รีวิวแป้งฝุ่นอัดแข็ง ผิวโกลว์แต่ไม่มันเยิ้ม KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder

48 15
WITH <strong>KIKO Milano</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนน ^^ วันนี้ส้มมารีวิวไอเทมจากแบรนด์ KIKO Milano กันอีกแล้วว
ก็ตั้งแต่ KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากอิตาลี เข้าไทยก็มาแรงมากก แต่ละไอเทมเขาคุณภาพสุดปังในราคาที่จับต้องได้ คราวที่แล้วส้มก็ป้ายยาแป้งผสมรองพื้นไป รอบนี้ส้มขอมาป้ายยาต่อกับ แป้งฝุ่นอัดแข็ง ที่ใครชอบงานผิวโกลว์แบบเป็นธรรมชาติ แต่หน้าไม่มันเยิ้ม ต้องห้ามพลาดเลยน้าา

KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder

แป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano มาในรูปแบบตลับ ช่วยเช็ตเมคอัพ รองพื้น ให้ผิวเป๊ะปังสวยเนียน พร้อมควบคุมความมันตลอดทั้งวัน เนื้อแป้งโปร่งแสง มีประกายแวววาวอณูละเอียด ช่วยให้ผิวโกลว์ เปล่งประกายดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

 แพคเกจ แป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano 

เรื่องความสวยหรูดูแพงต้องยอม KIKO Milano เลยค่ะ แพคเกจแป้งฝุ่นอัดแข็งมาในตลับสีเงิน เป็นแม่เหล็กล็อคแน่นหนา มีกระจกมาพร้อม สามารถพกพาได้สะดวกมากเลยค่ะ
แล้วดูลายแป้งสิคะ โอ้โหห ลายดอกไม้ สวยม๊ากกกกก ทุกคนสามารถปาดตรงลายดอกไม้ของแป้งได้เลยน้า ไม่ต้องกลัวว่าลายจะหายไวค่าา
ซึ่งเขามีอีกรุ่นที่คล้ายกันก็คือ KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder เป็นแป้งฝุ่นในรูปแบบกระปุก สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ มีคุณสมบัติเหมือนกัน ทุกคนสามารถเลือกตามความถนัดของการใช้งานได้เลยน้า อย่างแป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder ที่ส้มรีวิวเนี่ย เป็นแป้งพัฟก็จะพกพาสะดวกกว่า ถ้าใครชอบใช้แป้งพัฟแต่อยากเช็ตรองพื้น ส้มก็ขอแนะนำเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งเลยค่ะ แล้วอีกความเริ่ดของแป้งฝุ่นอัดแข็งก็คือ เขาเป็น Asia Limited นะคะ มาพร้อมกับลายแป้งสวยขนาดนี้ ต้องยอมเลยค่ะ

เนื้อแป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano

มาดูเนื้อแป้งกันค่ะทุกคน ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อโปร่งแสง ไม่ได้ผสมรองพื้นนะคะ จะไม่มีสี สามารถใช้ได้ทุกสีผิวและทุกสภาพผิวเลยค่ะ ส้มสวอชเนื้อแป้งออกมาตอนแรกจะดูขาวมาก และจะเห็นประกายระยิบระยับ คล้ายชิมเมอร์ละเอียดชัดเจน แต่พอเบลนด์แล้วเนื้อแป้งจะกลืนเนียนไปกับผิว ไม่รบกวนเมคอัพ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ไม่ขาววอก และที่สำคัญไม่ได้ทำให้หน้าเราเป็นหนังปลาทูนะคะ
ส้มถ่ายสวอชกลางแดด เพื่อให้เห็นประกายแวววาวชัดเจน แต่พอปัดลงบนผิวจริง ๆ จะมองไม่เห็นประกายแวววาวเลยค่ะ ให้งานผิวโกลว์ ๆ เป็นธรรมชาติ สาวผิวมันใช้ได้ ไม่ต้องกลัวน้าา

ลองใช้แป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano กันดีกว่า

เราสามารถใช้แป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano กับแปรงปัดแป้ง หรือใช้พัฟก็ได้นะคะ แต่ถ้าจะเติมหรือซับหน้าระหว่างวัน ส้มแนะนำเป็นพัฟจะดีกว่าน้า
หลังจากส้มใช้แป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano เช็ตทั่วใบหน้าหลังจากลงรองพื้น จะเห็นว่าเขาไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยนเลยนะคะ ผิวจะดูแมตต์ขึ้นทันที แต่ไม่ได้แมตต์แห้งเลยค่ะ ผิวยังดูเป็นผิว แล้วให้งานผิวโกลว์เป็นธรรมชาติ ไม่ได้เหมือนเราปัดไฮไลท์นะคะ งานผิวสวยมากจริงงง หน้าดูนวลเนียน กระจ่างใสมีออร่า ผิวโกลว์แบบไม่มีสาเหตุ~
มาทดสอบความคุมมันให้ดูกันค่ะ ส้มซับหน้าให้ดูก่อนลงแป้ง จะเห็นความมันชัดเจนตามสไตล์คนผิวมันเลยนะคะ แต่พอหลังลงแป้งเสร็จทันทีจะเห็นชัดเลยว่า แทบจะไม่มีความมันติดออกมาเลยค่ะ และพอผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง ส้มลองซับหน้าอีกครั้ง ก็จะมีความมันติดออกมานิดหน่อยนะคะ
สำหรับส้มที่เป็นคนผิวมันมาก ถือว่าแป้งฝุ่นอัดแข็ง KIKO Milano คุมมันได้ในระดับนึงเลย ส้มชอบที่เขาคุมมันได้ดีแต่ไม่ทำให้ผิวดูแมตต์เกิน จนแห้งแคร๊ก ระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้าดูหมองลงด้วยน้า
ส่วนตัวส้มว่ายิ่งเวลาผิวมันขึ้น ผิวยิ่งดูสวยค่ะ จะมีความผ่อง ดูโกลว์เป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม  แล้วก็ไม่ได้เงาจนต้องรีบซับหน้าอ่ะทุกคน เป็นความโกลว์ที่ดือมาก เลิฟฟฟ
สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบงานผิวโกลว์ดูมีออร่าเป็นธรรมชาติ แต่หน้าไม่มันเยิ้ม ส้มแนะนำต้องลองแป้งฝุ่นอัดแข็งตัวนี้เลยนะคะ ผิวโกลว์สวยเนียนมาพร้อมกับแพคเกจหรูหรา ลายแป้งเลอค่าแบบนี้ แต่ราคาน่ารักน่าคบค่ะ KIKO Milano Invisible Touch Face Perfecting Powder ราคา 749 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Central Online และ Lazada นะคะ
ใครมีไอเทมอื่นของ KIKO MIlano ที่ชอบใช้ ป้ายยาส้มกลับได้นะคะ 
สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนน้าา เจอกันใหม่ค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE