รีวิว LOLANE INTENSE CARE KERATIN REPAIR MASK 1 วันก็รู้เรื่อง จริงดิ!?

41 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

มาแล้ว ๆ หลังจากที่เมื่อช่วงอาทิตย์ก่อน โบว์ได้รับไอเทมน่าสนใจจากทางจีบันมาค่ะ วันนี้มีเวลา เลยอยากจะเขียนรีวิว แชร์กับทุก ๆ คนดูว่า เจ้าสิ่งนี้ที่เขาแอบ ๆ เคลมกันไว้ว่า แค่วันเดียวก็รู้เรื่องน่ะ มันจริงหรือเปล่าาา ซึ่งไอเทมชิ้นล่าสุดที่โบว์ได้มาคือ...

LOLANE INTENSE CARE KERATIN REPAIR MASK

ปรบมือรัว ๆ ค่ะ! ขอบคุณมาก ๆ สำหรับไอเทมที่ส่งมาให้นี้นะคะ จีบันน่ารักจริง ๆ เลย >W<

คุณคนนี้เขาเป็นเคราติน มาสก์ สำหรับหมักผม เพื่อช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอ แห้ง และขาดน้ำนั่นเองค่ะ แหม~ เหมาะกับสภาพผมของเรา ณ ตอนนี้ที่ค่อนข้างจะแห้งฟูซะจริงค่ะ

เอาล่ะ เดี๋ยวจะให้ดูหน้าตาของเนื้อผลิตภัณฑ์กันสักนิดนะคะ เจ้ากระปุกนี้ที่ได้มา ถึงจะดูหน้าตาไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็มีปริมาณตั้ง 200 g แน่ะ ใช้ได้ยาว ๆ ไปจ้าาา

เนื้อสัมผัสของเขาจะออกนุ่ม ๆ เนียน ๆ ลื่น ๆ ไม่เหนอะเลยค่ะ ในส่วนของวิธีใช้ เราจะเริ่มจากสระผมให้สะอาดก่อน เช็ดผมนิดนึงให้พอหมาด ก่อนตามด้วย LOLANE INTENSE CARE ถู ๆ วันเอาเน้นที่ปลายเส้นผมเป็นหลักก่อน กะเวลาคร่าว ๆ ไม่เกิน 3 นาที แล้วแอบรวบมือที่ยังมีเหลือเนื้อผลิตภัณฑ์นิดหน่อยขึ้นที่ผมด้านบน สาง ๆ แป๊บหนึ่ง แล้วถึงล้างออกให้สะอาดค่ะ


สิ่งที่เราค่อนข้างชอบเลยก็คือ พอใช้คุณเค้าแล้ว รู้สึกได้ทันทีอะว่า เส้นผมนุ่มขึ้นมากกกก ที่สำคัญ ผมหอมสุดไรสุดอะ ส่วนเรื่องลดปัญหาผมชี้ฟูตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นี่ อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจว่าเห็นผลชัดเจนจริงหรือเปล่า ให้ภาพมาเล่าแล้วกันค่ะ แหะ ๆ  

อย่างที่บอก เรื่องเห็นผลนี่ ยังไม่คอนเฟิร์ม แต่สิ่งที่รู้คือ พอใช้แล้วผมมันหวีง่ายขึ้นค่ะ ถ้าดูจากรูปอาจพอมองเห็นว่า ตอนยังไม่ใช้ หวีผมแล้ว ผมก็ดูสะเปะสะปะ พอง ๆ ฟู ๆ ไม่เป็นทิศเป็นทางง่ะ แต่พอหลังใช้แล้วเหมือนผมจะดูเป็นทรงขึ้นมานิดหน่อย 

เอาเป็นว่า เพื่อน ๆ ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ก็มาแชร์กันได้นะคะ


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE