ชวนสาว ๆ มา DIY สูตรพอกหน้าเผยผิวกระจ่างใสในช่วงWFHกัน

51 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค้าบสาว ๆ ที่น่ารักของขวัญทุกคน

อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ใคร ๆ หลายคนคงจะ WFH กันเป็นส่วนมาก


ซึ่งตัวขวัญเองก็เป็นหนึ่งในมนุษย์ออฟฟิศที่ได้ WFH มา2เดือนกว่าแล้ว

ด้วยความที่ทำงานอยู่บ้าน ทำให้เรามีเวลาดูแลตัวเองกันมากขึ้นกว่าเดิม


วันนี้จะมาแชร์ไอเดีย DIY สูตรพอกหน้าเผยผิวกระจ่างใสให้กับสาว ๆ กันค่ะ


หวังว่าจะชอบกันนะคะ แต่ก่อนอื่นมาดูดาวเด่นของเราวันนี้กันก่อน

วันนี้ขวัญเลือกเจลที่ขวัญชอบใช้มากและมีติดบ้านเป็นประจำ

มาทำการ DIY รับรองว่าราคาไม่แพงและหาซื้อง่ายแน่นอนค่ะ

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล

ขนาด 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท


เจลส้มนามิ เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยให้ผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นอีกด้วย

เนื้อเจลเป็นสีส้มใส มีเม็ดบีดส์ผสมด้านใน เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ซึมลงสู่ผิวได้ไวมาก และไม่เหนอะหนะเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลย เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben และปราศจากซิลิโคน

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล

ขนาด 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท


เจลอโลนามิ เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย และยังช่วยลดเลือกรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูผ่องและกระจ่างใส ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

เนื้อเจลเป็นสีเขียวใส มีเม็ดบีดส์ผสมด้านในเนื้อเจล เย็นผิวมาก เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิว ซึมไว เหมาะสำหรับทุ​กสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben และปราศจากซิลิโคน ถูกใจสาวผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก

ทีนี้มาดูสูตร DIY พอกหน้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสของขวัญในวันนี้กัน ส่วนผสมทั้งหมดมีดังนี้ค่ะ

  • เจลส้มนามิ

  • เจลอโลนามิ

  • ผงทานาคาสุภาภรณ์

วิธีทำนั้นแสนจะง่าย นั่นคือนำเจลส้มนามิผสมกับตัวผงพอกหน้า คนให้ส่วนผสมเข้ากัน กะปริมาณให้พอดีนะคะ ไม่ให้ตัวพอกหน้าของเรานั้นเหลวหรือข้นเกินไป เอาแบบกำลังดีนะคะ

เสร็จแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาที ที่ขวัญใช้เจลส้มนามิทำเป็นเบสหลักของตัวพอกหน้าเพราะว่าเจลส้มนามิจะช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำและลดรอยสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย และผสมกับผงทานาคาที่จะช่วยดูแลเพิ่มเติมในเรื่องของผิวเนียน กระจ่างใสค่ะ

หลังจากนั้นก็ล้างผิวหน้าให้สะอาด และตบท้ายการบำรุงผิวหลังการพอกหน้าด้วยการทาเจลอโลนามิลงไปที่ผิว เพื่อชปลอบประโลมผิวจากรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยเพิ่มความเนียนกระชับของผิว และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยค่ะ

ส่วนตัวแล้วขวัญนำเจลส้มนามิและเจลอโลนามิไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาใช้นะคะ เพราะว่ายิ่งแช่เย็น ยิ่งฟินผิวมาก เป็นการปลุกผิวเราให้ตื่นและสดใสพร้อมรับวันใหม่ด้วยค่ะ (ตุนไว้เลยในตู้เย็นจะได้ใช้แบบไม่ขาดตอน 5555)

และนี่คือภาพผิวหน้าผ่านกล้องIP11สด ๆ ไม่ผ่านการปรุงแต่งเลย บอกเลยว่าสูตรพอกหน้าสูตรนี้ขวัญชอบมาก เพราะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น หาซื้อก็ง่าย ราคาไม่แรงด้วย โดยเฉพาะเจลส้มนามิและเจลอโลนามินี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ใช้ทุกวัน ซองนึงก็ใช้ได้นาน บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคามากจริง ๆ ค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ ทริกสุตร DIY พอกหน้าดูแลผิวให้สวยใสง่าย ๆ ของขวัญ หวังว่าทุกคนชอบกันนะคะ เป็นอะไรที่หาซื้อก็ง่าย ทั้งเจลส้มนามิและเจลอโล หรือตัวพอกหน้า หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา บอกเลยว่าสวยครบจบในสถานที่เดียวเลยค่ะ ลองนำสูตรDIYของขวัญไปลองกันดูนะคะ ชอบไม่ชอบยังไง ติชมกันได้น้า หรือใครมีทริกอะไรดี ๆ ที่ใช้เจลส้มนามิและเจลอโลนามิในการดูแลผิวแบบไหนอีก ก็มาบอกกันได้เลยนะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันให้ดี ๆ นะคะ

สวมแมสก์ 2 ชั้น ล้างมือบ่อย ๆ พกเจลล้างมือและแอลกอฮอล์กันด้วยนะคะ



#เจลส้มนามิ #เจลอโลนามิ

#ถูกและดีมีอยู่จริง




รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember



Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE