คู่หูกู้ผิวโทรม! Aēsop B & C Balancing Gel & Sublime Replenishing Night Masque 🌈

72 13

สวัสดีค้า ช่วงก่อนหน้านี้ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ผิวหน้าหมองคล้ำและโทรมถึงขั้นสุด สรรหาไอเทมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและทำให้ผิวกระจ่างใส จนได้น้องสองตัวนี้มา วันนี้เลยจะมารีวิวผลหลังการใช้ไปได้เกือบๆ 1 เดือนค่ะ 

 ตัวแรก B & C Balancing Gel เนื้อเจล texture เหมือนน้ำผึ้ง 

ก่อนใช้ต้องเอามาวอร์มที่ฝ่ามือให้เจลนุ่มแล้วค่อยๆกดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อเจลซึมซาบค่อนข้างเร็ว ทาเสร็จจะรู้สึกว่าผิวหน้าถูกเคลือบไว้เพื่อบำรุงฟื้นฟูและรักษาค่าสมดุล อุดมไปด้วยวิตามินซีในปริมาณสูง ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างบ้านเรา 


 ตัวถัดมา Sublime Replenishing Night Masque 

อุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้นต่างๆที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวอย่างแท้จริง ไนท์มาสก์สูตรนี้ใช้เวลาพัฒนานานถึง 5 ปี! เป็นมากส์เนื้อครีมกึ่งเจล สัมผัสดีมากก ไม่เหนียวแหนอะหนะ ส่วนตัวบีมใช้ทาหลังจาก B & C แล้วทิ้งไว้ข้ามคืน มีกลิ่นหอมอ่อนๆของลาเวนเดอร์และมาจอแรม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หลับสบายอีกด้วยค่ะ 

ทั้งสองตัวนี้ใช้แล้วตื่นมาจะรู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มฟู มีชีวิตชีวา หลังจากใช้มาเกือบๆ 1 เดือนรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น รูขุมขนเล็กลง รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง แต่งหน้าติดดีขึ้น สรุปก็คือชอบค่ะ คิดว่ามีกระปุกที่ 2, 3, 4 แน่ๆ 😆🤎


Beauty_Beam13

Beauty_Beam13

ชื่อบีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย🤗
อ่านรีวิวในเว็บไซต์ Jeban มานาน วันนี้คิดว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมารีวิวความสวยความงามในแบบของบีม เครื่องสำอางค์ที่ใช้จริง รวมถึงแชร์ทริคต่างๆให้กับเพื่อนๆ ชาว Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💕☺️

FULL PROFILE