THE WEEKEND SKIN — “ Reveal ” BHA + Probiotics liquid exfoliant

50 15
WITH <strong>THE WEEKEND SKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ยกให้เป็น one of the best ! BHA exfoliant ที่ช่วยลดสิว ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ ควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับจริงงง 🪄✨🥚 ไม่เกินคำเคลม ! แถมอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะะะะ ✔️

เนื้อสัมผัสของ @theweekendskin — “ Reveal ” BHA + Probiotics liquid exfoliant ตัวนี้ มาในรูปแบบน้ำสีเหลืองอ่อนๆ ซึมไว ไม่เหนอะผิว ไม่มีกลิ่น ใช้หยดลงบนสำลีแล้วกดลงบนผิว 🔗 โดยปกติเราจะใช้เช็ดเป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ โดยการกดเข้าผิว (ไม่ถูแรง) วันละ 1 ครั้ง ✨☁️ ตอนเย็น ในบริเวณทีโซนที่ผิวมัน หรือจุดที่มีสิว 🌡 จะไม่ได้เช็ดทั้งหน้าน้า

ได้ลองใช้มาเกือบ 1 เดือนเต็ม พูดได้เต็มปากว่า ผลลัพธ์จึ้งมากกก ! 💘 วันแรกที่ได้ลองคือเราเป็นสิว ข้างๆจมูก ใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาสิวยุบไปเลย ปังมากกก 😳 และไม่มีอาการแสบอะไรด้วยนะฮะะ ➿👃🏻✨ ส่วนสิวเสี้ยนที่จมูก ใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วว่ารูขุมขนสะอาดขึ้น กระชับ ผิวเนียนแทบจะไม่เหลือความขรุขระไว้ กลายเป็นผิวแบบใสๆเงาๆเลยย ✨🤏🏻 นอกจากนั้นความมันบริเวณทีโซนของเรา ลดลงไปเยอะมากๆ ตกเย็นจมูกแทบจะไม่มันเลย


⚡️ ส่วนเรื่องการลดรอยแดง / รอยดำจากสิว ตรงนี้เรายังไม่แน่ใจฮะะ เพราะผิวเราไม่มีรอยเลย ไว้จะมาอัพเดทอีกทีถ้าเห็นผลตรงนี้น้า


ซึ่งถ้าใครผิวแพ้ง่ายมากๆ หรือยังไม่เคยใช้ BHA มาก่อน แนะนำว่าให้เริ่มใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง สัก 2-3 อาทิตย์ เพื่อให้ผิวชิน หากไม่มีอาการระคายเคือง เช่น แสบ แดง แห้ง หรือสิวเห่อ ค่อยปรับมาเป็นวันเว้นวันจากนั้นก็วันละ 1 ครั้งได้เลย เน้นในบริเวณที่เป็นสิว ผิวมัน ตรงไหนที่ผิวแห้งให้ข้ามไปน้าา

🥣✨ น้องมีส่วนผสมหลักจาก 


01 – BHA 2% (Salicylic Acid) ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ฆ่าเชื้อสิว ลดอักเสบ เพื่อลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ 


02 – AHA (Lactic Acid) ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ


03 – PROBIOTICS 3% ที่ได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ถึง 8 ชนิด 🍐 อาทิ ลูกแพร์, ต้นโอบากุ (สมุนไพรญี่ปุ่น), ใบสะเดา, Dokudami (ดอกไม้ญี่ปุ่น), Ougon (รากสมุนไหรจีน) จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมัน ลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงจากสิว รักษาสิว ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย


04 – CHAMOMILE EXTRACT 3% ที่จะช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น


05 – GREEN TEA ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย

ซึ่ง BHA ตัวนี้ เค้าทำมาใน concept ของ “all skin friendly” 💕 เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ฮะ 🔬✨ ปราศจากสารที่เสี่ยงต่อการระคายเคือง อย่าง น้ำหอม, alcohol, silicone, parabens, mineral oil, SLS, SLES


มาในขนาด 100ml, 990.- บาท 👀✨ หากใครสนใจไปลองสินค้า ได้ที่ร้าน All beauty by BFF - @bff_allbeauty หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Line : @theweekendskin / @savvskin เลยฮะะ


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE