[ Review ] รีวิวเจลลดรอยสิว Scar Mate (สการ์เมท) รอยดำหายไวทันใจ

44 11
WITH <strong>Scar Mate</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สิ่งที่มาคู่กันสำหรับคนเป็นสิวอย่างเราๆ ก็คือ รอยสิว อ่ะเนอะ พอสิวหายทีไร ชอบทิ้งรอยดำให้ใจแป้วทุกที T T (แต่บางแผลก็สารภาพว่า เป็นเพราะเรามือซน ไปบีบ ไปแกะเอง แง) พอสิวหายแล้วก็ต้องมารักษารอยสิว รอยดำกันต่อยาวๆ ล่าสุดเจนนี่เพิ่งได้ลองเจลลดรอยสิวตัวเด็ดมา อยากบอกว่าเห็นผลดีงามม้ากกกเรื่องลดรอยสิวก็เลยอยากจะมาแชร์กัน หลังใช้ 14 วัน รอยจางลงแค่ไหน ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลยค่าา


Scar Mate (สการ์เมท) Scar & Skincare Serum

10 g. / 350 THB

สการ์ เมท (Scar Mate) เป็นเจลลดรอยสิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และนอกจากนั้นคุณเค้ายังช่วยลดรอยแผลเป็นตามร่างกายได้ด้วยน้า เช่น แผลเป็นจากการผ่าตัด จากอุบัติเหตุ แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลเป็นจากอีสุกอีใส รวมไปถึงแผลที่มีรอยนูน และคีลอยด์ก็สามารถทาได้ค่ะ จะมีติดไว้เป็นไอเทมประจำบ้านก็ย่อมได้นะแบบนี้


ลองพลิกดูส่วนผสมของเค้าก็เรียกได้ว่าจัดเต็มเรื่องช่วยลดรอยสิว รอยแผลเป็นเลยค่ะ

  • สารสกัดจากหัวหอม (Allium Cepa) ตัวชูโรงของเค้าจะช่วยให้สีของรอยแผลเป็นจางลง แผลเป็นนูนนิ่มลง

  • สารสกัดจากมะละกอ (Papain) ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยดำรอยแผลเป็นจางไวขึ้น

  • เมือกหอยทาก (Snail Secretion Filtrate) อันนี้รู้กันเลยว่าช่วยฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้น

  • ใบบัวบก (Centella Asiatica) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการหมองคล้ำของรอยต่างๆ

  • วิตามินอีและว่านหางจรเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวอีกด้วย


ซึ่งจากส่วนผสมของเค้าที่ใส่มา ทำให้เจ้าเจลลดรอยสิว สการ์ เมท (Scar Mate) ช่วยทำให้รอยดำที่มีจางลง ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน และผลัดเอาเซลล์ผิวคล้ำเดิมที่มีออกไป พอรอยสิวจางลง ก็จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอกันมากขึ้นนั่นเองค่า ซึ่งเค้าก็เป็นเวชสำอาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มด้วยน้าา ดีงามสำหรับคนเป็นสิวง่ายแบบเราม้ากกกก

เนื้อเจลของเค้าจะใสๆ เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา เค้าบอกว่าถ้าจะให้ได้ผลดีก็ต้องขยันทานิดนึง ประมาณวันละ 3-4 ครั้ง ซึ่งก็ถือว่าเป็นปกติของเจลลดรอยแผลเป็นน้า เราก็ใช้เทคนิคนี้เหมือนกันคือทาบ่อยๆ และนวดจนเนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิว นวดประมาณรอยละ 1 นาที ยิ่งนวดยิ่งหายไวนะพูดเลย และเราชอบมากที่เจลเค้านวดแล้วไม่ออกมาเป็นขุย! คือเคยเจอเจลลดรอยแผลเป็นบางแบรนด์นวดแล้วเป็นขุยๆ ซะงั้น ทำให้ต้องใช้เจลเปลืองพอสมควร แต่คุณ สการ์ เมท (Scar Mate) เค้าไม่เป็นแบบนั้นน้าา ทำให้ทาครั้งนึงไม่ต้องใช้เจลเยอะมากด้วย ส่วนกลิ่นเค้าจะมีความตุ่ยๆ นิดนึง ก็เพราะว่าเค้าไม่ผสมน้ำหอมอ่ะเนอะ ก็ถือว่าดีต่อคนผิวแพ้ง่ายนะ


หลังจากใช้เจลลดรอยสิว สการ์ เมท (Scar Mate) 14 วันแล้วผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง? ไปดูกันเลยค่าา

จะเห็นว่ารอยสิวหนักหน่วงมากข่า มาเป็นสะเก็ดก็มี แบบว่าบางทีบีบสิวมันมือไปหน่อย แหะๆ ผลคือได้รอยดำมาตามระเบียบ T T สำหรับเรารู้สึกว่าถ้าเป็นรอยสิวใหม่ๆ เลยแล้วเรารีบใช้เจ้าเจล สการ์ เมท (Scar Mate) นวดๆ เนี่ยรอยจะจางลงไวมากกก และรอยดำจะหายจนแทบไม่เห็นรอยเลย ส่วนรอยดำสิวเก่าๆ ก็จางลงเช่นกัน ผลลัพธ์ถือว่ารอยสิวแทบจะหายไปภายใน 2 สัปดาห์เลย หายเร็วอยู่น้าาา ผลลัพธ์ออกมาก็ถือว่าพอใจ แบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ลดรอย ดีงามค่า!

เราลองเอาไปทารอยแผลเป็นจากน้ำมันกระเด็นด้วย ก็คือรอยดำวงใหญ่อยู่เหมือนกัน T_T (โชว์สกิลทอดไข่ดาว เรียบร้อยจ้า ได้มา 1 แผล 555555) รอบนี้เรารีบทาตั้งแต่ยังเป็นแผลใหม่ๆ เลย ผลคือรอยหายไวมาก! แค่ 3 วัน ก็เหมือนรอยดำถูกผลัดออกไป กลายเป็นผิวใหม่ ใสกิ๊ง ไร้รอยดำไปเลย แจ่มเว่อรร์

สำหรับ สการ์ เมท (Scar Mate) ก็ถือว่าสอบผ่านฉลุยเรื่องช่วยลดรอยสิว รอยแผลเป็นใน 2 สัปดาห์ ช่วยให้รอยสิวจางลงได้ดีงาม แถมยิ่งถ้าเป็นรอยใหม่ๆ คือหายกริ๊บ โดยรวมแล้วผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอขึ้น ไม่มีรอยสิวมากวนใจค่าา ใครที่สนใจอยากลองตำมาใช้บ้าง สั่งได้ที่ Facebook Page : Scar Mate ผิวใส ไร้รอยสิว หรือ LINE OA : https://line.me/R/ti/p/%40tfk1199o เลยค่าา


ครั้งหน้าเจนนี่จะหยิบสกินแคร์ตัวไหนมารีวิวอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา xoxo


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE