ปอมปอมพารีวิว มาสก์โคลนต้นสนออร์แกนิค TREE ON TREE

36 11

เป็นหนุ่มออฟฟิศทำให้คุณโทรมกว่าที่คิด !!


สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ เดือนนี้อาจเป็นเดือนที่ใครหลายคนเริ่มต้นชีวิตการทำงานประจำ ปอมเองก็เช่นกัน ต้องยอมรับเลยว่าตอนเรียนว่าหนักแล้ว แต่พอได้ทำงานจริง ๆ หนักกว่าตอนเรียนเยอะมากครับตอนนี้สภาพปอมไม่ต่างกับซอมบี้คือ หน้าโทรม สิวขึ้นและขอบตาคล้ำมาก เพราะเครียดจากการทำงานหนักและพักผ่อนน้อย ปอมเลยอยากกลับมาดูแลตัวเอง ให้กลับมาดูดีอีกครั้ง

ปอมจึงลองใช้ มาสก์โคลนต้นสนออร์แกนิคจาก TREE ON TREE เพราะมาสก์โคลนเนื้อนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว และยังมีต้นสนญี่ปุ่น JAPANESE HINOKI เป็นองค์ประกอบหลัก มีฤทธิ์ช่วยลดการ อักเสบได้เป็นอย่างดี

วิธีใช้มาสก์ไม่ยากครับ เพียงแค่ทาไว้ที่ใบหน้าแล้วก็สามารถไปทำกิจกรรมผ่อนคลายอย่างอื่นหรือว่านอนพักผ่อนได้เลย ส่วนตัวปอมแนะนำให้ทาก่อนนอน เพราะทำให้ผ่อนคลายและหลับสบายขึ้นครับ

พอลองใช้มาครบ 1 สัปดาห์ พบว่าผิวหน้าดูสดชื่นขึ้น ดูกลับมาเป็นคนสุขภาพดีอีกครั้งเลยครับ คนเราทำงานหนักได้ แต่อย่าลืมหาเวลาดูแลตัวเองด้วยนะครับ 


มาสก์โคลนต้นสนออร์แกนิคปกติราคา 690 แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษลดเหลือ 4xx เท่านั้น ปอมแนะนำให้เพื่อน ๆ ซื้อในช่วงนี้เลยครับ


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลได้ที่ 


FB: TreeonTree

Ig: treeontree.official



ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ J


#อ่อนโยนกับตัวเองบ้าง #TREEONTREE #มาสก์โคลนอ่อนโยนต่อผิว #ACNEMASK #ใช้ดีบอกต่อ #HOWTOPERFECT #มาสก์โคลนต้นสนออร์แกนิค #มาสก์โคลนออร์แกนิค #มาสก์โคลนลอกสิว


Pom Siwat

Pom Siwat

สวัสดีครับ ผมชื่อปอมนะ เรียกผมสั้นๆว่าสกินเฮดก็ได้
เป็นผู้ชายสายเฮลตี้ ดูแลตัวเอง และชอบรีวิวสินค้ามากๆ
ใครไม่เชื่อก็เชื่อเถอะขอร้อง555

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆทุกคนนะ :)

Facebook: Pom Siwat
Instagram : siwatpom

FULL PROFILE