แบรนด์สกินแคร์สายเขียว เป็นกลางฝ่ายธรรมชาติ

56 14

LUSH

Lush แบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องวีแกน รักษ์โลกจากฝั่งอังกฤษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทดลองในสัตว์ ก็มีจุดยืนและแคมเปญรักโลกออกมาตลอด ไม่มีแค่แคมเปญด้านสิ่งแวดล้อมเท่านั้นแต่ยังมีในอีกหลายๆ มิติ
  • Environmental Campaigns: พยายามที่จะหยุดการทำลายสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ 
  • Animal Campaigns: ทำงานควบคู่กับคนและองค์กรที่เกี่ยวกับสัตว์
  • Human Rights Campaigns: สนับสนุนสิทธิมนุษยชน เพราะ Lush เข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนจะมีสิทธิพื้นฐานของตัวเอง จึงร่วมเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ในการช่วยสนุบสนุนตรงนี้
#PlasticFreeJuly คือแคมเปญในเดือนนี้ของ Lush ด้วยสโลแกน "Go Naked with these packaging-free goodies"  ซื้อโปรดักส์บางอย่างโดยไม่ต้องใช้แพ็คเกจจิ้ง! เช่น บาธบอมบ์ สบู่ แชมพูบาร์ ลิปสติก เป็นต้น ช่วยลดขยะ และไม่ทำให้โปรดักส์เสียดายด้วย

Innisfree

Innisfree เป็นแบรนด์รักษ์โลกที่เน้นเรื่อง Eco Life มาก นอกจากจะให้เอาขวดผลิตภัณฑ์ที่ใช้หมดแล้วไปแลกแต้มได้ ยังมีแคมเปญอื่นๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ อย่างแคมเปญ Innisfree's Green Forrest ก็เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 2012 ให้สิ่งดีๆ กลับคืนสู่ธรรมชาติ และเมคชัวร์ว่าป่าจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ปณิธานของแคมเปญนี้คือการปกป้องผืนป่า โดยเริ่มจากเกาะเจจู ที่ประเทศเกาหลีใต้ และกระจายไปทั่วโลก
ในเว็บไซต์ https://www.innisfree.com ก็มีอะนิเมชั่นอธิบายถึงแคมเปญนี้อย่างละเอียด เช่น รู้ไหมว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ป่าลดลง มาหาคำตอบและช่วยฟื้นฟูผืนป่าไปด้วยกัน แล้วใส่แฮชแท็ก #BeGreenAgian จำนวนต้นไม้ที่ Innisfree ปลูกไปทั้งหมดทั่วโลก
สุดท้ายก็ให้ทุกคนมาร่วมแสดงความคิดเห็นได้ว่า ถ้าเราเชื่อว่าป่าจะสามารถกลับมา #BeGreenAgian ได้อีก คิดว่าเราจะปกป้องป่าได้ยังไงกันบ้าง

Origins

Origins มีพันธกิจของแบรนด์ว่า รักษ์โลกและคืนชีวิตให้กับธรรมชาติเสมอ ดูแลสุขภาพภายนอกและภายในควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เรียกว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางแรกๆ เลยที่หันมาสนใจในการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ทุกสินค้าของออริจินส์จะผลิตจากธรรมชาติ และใช้แพ็คเก็จจิ้งที่สามารถรีไซเคิลได้ มีแคมเปญรักษ์โลกออกมาหลายแคมเปญ เช่น WE’RE ROOTED IN NATURE ทำงานกับองค์กรระดับโลก American Forests’ Global Releaf ตั้งแต่ในปี 2009 ที่ฟื้นฟู สิ่งแวดล้อม ปลูกป่าทดแทน เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กลับมีชีวิตชีวา จนถึงปัจจุบัน ออริจินส์ได้ปลูกต้นไม้ทดแทนไปแล้วกว่า 1.3 ล้านต้นทั่วโลก!


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE