ครีม PROMYS สวยครบจบในกระปุกเดียว

50 13
WITH <strong>PROMYS</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ

วันนี้เราจะมารีวิวครีมที่ใช้ในช่วงนี้ นั่นคือ ครีม PROMYS ที่มาพร้อมกระปุกครีมที่ดูหรูหราน่าใช้เชียวค่ะ


ช่วงนี้ได้ทำงานที่บ้าน เลยถือโอกาสนี้ในการฟื้นบำรุงผิว หลังจากที่ไปเผชิญมลภาวะนอกบ้านที่ผ่านๆ มา ผิวโทรมไปเยอะเลยค่ะ 😭😭 เราได้ครีม PROMYS มาเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น ขาวใสขึ้นเยอะเลยค่ะ 



แค่เห็นกระปุกครีมก็อยากใช้แล้วค่ะ เค้ามีความหรูหรา สวยแพง น่าดึงดูดให้อยากลองใช้มากๆ ถึงแม้กระปุกจะไม่ใหญ่มาก แต่รับรองว่าใช้ได้นานเลยค่ะ



ตัวเนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว เวลาที่ทาลงผิวแล้วรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทิ้งคราวขาว ไม่เหนียวเหนอะผิวด้วยนะคะ



สภาพผิวก่อนหน้านี้คือผิวมันมาก ดูโทรม ไม่กระชับ มีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำสุดๆ เลยค่ะ แถมยังมีรอยดำจากสิว บวกกับผิวขาดความชุ่มชื้นอย่างหนักเลยค่ะ



หลังใช้ตัวนี้ไปสักพักสัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก อิ่มน้ำดูสุขภาพดีมากค่ะ ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย  รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น ใช้ทาก่อนแต่งหน้า ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นค่ะ 


ครีม PROMYS ตัวนี้มีสารสกัดจากอนุภาคทองคํา Colloidal Gold ขนาดเล็กระดับนา โน เค้าจะช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนและช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยนะคะทุกคน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดดอกไม้สีขาว 4 ชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูนบํารุงผิว ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใส และช่วยทำให้ผิวที่ถูกทําร้าย ให้ดีขึ้นด้วยค่ะ



วิธีใช้

เราจะทา ตอนเช้าและก่อนนอน ใช้เป็นสกินแคร์ตัวสุดท้ายหลังจากที่ทาเซรั่มค่ะ ใช้ได้ทุกวันเลย เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ



ช่องทางการติดต่อ/สั่งซื้อ

โทร : 1577 

Line : @Promys / https://lin.ee/ktZvhid

FB: promysthailand

IG: promysthailand

www.promysthailand.com


#PROMYS #พรอมมิส #ฟื้นฟูผิว #ชุ่มชื้น #ประตูสู่การฟื้นฟูผิว


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE