Swatch & Review Dolce & Gabbana The Only One Luminous Colour Lipstick|| Bettybiew

82 19

Swatch & Review นี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้า D&G ไม่ออกปอกลิปสติกลายเสือค่ะทุกคน เราเป็น 1 คนที่คลั่งลายเสือมาก รีวิวนี้ก็เลยเกิดขึ้นเพราะเราแพ้ Packaging นั่นเองค่ะ สำหรับปอกลิป บิวซื้อเพิ่มนะคะ เค้ามีชื่อว่า Dolce & Gabbana The Only One Cap to complete with shade Animalier ค่ะ แต่ถ้าเป็น Packaging ปกติก็เป็นปอกสีทองค่ะ 😁

Dolce & Gabbana The Only One Luminous Colour Lipstick รุ่นนี้เค้ามีด้วยกันถึง 32 เฉดสีด้วยกันนะคะ แต่สีที่บิวเลือกมาเป็นเบอร์ 630 “DGLover” ค่ะ เป็นสีที่บิวไม่เคยมีในกรุเลยกับเฉดสีแดงอมชมพูค่ะ 💄

ก่อนอื่นต้องให้เรื่องความหรูหรากับ Packaging ของ D&G และความแซ่บของปอกลิปสติกลายเสือค่ะ Dolce & Gabbana The Only One Luminous Colour Lipstick เบอร์ 630 “DGLover”  เนื้อสีชัด,  pigment แน่นมาก และรุ่นนี้เป็นเนื้อซาติน ให้ฟินิชชิ่งแบบฉ่ำวาว ทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื้น ทาแล้วไม่ตกร่อง เนื้อลิปมีความชุ่มชื้น, มีความฉ่ำ เกลี่ยง่าย และสามารถกลบริมฝีปากที่คล้ำได้ดีมากเลย👍🏽

หลายๆ คน อาจจะมองว่าสี DGLover จะทำให้การแต่งหน้ายากรึเปล่า วันนี้บิวเลยลอง Create Look มาฝากทุกคนทั้งหมด 2 looks นะคะ ด้วย Make up แบบเดียว แค่เปลี่ยนวิธีการทาลิปสติกแค่นั้นเองค่ะ 😊


ลุคส์แรก เรามาแนวสายเกาหลี สดใส ด้วยการทาลิปสติกแบบเบลนสีลิปสติกให้ฟุ้งออก เบลอๆที่ขอบปาก แบบที่กำลังเป็นเทรนด์กันในตอนนี้นะคะ ทำได้ไม่ยากค่ะทุกคน เทคนิค คือ ใช้แปรงเบลนสีลิปให้ดูฟุ้งๆ ค่ะ 😘

ลุคส์ที่ 2 จะเป็นลุคส์ไหนไปไม่ได้ กับวิธีการทาแบบสายฝ.ค่า เราเน้นทาให้ปากดูอวบอิ่มที่สุด ทาลงไปให้ทั่วริมฝีปากเลยค่ะ วิธีนี้ไม่ต้องใช้เทคนิคมาก แค่เก็บขอบริมฝีปากให้คมหน่อยเป็นอันว่าเรียบร้อยค่ะ 👍🏽

♥️ Dolce & Gabbana The Only One Luminous Colour Lipstick สี 630 “DGLover” เป็นสีที่บิวคิดว่าทาเข้าทุกเฉดสีผิวนะคะ 

คนที่มีผิวขาว ทาแล้วก็ขับผิวได้ดีค่ะ หรือสาวๆ ที่มีสีผิวน้ำผึ้ง/ผิวแทนแบบบิว 

ทาแล้วก็ขับผิวเหมือนกันค่ะ และสำหรับใครที่ไม่ชอบลิปเนื้อแมท อยากให้ได้ลอง Dolce & Gabbana The Only One Luminous Colour Lipstick ตัวนี้นะคะ รับรองว่าต้องชอบเหมือนบิวแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อซาตินแต่ติดทนนะคะทุกคน อย่างที่บอกว่า pigment ของลิปเค้าแน่นค่ะ บิวทานข้าว ทานน้ำระหว่างวันแล้ว เนื้อลิปก็ยังติดอยู่ แต่อาจจะไม่ฉ่ำเท่าทาตอนแรก แต่ยังคงมีสีทิ้งไว้อยู่ที่ริมฝีปากของเราคล้ายๆ กับเป็น Lip Stain แบบนั้นเลยค่ะ 

ความโป๊ะเท่ากับศูนย์แน่นอนค่ะ 😍

 ✨ ฝาก Social Media ช่องทางอื่นของบิวหน่อยนะคะ ✨ 


👉🏽 FB: Bettybiew 👈🏽 

👉🏽 Instagram: Betty.biew 👈🏽 


แวะเข้ามาทักทายกันได้นะคะ ✨


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE