แป้งพัฟในตำนาน ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว เดี๋ยวคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะ!!

54 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าาา สาวๆ ชาวเมืองจีบันทุกท่าน ถึงเวลาแล้วค่ะที่ปอจะมารีวิวแป้งพัฟในตำนาน ตัวเด็ด! ตัวดัง! ที่ปอชอบใช้ในการแต่งหน้าเป็นประจำแต่ไม่เค๊ยยยยย ไม่เคย จะได้มารีวิวแบบละเอียดกันเลยซักที อดใจไม่รีวิวไม่ได้แล้ว! แป้งพัฟนัมเบอร์วันเสมอมาของปอ วันนี้จัดเต็มหยิบมารีวิวทุกเฉดสี อยากให้ทุกคนได้รู้จักและบอกต่อกันจริงๆ ไปดูกันค่ะว่าจะมีความปังขนาดไหน!!!


Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation

แป้งพัฟผสมรองพื้น จากแบรนด์คนไทยอย่างเจ้านาง บอกเลยว่าใช้ตัวเดียวเอาอยู่คุมหน้าเนียนเป๊ะได้ทั้งวัน เพราะแป้งพัฟเจ้านางให้การปกปิด 10/10 ไปเลย ผิวหน้าสวยเป๊ะ ผิวสม่ำเสมอกันดีงามมากกกกกกก

จากประสบการณ์ส่วนตัว!!! แทบไม่ต้องใช้รองพื้นหรือคอลซีลเลอร์มาช่วยปกปิดอีกแล้ว ปกปิดขนาดนี้แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบามากไม่หนักผิวเลย ระหว่างวันแทบไม่ต้องเติม กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังกันแดดด้วย SPF 20 PA+++ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ จะแดด จะร้อน จะมีเหงื่อขนาดไหนก็ไม่กลัวเยิ้มจ้าาาา ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ที่จะช่วยบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื่นในผิวได้ดีอีกด้วย ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะหน้าแห้งเลยน้าสาวๆ มีทั้งหมด 4 เบอร์ด้วยกัน จะมีเฉดสีไหนบ้างไปดูเลยค้าาาา


#01 ผิวขาวอมชมพู

#02 ผิวสองสี

#C21 ผิวขาวเหลือง

#03 ผิวสีแทน

สวอชให้ดูทั้ง 4 เบอร์

แต่ละโทนสีเค้าออกแบบมาได้ใกล้เคียงกับสีผิวสาวไทยมากๆ เลย ละมุนมาก งานปกปิด แต่ยังให้สีผิวเป็นธรรมชาติต้องมาค่ะ


เรื่องแพ็คเกจของเค้าก็ดีงามนะคะ

ตลับกลมพกพาง่าย กระเป๋าใบเล็กก็ใส่ได้ ที่สำคัญข้างในตลับมีกระจกและพัฟนิ่มๆ ให้มาด้วย พร้อมใช้งานทันที คุณภาพแน่น เนื้อบางเบาแต่ปกปิด พร้อมบำรุง โทนสีก็ดีงามขนาดนี้ ราคาก็คุณภาพเช่นกันค่าาา ตลับละ 399 บาทเด้อ!!


พิกัด หาซื้อได้ที่

Facebook Page : Chaonangthailand

Line: @chaonangthailand

Watsons, Konvy, EVEANDBOY, Beautrium


ใครยังไม่เคยใช้ต้องลองค่ะ แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้นเหมือนปอ (หมดไปหลายตลับแล้ว 555555) วันนี้ก็มาป้ายยาเพื่อนๆ เต็มที่เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่เข้ามาให้กันเลยนะคะ เจอกันกระทู้ต่อไปค้าาา ม๊วฟฟ


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE