Biotherm life plankton essence น้ำตบแพลงตอนเพื่อผิวแข็งแรง

67 11

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้ติ๊ดจะมาแนะนำน้ำตบที่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ไม่จกตา นั่นก็คือ Biotherm life plankton ที่มีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติและ life plankton 5 % 

โดยเนื้อของน้ำตบแพลงตอนจะเป็นน้ำสีขาวขุ่น มีความหนืดเล็กน้อย มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ ติ๊ดใช้ประมาณ 2 หยด ในรอบแรกให้ทั่วใบหน้า แล้วเบิ้ลรอบสอง ตรงช่วงหน้าแก้มและหน้าผาก ใช้นิ้วนวดๆผิวไปสักพัก เนื้อของน้ำตบก็จะซึมลงผิว รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

ตอนแรกติ๊ดเองมีปัญหาผิว คือใส่หน้ากากอนามัยแล้วผดขึ้น เป็นผดแดงๆที่รู้สึกคันและทำให้หน้ามีสัมผัสสากๆ แล้วได้อ่านรีวิวว่า น้ำตบแพลงตอนนี้ช่วยเรื่องสิวผด ก็ไปจัดมาเลยค่ะ ใจภาวนาว่าอย่าแพ้เลย เพราะจัดขวดใหญ่มา ตอนนี้ใช้ไปได้ครึ่งขวดแล้ว บอกได้เลยว่าแฮปปี้มาก ดูได้จากภาพ before-after คือผิวละเอียดขึ้น และสิวผดหรือความรู้สึกแพ้ก็หายไปเลย ในด้านความชุ่มชิ้นน้ำตบแพลงตอนก็ทำได้ดี ใช้ตอนก่อนนอน พอตื่นเช้ามายังรู้สึกผิวชุ่มชื้นอยู่ ส่วนรูขุมขนก็กระชับขึ้นมาก

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำตบที่ช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื้น และสิวผด ผิวแพ้ง่าย ติ๊ดขอเชียร์ Biotherm life plankton essence เลยค่ะ รู้สึกได้จริงๆว่าผิวของเราดีขึ้น เหมือนได้ผิวใหม่  

วันนี้ขอจบการรีวิวน้ำตบในดวงใจไว้เท่านี้ แล้ววันหน้าจะมาป้ายยาเพื่อนๆใหม่นะคะ บ้ายบายย


Tid_athit

Tid_athit

ติ๊ด ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า
เป็นมนุษย์ผิวผสม มันช่วง T-zone
มีคติประจำใจว่า ผิวเราต้องไม่แก่!!!!

FULL PROFILE