รีวิว เอสเซ้นส์ตัวใหม่ในดวงใจ SUI-KA Premium Facial Essence

51 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้ตื่นเต้นมากๆ เพราะจะมารีวิวเอสเซ้นส์ตัวโปรดตัวใหม่ค่ะ


นี่เลยยยย...

เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ซุย-กะนั่นเอง


เป็นแบรนด์นึงเลยที่เห็นเพื่อนๆรีวิวกันค่อนข้างเยอะ ซึ่งตอนแรกคิมเองก็ไม่แน่ใจว่าพอได้ลองแล้วจะเป็นยังไงบ้าง แต่ตอนนี้ก็ใช้มาเกือบอาทิดย์แล้วค่ะ

แล้วก็ต้องยอมรับว่า เฮ้ย ใช้ดีจริงนะ

สำหรับน้องแตงโมสีแดง 🍉 จะเป็นสูตร Softening and Hydration (watermelon extract X pentavitin) โดยสูตรนี้จะช่วยให้ผิวเรา ชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ยิ่งไปกว่านั้นจะช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะด้วย แล้วก็ล้ำขึ้นไปอีกคือมีสารสกัดจากแตงโม ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด รวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติเช่น pentavitin ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่น ล็อคได้ยาวนาน 72 ชั่วโมงเลยนะ

ซึ่งจากที่คิมได้ลองใช้สูตรนี้ คือรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื่นทันทีหลังจากใช้ ตัวเอสเซ้นส์มีความเบาบาง สบายผิวมากๆ แล้วก็ชอบตรงไม่มีกลิ่นด้วยค่ะ

สูตรต่อมา จะเป็นน้องแตงโมสีเหลือง 💛 

เป็น Brightening and Aging Protection

(watermelon extract X alpha arbutin) นั่นเอง ซึ่งสูตรนี้ก็จะคอยช่วยเหลือให้ผิวเรามีความสม่ำเสมอ กระจ่างใส จากอัลฟ้าอาร์บูติน แน่นอนว่าสารสกัดจากแตงโมจะป้องกันผิวเราจากแสงแดด แล้วสูตรนี้ก็จะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนไวอันควรอีกด้วยแหละ

จากการลองสูตรนี้ก็ชอบไม่แพ้อีกสูตรเลย หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกถึงความกระชับของผิวได้ในทันที คิดว่าภ้าใช้ไปนานๆน่าจะช่วยชะลอริ้วรอยแน่ๆ แต่ในส่วนของความกระจ่างใสอาจจะต้องใช้นานกว่านี้หน่อยถึงจะประเมินได้ แต่ส่วนตัวคิมเองก็ไม่ได้มีอากานแพ้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย คาดว่าเพราะเค้าไม่มีพวก น้ำหอม แอลกอฮอล์ ใดๆ เพื่อนๆที่ผิวแพ้ง่ายน่าจะใช้กันได้นะคะ

ตัวเอสเซ้นส์จะบางเบาแบบนี้เลย ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีน้ำมันด้วยค่ะ สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลย หลังจากที่ทุกคนล้างหน้าเสร็จแล้ว เมื่อเช็คหน้าแห้งเรียบร้อย เทตัวเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ แล้วตบลงไปเบาๆที่ผิวหน้า และคอ ตัวเอสเซ้นส์จะซึมเข้าผิวทันทีค่ะ

โดยรวมค่อนข้างประทับใจในตัวนี้ เพราะมีความใช้ง่าย แค่ตบๆบนผิวหน้า ทาแล้วไม่เหนียวผิวเลย ขวดก็น่ารักไปอี้ก

ถ้าใครอยากไปศึกษาตัวนี้เพิ่ม หรือหามาใช้ สามารถเข้าไปดูกันได้เลย 

Facebook: https://www.facebook.com/SuikaThailand

IG : suikathailand_official
EVEANDBOY : ซึ่งตอนนี้มี ราคาโปรโมชั่น 399 บาท (จากราคาเต็ม 469 บาท)


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE