รีวิวทดสอบแบรนด์แป้งข้าวของคนไทย Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อผิวบอบบาง

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วจ้า กระทู้ของเราในวันนี้ เราจะมีรีวิว แบรนด์แป้งข้าวของคนไทย Lady Audrey กันจ้า เจอแบรนด์ไทยเราก็ต้องสนับสนุนเข้าไปอีกกกก แถมแบรนด์เขาชนะรางวัลผลิตภัณฑ์คุมมันเพื่อผิวบอบบาง ปี 2020 จาก LIPS Magazine Beauty Awards  วันนี้นะเราจะมารีวิว แป้งข้าว จากแบรนด์ Lady Audrey มีแป้งข้าวด้วยกัน 2 รุ่นนะ รุ่นแรกคือ Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder แป้งข้าวผสมรองพื้น และรุ่นที่สองคือ Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งข้าวโปร่งแสง สูตร Translucent เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวแบบจัดเต็มของแป้งทั้ง 2 รุ่นกันไปเลยจ้า
Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder แป้งข้าวผสมรองพื้น มีวางขายอยู่ 3 เฉดสี สี #10 สำหรับผิวขาว จะมีความอมชมูมากกว่า สี #20 ซึ่งเหมาะสำหรับผิวธรรมชาติ และสี  #30 สำหรับผิวสองสี ปริมาณ 9 กรัมราคา 499 จาก 690 บาทจ้า  
แกมใช้สี 20 ตรงสีผิวมาก สีไม่ดรอปเลย ตัวนี้มี R-Micelle Technology ช่วยซับความมันได้ แกมแตะแป้งลงบนผิว 1 รอบ ความมันส่วนเกินบนผิวหายไปหมดเลย ดูได้จากรูปข้างล่างเลยค่ะ ดูหน้าทั้งสองฝั่งแล้วพีคมาก  เหมืแป้งเขาซับความมันให้เราเลย ใครที่หน้าเยิ้มง่ายๆ ชอบเติมแป้งระหว่างวัน หรือชอบให้ผิวดูแมทตลอดเวลาเหมือนแกมก็แนะนำเลยค่ะ แป้งพัฟข้าวตัวนี้เอาอยู่ แล้วผิวดูเนียนมาก เพราะเนื้อแป้งเขาละเอียดไม่ไปจับกับรูขุมขน  
แป้งพัฟข้าวผสมของพื้นตัวนี้เคลมมาอีกด้วยว่า กันน้ำ คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง เวลาใช้แป้งพัฟตัวนี้เดี่ยวเรารู้สึกได้ว่าใบหน้าเรามันช้าลง แล้วก็มีความมันผลิตออกมาน้อยลง หรือถ้าใช้คู่กับรองพื้น เขาจะทำให้รองพื้นก็ติดอยู่บนผิวนานกว่าเดิม คุมมันได้ดีกว่าเดิมด้วยค่ะ win win แถมดูผิวสวยมาก ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่เป็นคราบ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม
เนื้อแป้งจะสามารถปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ปานกลาง ใครรอยใต้ตาดำ หรือมีรอยสิวหนามากๆ ใช้คอนซีลเลอร์ก่อนจะดีย์งามมาก แต่ถ้าอยากได้การปกปิดแบบเป็นธรรมชาติ แป้งพัฟข้าว Audrey เอาอยู่ แถมแป้งตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบ้าง และแพ้ง่ายด้วย มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมที่ก่อให้เกิดมะเร็งจ้า
ต่อไปค่ะ Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งข้าวโปร่งแสง สูตร Translucent เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้รองพื้น คุชชั่น BBครีม CCครีม DDครีมเป็นต้น จะเป็นแป้งฝุ่นไว้ลงทับเบสที่เป็นเนื้อครีม ตัวนี้เขามี 2 โทนสีนะ สี 001 Peach Parfait สำหรับคนผิวโทนชมพู และสี French Vanilla สำหรับผิวโทนเหลือง ราคา 419 บาทจาก 590 บาท ปริมาณ 18 กรัมจ้า
ในรูปแกมใช้สี 01 นะคะ ปลื้มแป้งฝุ่นตัวนี้มาก ปกติแกมลงรองพื้นประจำ ชอบลงแป้งฝุ่นเพราะ เราแค่ต้องการเซ็ทรองพื้น ไม่ได้ต้องการการปกปิดที่มากขึ้น ยังอยากได้ความเบา สบายผิวอยู่  พอใช้แป้งฝุ่นเซ็ทรองพื้น ผิวแมทมาก ถ้าใช้แป้งฝุ่นข้าวตัวนี้คู่กับรองพื้นเนื้อวาว ไม่คุมมัน เขาจะสามารถทำให้รองพื้นที่เราลงไปคุมมันได้ดีมากยิ่งขึ้น มีความแมทกว่าเดิม แถมช่วยเบลอรูขุมขนได้อีก
เแป้งตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบ้าง และแพ้ง่ายด้วย มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมที่ก่อให้เกิดมะเร็ง เหมือนกับตัวแป้งพัฟเลยจ้า
สรุป : ประทับใจมาก เนื้อแป้งทั้ง 2 ตัวเป็นเนื้อเนียน เบาสบายผิว แต่ให้การปกปิดได้ ช่วยเบลอรูขุมขน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้แล้วไม่เป็นคราบ แกมเป็นคนที่มีผิวมัน แป้ง 2 ตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่องคุมมันมากๆ คนที่มีผิวแห้งก็ใช้ได้นะ เพราะเขาไม่ตกร่อง ไม่จับกับรอยแห้งๆ  อึ้งตรงที่สามารถซับความมันออกจากหน้าเราได้เลย เห็นความแตกต่างของผิวชัดเจน เลิฟค่า
หมดไปแล้วสำหรับแป้งข้าวของ Audrey ถ้าใครมีคำถามอะไรสามารถคอมเม้นต์มาได้เลย แล้วเดียวน้องแกมมาตอบจ้า ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อนแล้วเดี๋ยวเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่า


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE