มาดู..ระหว่างเจลล้างหน้า PEURRi VS Mizimi ตัวไหนดีกว่ากัน

44 11
สวัสดีค่าเพื่อนๆ มีใครลังเลระหว่างเจลล้างหน้า PEURRi กับ Mizimi อยู่บ้าง ว่าแบบตัวไหนดีกว่ากัน อันไหนช่วยเรื่องสิวได้ไวกว่า ตัวไหนเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย อันไหนปังจริงไม่จกตา วันนี้เรามาแชร์ให้ฟัง 

เริ่มที่

 Peurri Rapid All Acne Clear Gel

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ล้างคุมมัน ป้องกันสิวเห่อ หัวสิวหลุดใน 2 สัปดาห์ มีวิตามินบี5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการอักเสบของผิว ไม่มีสาระคายเคือง 7 ชนิด อย่าง สบู่, SLS, สารกันเสีย, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม และ สี ผิวบอบบางใช้ได้ และมี Dragon’s Blood ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย

หลังจากใช้จริง ไปประมาณอาทิตย์กว่าๆ เกือบสองอาทิตย์ คือความมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิวใหม่ขึ้นน้อยลง สิวอักเสบ สิวผดน้อยลง เพราะตัวนี้มันคลีนความมันออกได้ดีจริง แต่หน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ ส่วนสิวที่แห้งๆ สะกิดเบาๆ ก็ออกเลยยยย ออกง่ายจริงๆ 


 MizuMi Extra Mild Facial Cleanser 

ตัวนี้เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษ ลดการชะล้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่าย ไม่มีสบู่ สารกลุ่มซัลเฟต (SLS/SLES) ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และสีสังเคราะห์ ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวด้วย Moisturizers กว่า 7 ชนิด  

หลังใช้จริง ล้างสะอาดไม่เอี๊ยด ไม่แพ้ อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากกกกก เรื่องสิวก็ช่วยอยู่นะ แต่ไม่มาก สิวใหม่ยังมีขึ้นอยู่ สิวเก่าก็ลดลงแต่ช้ากว่า Peurri เหมือนมันเน้นอ่อนโยนมากกว่า แบบรักษาสมดุลผิว




แต่สุดท้ายก็ต้องแล้วแต่ผิวด้วยแหละ แต่ถ้าอยากเน้นเรื่องตอบโจทย์เรื่องสิว ความมัน แถมยังอ่อนโยน Peurri  คือที่ 1 แต่ถ้าคนผิวดีอยู่แล้ว อยากแค่ให้ผิวสมดุลก็ MizuMi ค่ะ


misslisa

misslisa

FULL PROFILE