แชร์ไอเท็มผิวสวยอยู่บ้านก็ต้องเฉิดฉาย!

53 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าวันนี้น้ำก็หยิบ คสอ. ที่ถูกและดีมากรีวิวให้ดูกันอีกแล้วซึ่งวันนี้ก็จะเป็นใครไม่ได้เลยถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางใน 7-11 ที่ขายดีตลอดการนั้นก็คือ SMOOTO และวันนี้น้ำก็หยิบไอเท็มตัวนึงที่น้ำใช้นั้นก็คือเจ้าตัว.......

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream เป็นครีมซอง BB & CC ที่นอกจากจะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้วยังเป็นกันแดดอีกด้วย มี SPF50 PA+++ ปกป้องฟิวจากรังสี UVA และ UVB ตัวนี้เค้าเป็นสูตรใหม่เลยซึ่งนางจะคุมมันและช่วยปรับระดีบสีผิวเป็น BB และ CC


ส่วนตัวน้ำเวลาอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนในช่วงนี้ก็จะทาเจ้า BB CC ตัวนี้อยู่บ้านเลยทำให้หน้าดูไม่โทรมส่องกระจกแล้วมีกำลังใจ WFH สู้กับงานต่อประดุจยาเพิ่มพลังอะไรประมาณนั้นเลย!!!  

ตัวนี้บอกก่อนเลยว่า นอกจากจากจะเป็น BB CC และกันแดดแล้วนางยังมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวหน้าอีกทั้งตัวกรูต้า อาบูกิน และ คอลลาเจน บำรุงแบบ คูณ 3 ไปเลย ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ก็จะช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งอย่างน้ำเองเป็นคนหน้าแห้งเวลาทาครีมอะไรพวกนี้ก็ต้องการให้หน้าชุ่มชื้น ยังไม่พอยังช่วยทำให้รูขุมขนดูตื้นลงอีกด้วยจ้า!!

เนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อสีชมพูอ่อนๆมีกลิ่นหอมบางๆของมะเขือเทศ เนื้อครีมบางไม่ไม่หนักผิวเลย คนที่ชอบทาอะไรบางๆแต่งหน้าไม่หนาขอแนะนำเลยค่า!

เนื้อครีมเวลาทามันจะค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าสู่ผิว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าแต่ก็ยังให้ความอิ่ทน้ำฉ่ำโกลล์แบบสาวเกาหลีอยู่นะ  

น้ำจะทาตัวนี้ให้ทั่วหน้าและแอบย้ำบริเวณใต้ดวงตาเพิ่มอีกนิดให้ดูไม่มีรอยคล้ำที่ตา จากนั้นก็แอบแต่งหน้าเบาๆก็. FINISH LOOK แต่งหน้า WFH อยู่บ้านแล้วค่า

งานผิวที่ได้บอกเลยว่าเป็นงานผิวใส ๆ ธรรมชาติมาก ๆ บางเบา

ผิวเหมือนหายใจได้
ส่วนตัวชอบลงงานผิวแบบนี้ช่วงวันที่อยากแต่งหน้าอยู่บ้าน  

ใครสนใจก็สามารถไปหาตำกันได้ที่ 7-11 ใกล้บ้าน ราคาดีมาซองละ 39 บาทเท่านั้นจ้า
สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE