SP9 Wild Camellia ที่มีส่วนผสมจาก Wild Camellia เข้มข้น ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

42 11
WITH <strong>SP 9</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าใครได้ตามบล็อกของฝนอยู่ จะรู้เลยว่าปีนี้ฝนอายุสามสิบเอ็ดแล้วนะ อย่างที่เคยเขียนไปในบล็อกอื่นๆอ่าแหละว่าสำหรับสาวๆ วัยสามสิบบวกทุกคน ถ้ายังต้องการคงความสาว สวยใสเนี่ย ผิวหน้าทุกคนต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษที่สุด วันนี้ฝนมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ผลิตจากประเทศเกาหลีและมีส่วนผสมของ Wild Camellia เข้มข้น  ซึ่งมีสาร โพลีฟีนอล ที่ซึมลึกเข้าบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี 

ฝนได้ลองใช้ SP9 Wild Camellia มาสักระยะนึงแล้วค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักวันนี้จากแบรนด์ SP9 มีสองตัวด้วยกันคือ 

  1. SP9 Wild Camellia Serum    เป็นเซรั่มมิสต์ ให้ความบางเบา ปราศจากสารเคมีและสารระคายเคืองต่อผิว 
  2. SP9 Wild Camellia Cream  มี N18 ช่วยฟื้นฟูผิวถนอมผิวให้อ่อนเยาว์

ซึ่งทั้งสองตัวไม่มีส่วนผสมของน้ำ เป็นสกินแคร์ที่ทำจากธรรมชาติ มีทั้งดอกไม้ สมุนไพรต่างๆ  อ่อนโยนต่อผิว เน้นความธรรมชาติมากๆค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ SP9 Wild Camellia Serum ตัวนี้เป็น “เซรั่มที่ฉีดได้” ซึ่งมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนเซรั่มขวดปั้มทั่วไป สะดวก สามารถใช้เป็น face mist แบบพวกสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวันได้

เซรั่มตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Wild Camellia เข้มข้นถึง 59% ด้วยกัน ปราศจากสารเคมีและสารระคายเคืองต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำ 100% เรียกได้ว่าเข้มข้นขั้นสุด ทำให้ผิวเราได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ

ตัวเนื้อเซรั่มบางเบาประดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ นอกจากส่วนผสมจาก Wild Camellia แล้ว SP9 Wild Camellia Serum มีสารช่วยลดการอักเสบของผิวจาก ใบบัวบก ต้นคอมเฟรย์   ช่วยลดความแดงจากสิวและปลอบประโลมผิวได้ดี ต้นบีท ที่ช่วยสร้างความสมดุลให้ผิว ผักเบี้ยใหญ่ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึงต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบและระคายเคือง อีกทั้งยังมีสารสกัดตัวดังอย่างแอสตาแซนทินที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย 


วิธีใช้เขย่าสเปรย์ลงบนผิวหน้าให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ปลายนิ้วเตะๆ เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

ฝนใช้ SP9 Wild Camellia Serum ทั้งเช้าและเย็นก่อนที่จะตามด้วย SP9 Wild Camellia Cream ค่ะ 

เดี๋ยวเรามาสรุปผลการใช้งานทั้งสองตัวนี้ตอนหลังนะ 

ตอนนี้เรามาดูเจ้าตัว SP9 Wild Camellia Cream กันบ้างดีกว่าค่ะ

SP9 Wild Camellia Cream ตัวนี้มีส่วนผสมของ Wild Camellia เข้มข้นจุกๆ ถึง 69% ด้วยกันค่ะ นอกจากนี้ยังมี N18 ซึ่งเป็นส่วนประกอบธรรมชาติจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ด้วยอนุภาคเล็กและไม่มีส่วนผสมของน้ำเช่นเดียวกับตัวเซรั่ม ทำให้มีความเข้มข้นมากๆ แถมยังซึมเร็ว ซึมลึกสู่ผิวชั้นใน 

ฝนชอบตรงที่เนื้อครีมบางเบาเหมือนเจลใส ไม่มีสี เวลาทาจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นอ่อนๆของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาลงตัวครีมลงบนผิวหน้า ให้ความฟินประดุจอยู่ในสปาเบาๆ

เนื้อเจลใสมาก ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ 

วิธีใช้: แต้มครีมที่ หน้าผาก แก้ม คางและคอ เกลี่ยเบาๆให้ครีมซึมลงสู่ชั้นผิว

ในรูปด้านล่างนี้ฝนได้ลงตัวเซรั่มและตัวครีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นได้ว่าผิวหน้าไม่เหนอะหนะ ทั้งตัวเซรั่มและตัวครีมซึมลงผิวได้ดีมาก ถึงมากที่สุด นี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ฝนชอบจาก SP9

ที่ฝนได้ลองใช้ทั้งตัว SP9 Wild camellia Serum และ SP9 Wild Camellia Cream ฝนรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวรูขุมขนและรอยแดงของสิวดูจางลง อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นและยังช่วยปลอมประโลมผิวของเราได้ดีด้วยค่ะ  ภาพก่อนใช้ถ้าลองสังเกตุดีๆ หน้าฝนจะแห้งลอกและเป็นขุย แต่พอได้ใช้เจ้าสองตัวนี้นะ นอกจากผิวหน้ากระจ่างใสแล้วยังทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ผิวที่เคยลอกเป็นขุยๆ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ SP9 Wild Camellia สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
https://www.facebook.com/SP9WildCamellia
Line : @SPnine
www.sp9skincare.com
Hotline: 085-596-6965
หรือใส่ Code ของฝนคือ "   Fonsp9 " สามารถเอาไปเป็นส่วนลดจาก
 เซรั่ม จาก 2150 บาท เหลือ 1,700 บาท
ครีม จาก  1650 บาท เหลือ 1,400 บาท
 https://sp9skincare.com/wild-camellia-serum/



kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE