สวอชเรียลๆ ลิป 10 สีแบรนด์ odbo❤️💄 ริมฝีปากคล้ำต้องลอง!!

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จากกระทู้ที่แล้วนะคะที่บอกต่อบลัชโทนพูสไตล์ลูกคุณหนูจากแบรนด์ odbo
มาคราวนี้.. จะมารีวิวลิปสติกจากแบรนด์นี้กันบ้างค่ะ💄❤️
ฝากกดหัวใจด้วยน้าาา มือใหม่หัดเขียนคั้บ🥺
**given products**

odbo over exclusive lipstick 
ลองใช้ครั้งแรกแล้วแอบว้าวเนื้อลิป
ใครริมฝีปากคล้ำ ลองแล้วจะเลิฟ💖✨
เนื้อดีอยู่น้า เทียบกับราคาน้องเค้าแล้ว เรียกว่าถูกและดี
เม็ดสีให้เต็ม 10 ชอบความเนียนของเนื้อ ปาดง่าย ไม่เป็นขุย
ใช้ทาแก้มกับเปลือกตาได้นะ สวยไม่แพ้กันเลย
แต่ขอหักคะแนนตรงเฉดสี หนักไปทางโทนส้มซะส่วนใหญ่🍊
สายนู้ดอาจจะต้องบอกผ่าน🥺 
สวอชแล้วสีเป็นยังไง ไปดูกันนน~

#01 เริ่มที่เบอร์แรก จี๊ดจ๊าดนิดนุงงง555555555 แต่งแฟนซีน่าจะสวยเลยแหละ เบอร์นี้มีความส้มแสดที่ติดเฉดแดงหนักอยู่ ใครที่ชอบทาโทนออกแดงๆ เบอร์นี้ตอบโจทย์ มันสว่างไบรท์ แต่ยังให้ความผู้ดีอยู่ในตัว
#02 โทนส้มเริ่มแล้วววว สีสวยนะอันนี้ ชอบเลย มีความเกาหลีส้มกรุบๆ ใครที่ติดทาโทนส้มอิฐ เบอร์นี้ยังไม่อิฐอะไรขนาดนั้น แต่ยังให้ความเซฟโซนนะ555555 เห็นบล็อกเกอร์เกาหลีทาส้มส่วนใหญ่ ก็จะออกโทนประมาณเบอร์นี้เลย🇰🇷🧡
#03 เบอร์นี้จะสดใสกว่าเบอร์ 02 สีจะมีความสว่างกว่า ผิวขาวเหลืองทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้นมากๆ ชอบนะเบอร์นี้ เป็นส้มที่น่าจะเหมาะกับทุกสีผิวเลย ทาแล้วไม่ดูเกินวัย ชอบที่ทาแก้มแล้วเบลนด์ได้ฟุ้ง พอมันเบลอๆแล้วละมุนกว่าที่คิดมากๆ 9/10 เลยเบอร์นี้
#04 เบอร์นี้ ใครชอบลองไปตำกันได้ แต่เราขอผ่าน5555555 แต่งแล้วไม่ขึ้นจริงๆ 
#05 เบอร์นี้ยังไม่ได้ถูกใจมาก มันเป็นส้มที่เรารู้สึกว่าผิวขาวเหลืองแต่งยาก ถ้าไม่ได้แต่งแฟนซี ทาแล้วอาจจะงงๆกันนิดนึง55555555
#06 พูดไม่ออก บอกได้แค่ว่าสุด!! สีที่ชอบที่สุดในรุ่นนี้เลย สวยแบบอื้อหือ สวยแบบไม่เอะอะ สวยแบบคุณหนูพูดไม่เยอะเจ็บคอ55555555555 ยิ่งเบลนด์แก้มนี่คือจบ ละมุนมากกกก ส้มอมแดงเข้ม สีไม่สว่างมาก เหมาะกับผิวขาวเหลืองนะ ทาแล้วหน้าสว่าง แต่คิดว่าสาวผิวเข้มน่าจะชอบเหมือนกัน 10/10 ครับบบ🥰👍🏼
#07 เบอร์นี้ก็สวยไม่แพ้ #06 แต่เรียกว่าเป็นอีกช้อยส์ที่ดีกว่าสำหรับสาวผิวเข้มละกัน มันจะอมแดงมากกว่า ให้ฟีลวัยรุ่นมากกว่า โทนสีที่สาวจีนเลิฟต้องแบบนี้เลย โทนอมแดงแบบแอปเปิ้ลในสโนว์ไวท์🍎👸🏻
#08 ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่เราว่ามันมีความส้มซ้ำๆกับเบอร์แรกๆ ถ้าย้อนปีซักปีสองปีก่อนที่เทรนด์เมคอัพโทนส้มมาแรง สีนี้น่าจะขายดีนะ ใครยังชอบเทรนด์นั้น ลองสีนี้ติดใจแน่นอน😳✨
#09 เป็นอีกเบอร์ที่ได้ลองแล้วติดใจ!! นู้ดหนึ่งเดียวในรุ่นนี้ แต่ชนะเลิศมากๆ ผู้ดีมากกกกไม่ไหว ผิวขาวเหลืองแบบเราบางทีทานู้ดแล้วหน้าป่วยเหมือนแอดมิทรพ.มา 3 คืน🏥 แต่เจอสีนี้เข้าไป รอดเฉย!! ด้วยความที่มันไม่ได้นู้ดจ๋ามาก หน้าเราเลยผ่องไปด้วย เป็นนู้ดอมชมพูที่สวยจริงๆ แนะนำ 20/10 ไปเลย💯
#10 ขอเรียกว่าสีแวมไพร์ เป็นสีแดงก่ำที่สวยมากๆๆๆๆๆอันนึงที่เคยลองมาเลย ลองใช้สีนี้แต่งเป็น korean street style คือสวยเก๋แน่นอน ตาคมๆ แก้มส้มๆ ปากแดงแวมไพร์ ได้มากเว่อ ประหนึ่งดื่มไวน์มา 3 แก้ว🍷🍒
มงลงที่ 3 สีนี้เลยค่าาาา👑
สรุปให้ง่ายๆเลยคือมันเป็น 3 โทนที่เราทาแล้วรู้สึกว่าเมคอัพดูเด่นเข้น
🧡#03 โทนส้มแบบวัยรุ่นๆ
💖#09 โทนนู้ดติดชมพู
❤️#10 โทนแดงแวมไพร์

📮📍ใครชอบสีไหนคอมเม้นท์บอกกันได้นะค้าบบ ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งน้าา


ONISMstyle

ONISMstyle

98's kid
light-fair skin
makeup enthusiast
hi-end brands lover

FULL PROFILE