Cute Press Evory Retouch - ปกปิดราวกับรีทัช สูตรเดิม ปรับโฉมใหม่ปังกว่าเดิมแน่นอน!

53 15
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้อยู่กับตี้เช่นเคยค่ะ

ตี้มากับแป้ง ที่เชื่อว่าเพื่อนๆต้องเคยใช้อย่างแน่นอนกับ

Cute Press – Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++
บอกเลยว่าหลายๆคนจะคุ้มหน้าตาเขาในแบบเก่า ซึ่งในวันนี้เขาปรับโฉม
ตี้เองหลงรักมาก แพคเกจจิ้งสวยมากๆ ว่าแล้วไปเจาะลึกกันค่ะ

อย่างที่บอกตี้เองก็เคยใช้ตัวนี้เช่นกัน และอีกรุ่นคือรุ่น SNOW เนียนกริบ เนียนมากๆ ที่สำคัญเขาทำเฉดสีออกมาได้ครอบคลุมสีผิวคนไทยมากๆ ปลื้มใจสุดๆ โดยเขาได้มีการปรับโฉมให้มีความทันสมัยขึ้น หน้าตาดูเข้าถึงง่ายขึ้น มีลูกเล่น และที่สำคัญกะทัดรัด ใช้งานและพกพาสะดวกด้วยค่ะ

สูตรเดิม แต่!หน้าตาโฉมใหม่! 

ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด แป้ง Cute Press – Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++ ตัวนี้ดีมากๆอยู่แล้ว ทั้งเรื่องนวัตกรรมที่ช่วยเนรมิตผิวหน้าของเราให้สมบูรณ์แบบแล้ว เขายังเน้นการปกปิด บางเบา และควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยเด้อออ

ที่กดสำหรับเปิดแป้งน่ารักมาก ออกแบบมาให้กดง่ายขึ้น และมีโลโก้อยู่ด้วย แตกต่างจากแพคเกจจิ้งเก่า ตี้เห็นยังชอบเลย ไม่พลาดที่จะยกดีไซน์ส่วนนี้มาให้ชม คือ น่ารัก cute สุดๆเลยค่ะ  


ตอนที่เปิดแป้งออกมา ก็สามารถดัดฝาตลับได้ง่ายมากๆ รุ่นเก่าตี้เลยดันๆ เล็บดันไปจิกเนื้อน้องแป้ง ร้องไห้หนักมาก แต่ตัวนี้เปิดง่าย จับถนัดมือ เก๋มากๆ ไม่หนาเกินไป ไม่บางเกินไป ทันสมัยอีกด้วย

อีก 1 อย่างที่ชื่นชอบจากแป้งตัวนี้ คือ น้องมีช่องระบายอากาศ ระบายความชื้น สำหรับน้องพัฟแป้ง ให้น้องระบายได้ดี และไม่ทำให้ขึ้นราอีกด้วย เลิศสุดๆไปเลยค่ะ

มาในส่วนของพัฟกันบ้าง เรื่องนี้อยากจะอวย ตี้ว่าพัฟนุ่มและยืดหยุ่นกว่าโฉมเก่าที่ตี้เลยใช้ ตัวเก่านุ่มนะ แต่ก็ไม่เท่าตัวนี้ และความยืดหยุ่นของพัฟก็ไม่เท่าตัวนี้ รู้สึกว่าตัวนี้ใช้งานง่ายขึ้น ถนัดมือเวลาใช้มากขึ้น ไม่นุ่มมากจนทำให้เกลี่ยไม่ได้ ตัวนี้เกลี่ยได้ดีมากๆ ลองจิกเนื้อแป้งแล้วรุปว่า จิกเนื้อแป้งได้ดีเลย แล้วตอนลงกับใบหน้าคือตอบโจทย์ขั้นสุดค่ะ ประทับใจในส่วนนี้

มาที่เรืองสีกันบ้าง จากที่เคยบอกว่าสีของเขาครอบคลุมมากๆ มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีเลยค่ะ สีแป้งคือไม่ดรอประหว่างวันแน่นอน คอนเฟิร์มจากการทาแล้วใช้ชีวิตเป็นสาวออฟฟิศ WFH ฮาฮาฮา ยิ่งสีตอนเกลี่ยให้เข้ากับผิวบอกเลยว่าเนียนจริง ไม่ต้องเอาอะไรมาอ้างอิง 


ว่าแล้วจะพาไปดูสดๆตอนใช้กันเลย 

ขออภัยในใบหน้าที่หน้าสดมากๆ สดยิ่งกว่าปลาทูแม่กลองอีกค่ะ 

ภาพฝั่งซ้ายเป็นใบหน้าที่สดสุดๆ ตี้ไม่ได้ทาอะไรนอกจากกันแดดนะคะ ผิวหน้าของตี้คือมัน แบบมันมาก เจียวไข่ได้ – ไม่ขนาดน้านน ตี้เลยทำการเอาแป้งมาลงบริเวณแก้ม จุดที่ผิวมัน และรูขุมขนกว่า สรุปแป้งเบลอผิว ผิวสวยยิ่งกว่ารีทัชอีกค้า หน้าจากที่เคยมันก็กลับมาแมทท์สวย ไม่ดูมันแล้ว เรื่องการปกปิดยกให้ที่หนึ่งเลย ปกปิดพวกรอยแดงได้เป็นอย่างดีเลย - ตี้ใช้แค่แป้งนะ ไม่มีรองพื้นหรือคอนซิลเลอร์มาปะปนแน่นอน

เทียบให้ดูชัดๆ ระหว่าง ก่อนทา>หลังทา>และไปฟินนิชลุค
เนียน เนียนมาก ความมันคือหายไปเลย ควบคุมความมันได้ดีจริงๆ (เคยใช้ไปเยาวราชช่วงบ่าย กลับมาตกค่ำหน้ายังสวยแป๊ะ ไม่มันเยิ้มเลยค่ะ)

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตี้เองชอบมากๆ ชอบมาอยู่แล้วด้วย พอเจอโฉมใหม่เข้าไปถูกใจเข้าไปอีก สรุปตรงนี้เลยว่าเฉดสีทำออกมาได้ดีมากเลยค่ะ ใช้แล้วปกปิดดีมาก ขนาดตี้ไม่ใช้รองพื้นหรือคอนซิลเลอร์เลย น้องแป้งปกปิดได้ด้วยตัวเขาเองเลยค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ ถ้าใส่แมสอาจจะมีเลอะแมสมาจากการพูดหรือขยับปาก ทำให้แมสถูกกับหน้าของเรา แต่เลอะแบบรับได้ ไม่เหลืองจนแมสเปลี่ยนสีค่ะ และสุดท้ายคือเขาไม่ดรอประหว่างวัน หน้าตอนเช้ายังไง ตกเย็นอย่างนั้น คอนเฟิร์มเลยค่ะ 


ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยนะคะ 

ถ้าใครอยากดูแป้งตัวอื่นๆเดี๋ยวตี้จะหาเวลามารีวิวให้ฟังกันอีกแน่นอนค่ะ 

สำหรับวันนี้..สวัสดีค่ะ 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE