ฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีเพียงข้ามคืนด้วย Aesop

51 17

จะว่าไปแล้วสภาพผิวของคนเราก็มีความมหัศจรรย์มากๆ เลยนะคะ เพราะหากสังเกตกันให้ดีๆ สภาพผิวของเราเปลี่ยนแปลงได้ทุกวันตามปัจจัยต่างๆ ที่เกิดขึ้น


หลายๆ ครั้งที่เมื่อผิวของเรามีปัญหา การใช้สกินแคร์ดีๆ สักตัวที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวในขณะนั้นก็ช่วยให้ผิวของเรามีปัญหาผิวลดลงและสุขภาพดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

และหากพูดถึง Aesop เชื่อว่าสายสกินแคร์ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะน้องเค้าเป็นสกินแคร์ที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง   มานานแม้กระทั่งในตอนนี้ชื่อเสียงของเค้าก็ไม่แผ่วลงเลย 


• Aesop B & C Facial Balancing Gel 

• Aesop Sublime Replenishing Night Masque 


2 สูตร คู่หูดูโอ้ที่เรานำมาพูดถึงในวันนี้ เป็นสูตรที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรลับผิวดีภายในข้ามคืนกันเลยนะ 

Aesop B & C Facial Balancing Gel 

60 มล. 4,050 บาท

น้องคนนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์สูตรเจล เนื้อน้ำผึ้ง เป็นสกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสแปลกและไม่เหมือนใครที่เป็นแบบนี้เพราะเจ้าเนื้อน้ำผึ้งหนึบๆ จะช่วยรักษาประสิทธิภาพของ active ingredient อย่างวิตามิน B และ C ที่มีความเสถียรและคงคุณภาพดีๆ เอาไว้ ทำให้เปรียบเสมือนกับเป็นวิตมามินที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น กระจ่างใสมากขึ้น รอยสิวดูจางลง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และช่วยปรับสมดุลผิว
สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวมันนะคะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบของเนื้อเจลน้ำผึ้ง เพื่อรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และเพิ่มความสามารถในการรักษาความชุ่มชื้น


Active Ingredient ให้มา 2 ตัว แต่บำรุงผิวแบบเน้นๆ ประกอบไปด้วย


  • Vitamin C แบบเสถียร (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ทำให้ไม่เสื่อมสภาพง่ายๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเสื่อมสภาพของผิวที่ เพิ่มความชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กับการปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวไม่ระคายเคืองง่าย ผิวมีความสมดุล และลดความมันส่วนเกิน

  • Vitamin B5 สกัดจากพืช ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดรอยแดง รอยแผลบนชั้นผิว และเลือนริ้วรอยเริ่มต้น

Active Ingredient หลัก 2 ตัวคือ Vitamin C และ Vitamin B5 จะละลายได้ดีในน้ำ เนื้อเจลน้ำผึ้ง โดยจะเริ่มสัมผัสน้ำและทำงานเมื่อวอร์มด้วยผ่ามือทั้งสองให้เปลี่ยนเป็นเนื้อ essence ก่อนประกบเบาๆ บนใบหน้า


วิธีใช้

ให้วอร์มผลิตภัณฑ์ด้วยฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง ประมาณ 30 วินาที จนเจลเนื้อน้ำผึ้งเปลี่ยนเป็นเนื้อ essence และประกบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและบำคอ


หากใครมีสกินแคร์หลายสเตปให้ใช้เป็นลำดับสุดท้าย หลังจาก face oil หรือ serum แล้วตามด้วย moisturizer นะคะ ส่วนในวันที่ต้องการบำรุงพิเศษ ให้ใช้ B & C Facial Balancing Gel ก่อนตามด้วย Sublime Replenishing Night Masque ก่อนนอน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ เลย

Aesop Sublime Replenishing Night Masque

60 มล. 4,300 บาท

ผลิตภัณฑ์เจลครีมที่มีความเบาสบายผิว ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ปกป้องไม่ให้เสียความชุ่มชื้น และปกป้อง active ingredient ให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวมากขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้มีความน่าสนสนใจที่ช่วยลดโอกาสของการแพ้ ระคายเคือง เพราะไม่ใช้ emulsifier แบบทั่วไปที่มักก่อให้เกิดการแพ้ นอกจากนี้เนื้อเจลครีมยังมีความพิเศษตรงที่สามารถบรรจุ active ingredient ที่ละลายในน้ำและละลายในน้ำมันไว้ด้วยกันอย่างเสถียรและไม่เสื่อมสภาพ ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ลักษณะของผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบของเจลครีม ที่ดูภายนอกมีความเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่ามีความบางเบา ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

 

Active Ingredient มาแบบเน้นๆ เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ประกอบไปด้วย


  •  Vitamin C แบบเสถียร ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสภาพ

  •  Vitamin B3 ช่วยปลอบประโลมผิวและแผลจากสิว รวมถึงมีส่วนช่วย anti-aging อย่างอ่อนๆ

  • Vitamin B5 ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นบรรเทาร่องรอยการเสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

  • Vitamin F กรดไขมันชนิดดี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวในลักษณะเดียวกันกับ sebum

  • Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Anti-Oxidant ช่วยปกป้อง ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

  • เกลือทะเลบริสุทธิ์ หรือ Maris Sal มอบแร่ธาตุที่จำเป็นในการทำงานของเซลล์ผิว

เมื่อทาลงบนผิวเนื้อเจลครีมจะเปลี่ยนเป็นฟิล์ม เพื่อช่วยปกป้องผิวไม่ให้สุญเสียความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน และช่วยกักเก็บวิตามินและสารบำรุงผิวตลอดคืน

 

วิธีใช้


ให้เกลี่ยพอกบางๆ อย่างน้อย 15 นาที หรือทิ้งไว้ข้ามคืน โดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง  

สรุปผลลัพธ์หลังการใช้

น้องเค้าทำหน้าที่เป็นอาหารผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ ค่ะ ช่วงที่ผ่านมา เรานอนน้อย พักผ่อนน้อยมากๆ แต่สภาพผิวก็ยังดูดีอยู่ และเหมือนจะดีมากกว่าเดิม เพราะรูขุมขนดูกระชับมากขึ้น ผิวกระจ่างใสมากขึ้นจนสังเกตได้ ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ส่วนเรื่องของสิวอุดตันก็มีขึ้นบ้างประปรายตามพฤติกรรมที่เกิดจากความเครียด พักผ่อนน้อย และฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง  แต่น้องเค้าก็ช่วยฟื้นฟูผิวที่อักเสบ แดงจากสิวได้เป็นอย่างดี  ที่สำคัญคือ ทั้ง 2 ตัว ใช้คู่กันวิร์คมาก และมีกลิ่นหอมผ่อนคลาย จนทำให้เราอย่างลองผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Aesop ดูบ้าง ถึงแม้ว่าน้องเค้าจะดูมีราคาสูง แต่เมื่อเทียบกับปริมาณและผลลัพธ์ที่ได้ เราว่าทุกคนไม่ควรพลาดเลย

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE