รีวิว Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum เคล็ดลับผิวโกลว์ใสฉบับสาวผิวแทน

43 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา เจอกันอีกแล้ว วันนี้ขอมาในโหมดดูแลผิวพรรณกันบ้าง ใต้ความปรารถนาที่จะให้ผิวดูโกลว์ใสสะดุดตาบ้าง เผื่อว่าออร่าผิวสวยจะไปกระแทกตาหนุ่ม ๆ อิอิ วันนี้ขอใช้ตัวช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวด้วย Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum โลชั่นบำรุงผิวขวัญใจชาวผิวแห้ง
บอดี้เซรั่ม Jergens Brightening Ultra Nourish ตัวนี้เค้ามีจุดเด่นในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสจากส่วนผสมของ วิตามินบี 3 และสารสกัดจากไข่มุก นอกจากนี้ยังมีค่า SPF 22 PA++ ช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดดด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ครบเครื่องสุด
มาดูเนื้อบอดี้เซรั่มกันบ้าง ลักษณะเนื้อบอดี้เซรั่มมีความข้นเหมือนครีมบัตเตอร์เลยค่ะ ลองทาบนผิวดูถึงแม้เนื้อบอดี้เซรั่มจะข้นแต่ซึบซาบไว ไม่เป็นคราบเหนียวบนผิว ให้ฟีลแห้งสบายผิวและไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ข้อนี้ผ่าน ส่วนกลิ่นนั้นให้กลิ่นหอม ๆ เย็น ๆ สดชื่นแต่แฝงความยั่วยวนนิด ๆ

ลองทาเปรียบเทียบบนแขน จะเห็นได้ว่าหลังทาบอดี้เซรั่มแล้วผิวดูใสดูโกลว์ขึ้นทันที ผิวดูฉ่ำมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าตอนที่ยังไม่ทา ผิวรับแสงสุดพลังในขณะที่ผิวดูไม่โป๊ะเหมือนทาไฮไลท์และไม่เลอะเสื้อผ้าด้วย

ผิวโกลว์ดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้านแล้วจ้า ผิวเปล่งประกายมาก


ความรู้สึกหลังทดลองใช้ นิวรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้น 1 เฉดทันที โดยที่ไม่ทำให้ผิวดูหมองหรือเทาเลย ข้อนี้ในฐานะของสาวผิวแทน นิวให้ผ่านค่ะ ในเรื่องของความแห้งสบายผิวก็ให้เต็มสิบไม่หัก 

เรื่องของความชุ่มชื้นนั้น นิวรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที หลังจากผ่านไปประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก็ยังรู้สึกสบายผิวเหมือนเดิม ไม่มีความเมือกใด ๆ ในขณะที่ผิวก็ยังคงชุ่มชื้นยังดูกระจ่างใสเหมือนเดิมเช่นกันค่ะ ผิวแห้งแบบเรารอด แต่ช่วงที่ต้องทำงานอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะเช่นกันค่ะ
เปรียบเทียบหลังทาบอดี้เซรั่มผ่านไป 2 ชั่วโมง นิวทาโลชั่นแล้วใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ออกไปเดินออกกำลังกายที่สวน ผ่านไป 2 ชั่วโมง ผิวยังแห้งสบายดูกระจ่างใสเหมือนเดิมค่ะ เหงื่อออกก็ไม่ค่อยรู้สึกเหนอะหนะตัวเท่าไหร่ ผ่านจ้า

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วไปค่ะ ขนาด 150 ml ราคา 169 บาทเท่านั้นค่ะ แนะนำจริงๆใช้แล้วจะเลิฟ หลงรักเหมือนนิวเลยจ้า

สำหรับวันนี้นิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE