราใช้ 1 โดสเลยเพราะผมเรายาว แต่ใครที่ผมสั้นใช้ครึ่งโดสก็ได้นะ เราใช้หลังสระผม4ครั้งติดเลยค่ะ พอครั้งต่อไปใช้ครั้งเว้นครั้ง

ให้ดูสภาพเส้นผมที่ใช้มาถึงวันนี้เลย คือปลื้มมาก ได้ผมที่สุขภาพดีกลับคืนมาแล้ว🎉🥳

บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหาผมเสีย ผมทำเคมีเยอะเเบบเรา ต้องได้ลองทรีทเม้นท์ตัวนี้แล้วล่ะ ใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นได้เลยว่าทรีทเม้นจะค่อยๆซ่อมแซมและบำรุงผมเสีย เติมความแข็งแรงและชุ่มชื้นให้เส้นผมของเราให้เงางามและสุขภาพดี เริ่ดดดด👏🏻

สำหรับใครที่กำลังมองหาทรีทเม้นท์ดีๆสักหนึ่งตัวเหมือนเรา คลิ๊กลิ้งค์ด้านล่างได้เลย❤️

📱:LINE: https://bit.ly/CozysSecret
(@cozyssecret)

แล้วสำหรับใครที่เคยลองใช้ทรีทเม้นท์Cozy’sตัวนี้ หรือเคยเห็นรีวิวมาลองเล่าสู่กันฟังได้นะคะ จะได้เปิดหลายๆมุมมองด้วยกันน้าาา😀


Byetoey Bjnr

Byetoey Bjnr

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อใบเตยนะคะ 👋🏻🥰 ตอนนี้เป็น Reviewer Blogger อะไรที่เกี่ยวกับ skincare หรือ beauty เราสนใจมากๆ เราผิวหน้ามีปัญหาไม่มาก แต่ก็เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเยอะเหมือนกัน เวลาได้ใช้อะไรดีดี เราจะมาบอกต่อทุกคนนะคะ Nice to meet you all. 👋🏻

FULL PROFILE