REVIEW NEW !!! [ลิปซอฟต์แมท] ลอรีอัล ปารีส ชิฟฟ่อน ซิกเนเจอร์ CHIFFON SIGNATURE

42 15
สวัสดีค่าาา ReView By Rainbow มาแล้วค่าาาาาา กรี๊ดดดดดดดดดดดดด !!!!! ทุกคคนนนนนนนน โบว์ได้ลิปคอลใหม่ของ ของลอรีอัล มาแล้วค่าาา (ได้ของแถมมาด้วย) สโลแกนของเค้าก็คือ #ซอฟต์ละมุนดุจปุยเมฆ คือเนื้อเค้านุ่มเบาบางมากจริงๆทุกคน ไม่แห้งกร้าน และยังทาได้ทั้งแก้ม ตา ปาก ล้างออกก็ง่าย วันนี้โบว์ได้สีอะไรมารีวิวน๊าาา พร้อมรึยังคะ ตื่นเต้นๆๆๆ มาดูรีวิวกันเลยค๊าาาาาา.......
[ลิปซอฟต์แมท] ลอรีอัล ปารีส ชิฟฟ่อน ซิกเนเจอร์ CHIFFON SIGNATURE
 Package น้องน่ารักมากกกก สีชมพูนม มุ้งมิ้ง
โบว์ได้สี 223 (ตัวดัง) และ 226 มาค่าาา

#223 I LOOSE UP นู้ดโทนส้มอิฐ สวยเก๋ สไตล์สาวเอเชีย 
สี 223 คือสวยมากกกก เนื้อลิปกำมะหยี่ มีกลิ่นหอม  เหล่าบล็อกเกอร์รีวิวสีนี้กันเยอะมาก มีหรือโบว์จะพลาด อิอิ ทาได้ทั้งแก้ม ตา ปาก เลยค่ะ ไม่แต่งหน้าทาสีนี้คือลูกคุณมาก  เนื้อลิปนุ่มละมุนจริงๆ คอนเฟิร์ม ต้องลอง
#226 I SINK IN แดงอมน้ำตาล สวยดั่งมนต์สะกด​​
สี 226  เนื้อลิปกำมะหยี่ มีกลิ่นหอม ทุกคนสีแดงนี้คือนางร้ายยยยยมากกก ชอบมากกกก เป็นลุคผู้หญิงรว้ายๆ สวยๆ ไปค่ะ ไปไหนนไม่รู้กลัวโควิด 5555555+ ทาได้ทั้งแก้ม ตา ปาก เลยค๊าาา เนื้อลิปนุ่มดุจปุยเมฆเลยจริงๆไม่จกตา 

ลองทา 2 สีผสมกันซิ !!!

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คอจะแตกละค่ะ ขอน้ำมะนาว ด่วน 555555

สวยมากทุกคนนนนนนน ไม่รู้จะอธิบายยังไง ส๊วยยยยยยยยยยย !!!!

จะกรี๊ดอีกรอบก็เกรงใจทุกคน555555 คือโบว์กดสั่งในช้อปปี้ใช่ปะทุกคน ละเค้าบอกว่าสั่งซื้อ2แท่ง ได้รับของแถมเป็นกระเป๋า 1 ใบ ไม่รอช้าจ่ะ กดๆๆๆๆๆ สั่ง ละนี่คือของแถมมมม....................

ทุกคนนนนนนนน น้องเป็นกระเป๋าใส่ลิป สีแดง แจ๋นนนนนมากเลยค่าา ถูกใจมาก ใส่อะไรไม่ได้เลยนอกจากลิป 5555555 แต่ใส่ได้ 2 แท่งเลยนะ อย่าว่าน้อนนนน ><

แซ่บบกว่ากระเป๋าก็คนสะพายนี่แหละค๊าาาาาาาาาาาาาา คุคุ ^__^

โพสต์ 1 ท่า จะไปล้างจานแล้วค่าาาา ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ล้างมือบ่อยๆ ไม่ได้เป็นหมอแต่เป็นห่วงนะ จุ๊บ ๆ  พบกัยใหม่กระทู้หน้า บ๊ายยย บายย.....


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE