สายมูต้องมา! รีวิวหมอดูที่แม่นที่สุด (Online/Offline)

52 22

ชีวิตมาถึงจุดนี้แล้วค่ะ รีวิวหมอดูเอย แม่นสุดในชีวิต

คลิปนี้มารีวิวกับเพื่อนสาว ใครชอบฟัง เรามีเป็น Video ให้ชมกันด้วยค่า



📍หมอดูจิตสัมผัส บุฤๅษี จ.สุรินทร์


หมอดูคนนี้ลักษณะน่าจะเป็นร่างทรงท่านหนึ่ง เพื่อนเม้าว่านางทักแม่นมาก พูดทุกอย่างที่อยู่ในในยื่นมือให้นางเท่านั้น คือทักมาเป๊ะ!  เป๊ะ! เป๊ะ! จิตสัมผัสที่แท้


📍หมอนวลจันทร์ 

FB หมอนวลจันทร์ ไพ่ยิปซี ทำนายดวงชะตามามากกว่า 30 ปี


หมอดูในตำนานของบ้านเรา ทุกคนผ่านมือแกมาหมดแล้ว 😂 อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ความตำนานคือทำให้พ่อเราที้ไม่ชอบดูดวงมาเชื่อแกได้ บอกได้หมด เป๊ะเว่อร์ว่าเดือนนี้ อายุเท่านี้ จะเกิดอะไรขึ้น โห! มันเกินไปมึ้ยยยย หมอดูคนนี้เชื่อว่าจัดจ้านในโซนอีสานใต้ ใครอยู่แถวสุรินทร์ บุรีรัมย์ ศรีษะเกษน่าจะรู้จักนางหมด แกจะเปิดไพ่ยิปซี+กราฟชีวิต specific มาก


📍อ.ลักษณ์ พยากรณ์ชีวิต ห้วยขวาง


เพื่อนสาวเคลมว่าปังมาก ค่าครู 500฿ ทำนายตามช่วงอายุว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไม่ได้ทักแบบทั่วไปว่าอายุ 30 จะแต่งงาน โนจ้ะ!! บอกได้หมด เพื่อนสาวเรียนทันตะ จะมีหลักสูตรเฉพาะของเค้า แต่อ. ทักได้ตรงหมด ทั้งที่วันนั้นเพื่อนแต่งตัว private ไม่ได้ใส่กาวน์ ใส่อะไร งงมาก 😭


📍หมอดูพี่การ์ตูน ท่าพระจันทร์


เรื่องของเรื่องมีคนมารีวิวในทวิต เพื่อนสาวก็ตามเลยค่ะ โทรไลน์ 30 นาที ทำนาย specific อีกแล้ว เพื่อนวางแผนอะไรในใจคือบอกได้ตามนั้น โดยเฉพาะอนาคตระยะยาวแบบไกล ๆ โอ้โห ต้องยอม ✨

📍Youtube Kingfah2465


การดูดวงแบบมีสติและ positive ขอยกให้อาจารย์กิ่งฟ้า ช่อง Kingfah2465 อื้อหือ!! ตอนแรกเราก็แอบสงสัยนะว่าดูดวงแบบราศี คือทุกคนที่เกิดช่วงเดียวกัน ชะตาชีวิตจะเหมือนกันได้ไงวะ แต่พอฟังนางมันตรงจริง ๆ เราดูมานานแล้ว กล้าแนะนำเลย มีแบบคอยบอกไม่ให้เรางมงาย เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ ✨


📍Youtube Tarot Augur


อ.อ้อ ยืนหนึ่งยืนสองในใจเรากับเพื่อนสาว แจ้งเตือนคลิปใหม่ต้องรีบกดไปดู แกอ่านไพ่ได้ละเอียดมาก แถมมีคอนเท้นท์เพิ่ม แยกเป็นราศี แยกเป็นดวงความรัก ไป subscribe เดี๋ยวนี้ 😍


📍Youtube Tarot with Sagi


ดูดวงตามศาสตร์ตะวันตก ธาตุดินน้ำลมไฟ ลัคนา ราศี มาหมดค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความรักแม่นขนาดที่ว่า ทักได้เลยว่าเดือนหน้าจะทะเลาะกับแฟนเรื่องอะไร วอท!!!! 😂


📍Youtube Bird Eye View


เน้นความรัก เลือกไพ่แบบ Pick A Card ตีความไพ่ละเอียด แบ่งเป็นคนมีคู่ คนมีคนคุย คนโสด ต้องลองเลย ✨


📍Youtube V Coconut


อ.ณัฐ เป็นช่องที่ดูตลอดเพราะแม่นเรื่องงานและสุขภาพ มีคอนเท้นท์เยอะมาก แกลงคลิปทุกวัน บางทีบอกเลขมงคล สถานที่ที่ต้องระวัง อะไรอย่างเงี้ย 


Wawa Kulatnam

Wawa Kulatnam

Travel | Lifestyle | Study

IG: wawakul
Youtube: wawakul

Contact --
wawakul.ch@gmail.com
Line ID operafemmes

แพรวา 0801725905
689/543 Supalai Veranda Ratchavipa-Prachachuen
ถนนประชาชื่น แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพ 10800

FULL PROFILE