ทริคปรับปากเรียบเนียน ทาลิปไม่ตกร่อง ไม่แห้งแตก!!

48 14

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ใครมีปัญหาปากแห้งแตกง่าย ดำคล้ำ ทาลิสติกแบบไหนก็ไม่รอดบ้างคะ??? ช่วงนี้ปอทำรีวิว แต่งหน้าบ่อย ใช้ลิปสติกหลากหลายมาก ทำให้ปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุย และคล้ำได้ง่ายกว่าปกติมากเลยค่ะ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ทริคดูแลน้องปากของเราให้สุขภาพดี น่าจุ๊บดังเดิมค่า 

นี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากที่ปอใช้ในช่วงนี้นะคะ ทั้งก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้าเสร็จ ปากกลับมาเนียน ชมพูอีกครั้งเลย! เดี๋ยวอธิบายทีละตัวให้ฟังแบบสั้นๆ เข้าใจง่าย พร้อมวิธีบำรุงไม่กี่ขั้นตอน ไปดูกันค่าาา

ตัวแรกนะคะ เป็นสครับคำน่อย Sugarplum reviving lip scrub สครับน้ำตาล มีความเป็นสีชมพูๆ ทาสครับบนปากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้ปอจะใช้สำหรับสครับเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่เสีย แห้งแตกบนปากของปอออกไปนะคะ หรือถ้าใครไม่สะดวกเป็นสครับแบบนี้ใช้แปรงสีฟันค่อยๆ แตะขัดริมฝีปากหลังแปรงฟันได้เหมือนกันค่ะ

หลังสครับเสร็จ เราจะใช้ตัวนี้ต่อเลยค่ะ Vaseline lip therapy สาวๆ น่าจะคุ้นตากันแล้วนะคะ ทาโบกลงไปเลยค่ะ เพื่อเติมความชุ่มชื้นลงไปและผิวริมฝีปากเสียแล้วที่ยังตกค้างอยู่น้องจะค่อยๆ นิ่ม ทิ้งไว้3-5 นาที เราก็สามารถเอาผ้ามาเช็ดออกได้เลยค่ะ

หลังจากที่เราผลัดเซลล์ผิวปากเสร็จแล้วก็จะมาบำรุงกันค่ะ เป็นลิปบาล์มตัวนี้เลย IRA eco tube Natural Lip Balm Peach น้องมีกลิ่นพีชอ่อนๆ ด้วยนะคะ ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งเสียของเราให้นุ่ม ไม่แห้งแตก พร้อมกันแดดให้อีกด้วยค่าา  

ตัวสุดท้ายหลังจากที่เราบำรุงแล้ว เราก็จะมาเติมความชุ่มชื่นให้ปากอีกขั้นด้วย Carmex Moisturising Lip Balm SPF15 มีกลิ่นสเตอเบอรี่หอมๆ ทาแล้วฟินมากค่ะ สัมผัสน้องจะเย็นๆ บนปากเรา เพราะมีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล เนื้อฉ่ำสุดๆ เพื่อสุขภาพปากที่ดีไม่แห้ง แตก และกลับไปดำคล้ำค่าาา

มาดูทีละสเต็ปค่ะ

  1. สครับน้องปากของเราค่ะ ถูวนเบาๆ 2-3 นาที แล้วล้างออก

  2. ทาวาสลีนทับลงไปเยอะๆ เลย

  3. น้องผิวปากที่แห้งแตก คล้ำเสียก็จะค่อยๆ ลอกออกมาค่ะ เราเช็ดออกได้เลย

  4. บำรุงด้วยลิปบาล์มให้ปากนุ่ม

  5. บำรุงลิปบาล์มอีกขั้นเพื่อเติมความชุ่มชื่น และให้ปากอมชมพู

แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่า ง่ายๆ ไม่ยากเลย ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวปากเรียบเนียนมาก ชมพูสดใสขึ้นมาเลย ถ้าพื้นปากเราดีทาลิปแบบไหนก็รอดค่ะ ทาลิปอย่างเมามันส์แล้วต้องไม่ลืมที่จะบำรุงด้วยนะคะ วันนี้ก็มาแชร์ทิคเล็กๆ กันพอหอมปากอมคอให้หายคิดถึงกัน ไว้เจอกันใหม่กระทู้ต่อไปนะค้าาาาาาาาา ^^


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE