ไอเท็มใหม่!!!ครีมสครับแตงโมจุฬา เฮิร์บขัดผิวดำด้านขี้ไคลหลุด!!!

43 12

สวัสดีค่าทุกคน!!! ช่วงนี้ก็อยู่บ้านกันยาวๆก็มา"ดูแลผิวขัดผิวดำด้านขี้ไคลหลุดผิวใสเด้งเร่งด่วนทุกส่วนกันดีกว่าทุกคน!!!! นี่เลยซองนี้เลยจากBrand Jula’s herb (จุฬาเฮิร์บ)ครีมสครับแตงโมจุฬาเฮิร์บวันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำไอเทมสครับขัดผิวที่สามารถขัดได้ทุกส่วนในร่างกายเลย“ครีมสครับแตงโมจุฬาเฮิรบ์”
ของใหมใ่นเซเว่น!!!ถึงจะอยู่บ้านแต่ก็ไม่ลืมดูแลผิวขอบอกว่าพึ่งไปเจอซองนี้มาจากเซเว่นเลยวันนี้เลยจะขอมารีวิวววว!!! ให้ดูกันจ้าา..

นี่คะทุกคนเนื้อสครับ Texture เขาจะกลิ่นหอมๆอ่อนๆหอมจริงชอบ เป็นเนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ มีเม็ดสครับไม่บาดผิวเลยด้วยใช้สำหรับขัดผิวหน้าและผิวกายได้ทุกส่วนเลยผสานคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติแตงโม มะเขือเทศ และ
ฟักข้าว ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า ผิวดูใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย
มีเมล็ดสครับจากกากกาแฟและ
แอปริคอต ช่วยขัดผิวให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และตัวนี้เขายังเคลมว่าช่วยกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ มี AHA จากกรดผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมวิตามินอีและน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน เนื้อสครับละเอียดเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

วิธีการใช้:
ใช้ครีมสครับขัดบริเวณที่ผิวดำด้าน ใช้ได้ทั่วใบหน้า และลำคอ และบริเวณผิวกายบนผิวที่แห้งหรือเปียก ประมาณ 1 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำต่อเนื่องสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ ขัดได้ทุกซอกทุกมุมทั่วร่างกายเลยไม่ว่าจะเป็น
-หัวเข่า
-ต้นคอ
-ข้อศอก
-ขาตาตุ่ม
-รักแร้
-ขาหนีบหรือตามข้อพับต่างๆ
**ตัวนี้ช่วยระเบิดขี้ไคลกันไปเลย!!!***

(ขัดบริเวณต้นคอทิ้งไว้1นาทีแล้วล้างออก)

(ขัดบริเวณข้อศอกทั้งไว้1นาทีแล้วล้างออก)

(ขัดบริเวณหัวเข่า-ขา-ตาตุ่ม-ขาหนีบทิ้งไว้1นาทีแลเวล้างออก)

ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ "ครีมสครับแตงโมจุฬาเฮิร์บ"  มา 1 ซอง คือผิวนุ่มชุ่มมชื้น ผิวใสขึ้นเลยหลังจากที่ขัดเสร็จแต่เราเป็นที่ผิวขาวอยู่แล้วแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีขี้ไคลนะจ๊ะก็มีนะจ๊ะ!!! ยิ่งคนขาวนี่แระรักแร้คล้ำยกมาที่นี่เด่นเลย555อต่พอหลังจากที่ขัดครีมสครับแตงโมไปตอนที่ขัดนี่ขี้ไคลหลุดออกเป็นก้อนๆเลย สิวเสี้ยนก็หลุด เพราะตัวนี้เขาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้าตัวนี้^^^

ช่วงนี้ใครอยู่บ้านก็ไปหาซื้อมาขัด "ระเบิดขี้ไคล" กันได้ทั้งหน้า-ตัวเลย. ราคา 49 บาท มีขายท่ี 7-11 ทุกสาขา และบิวตี้ช้อปทั่วประเทศเลยจ้าวันนี้เขาขอตัวไปก่อนน้าบายบ๊าย^^^


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE