รีวิวสบู่ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

44 11

สวัสดีค่าาา ทุกๆคน แพงมาแล้วน้าาา

รอบนี้ขอหยิบสบู่ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ จากร้านใกล้บ้านมาบอกต่อทุกคนกัน 


       ขอบอกเลยว่าสบู่ตัวนี้โดนป้ายยาจากเพื่อนมาอีกที ก็เลยขอลองหน่อย เพราะว่าเพื่อนใช้ไปแล้วหน้าคือปังมาก ปังไม่ไหว ดีจนต้องลองด้วยตัวเอง



ก่อนอื่นเลยอยากบอกว่าแพงมีปัญหาเรื่องกระ เยอะมาก เพราะต้องทำงานหน้าไฟ เจอ แดดหนักด้วย แล้วก็มีฝ้าอ่อนๆ ผิวหน้าคือแย่มากเอาจริงๆเคยเข้าไปคุยกับหมอที่คลินิคหลายรอบมาก ค่าใช้จ่ายก็แอบแพง เศรษฐกิจช่วงนี้คือ ปัง พินาศด้วย 55555 และก็กลัวว่ามันจะไม่หายด้วยแหละ ทางคลีนิคก็บอกว่าต้องเลเซอร์บ้าง ต้องฉีดลดบ้าง กลัวหน้าบาง กลัวเจ็บด้วย 

ประจวบเหมาะเลยเห็นหน้าเพื่อนที่แบบต้องร้องเฮ้ย !!! ว่าไปทำอะไรมาหน้าใสขึ้นขนาดนี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้าคือมันแย่กว่าเราอีก นางเพิ่งคลอดน้องไปด้วย คนตั้งท้องอ่ะเนอะหน้าคือมาทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ มารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย นางก็ป้ายยามาชุดใหญ่ 

เราก็งืมม ดีจริงเปล่า ราคาไม่แพงด้วย แค่สบู่ด้วย ก็เอาว่ะ เผื่อถูกกับหน้าเรา 555 ก็ไปซื้อมาเลยด้านในมี น้องสบู่ก้อนสีทับทิมๆ กลิ่นคือหอมฟุ้ง มีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย ฟองคือเยอะจริง หนานุ่ม ล้างหน้าคือฟิน ☺️

วิธีใช้ : ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น 


ทำความสะอาดได้ดี ล้างหน้าเพลินๆ หลังล้างไม่แห้งตึง ผิวมีความนุ่มๆ ฉ่ำๆ สารสกัดจาก Passion Fruit , Kakadu Plum ซึ่งจะมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 100 เท่า จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผิวก็จะขาวใสขึ้นด้วย

หลังจากใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน ผลที่ได้คือสุดนะเอาจริงๆ ใช้แบบไม่คาดหวัง หน้าคือสดมาก กล้องไอโฟน ไม่ปรับอะไรเลย ฝ้า กระ รอยสิวคือจางลงเยอะมาก ผิวใสขึ้น หน้าคือแบบ เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะสบู่ก้อนนี้ใช่ไหม และแบบราคาไม่แพงเลยทุกคน หลักสิบ คือแค่ 59 บาทเอง แพงซื้อที่ร้านเครื่องสำอาง ใกล้บ้านเลย 


**ใครที่อยากลองก็อยากจะออกตัวว่า ผลลัพธ์อาจจะเกิดขึ้นแล้วแต่สภาพผิวหน้าด้วย แต่สำหรับเรามันเกินคาด ก็ถือว่าโชคดีที่ได้เจอสบู่ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าตัวเอง ใครที่ได้ลองแล้วเป็นยังไงบ้างอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะคะ ❤️🧡




Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE