ผมตรงสวย เป๊ะเว่อร์ เร็วขึ้น 15 นาที ด้วย เครื่องหนีบผมเลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ในวันทำงาน หรือวันไปเรียนที่เร่งรีบแบบนี้ จะมามัวเสียเวลาหนีบผมให้ตรงสวยเงางามคงจะทำได้ยากกันใช่มั้ยละคะ 


แต่วันนี้ณิชาจะมาแนะนำสิ่งที่ทำให้สาวๆ อย่างเราถ้ามีมันไว้อยู่ในมือแล้วจะทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นเยอะเลยละค่ะ นั่นก็คืออออ.... LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED HAIR CRIMPER ตัวนี้เลยค่า

ณิชาบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะน้องเค้ามาพร้อมกับ TRUE INFRARED RADIANT TECHNOLOGY เทคโนโลยีอินฟราเรด แสงสีแดงจะเข้าไปตรงแกนผมทำให้ผมตรงจากข้างใน ช่วยให้ผมตรงสวย ไม่สูญเสียความชุ่มชื้น

แตกต่างจากเครื่องหนีบผมทั่วๆไปแน่นอน เพราะยังมี TOURMALINE & ARGAN OIL INFUSION แผ่นเคลือบทัวร์มาลีน ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดไฟฟ้าสถิตย์ ไม่ชี้ฟู และ อาร์แกนออยล์ คืนความชุ่มชื้น เพื่อการถนอมและปกป้อง ช่วยให้ผมตรงนุ่มสวย เป็นประกายกว่า

สามารถปรับระดับอุณหภูมิความร้อนได้มากถึง 14 ระดับ (ตั้งแต่ 100-230 องศา) 


พร้อมโหมดปรับอุณหภูมิแบบรวดเร็ว 4 ระดับ เริ่มที่ 150 / 180 / 210 /230

สายชาร์จหมุนได้ 360 องศา ทำให้เวลาทำผม เครื่องไม่พันกับสายแน่นอน

สภาพเส้นผมของณิชาแห้งเสียมากก เส้นผมยุ่งเหยิงพันกันไปหมด ผมชี้ฟูสุดๆ เวลาหนีบผมตรงทีไร ไม่เคยจะสำเร็จ

ปกติเวลาที่ณิชาหนีบผม ณิชาจะต้องหยิบมาหนีบทีละช่อเล็กๆ แล้วก็ต้องคอยหนีบซ้ำอยู่หลายๆ รอบ ทำให้เสียเวลาสุดๆ แต่พอหยิบเครื่องหนีบผมอินฟราเรดมาใช้ เส้นผมตรงไวมาก ไม่ต้องหนีบซ้ำเลย เครื่องร้อนเร็วใน 15 วินาที ที่สำคัญใช้แล้วผมไม่แห้งเสีย เป็นปลื้มมม >//<

ผมตรงเรียบสวย เงางาม เส้นผมดูสุขภาพดีมากๆ แถมไม่เสียเวลาอีกด้วย ผมสวยด้วยมือตัวเองแบบที่ไม่ต้องไปเข้าร้านเสริมสวยเลยค่ะ แค่มีที่หนีบผมอินฟราเรด ของ LESASHA ชีวิตก็ง่าย สบายสะดวกขึ้นเยอะสุดๆ ค่า

ถ้าหากสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ FB : @MyLESASHA  หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Central , Robinson, The Mall , Home pro Power Buy ,Eveandboy และ LAZADA , Shopee ได้เลยน้า


#อำนาจผมสวยปังไม่พัง #ผมตรงสวยได้ในครั้งเดียว #ผมสวยไม่เสีย #LESASHA


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE