กลับมาแล้วค่ะ รีวิว shopping online แบบไม่ได้อ่านรีวิวก่อนซื้อ

39 12
สวัสดีสาวๆจีบันค่ะ หลังจากห่างหายไปนานเนื่องจาก wfh และใกล้จะจบ มีวิจัย โปรเจค ทำเล่มต่างๆ และงานนอกเยอะแยะ ไม่ได้แวะเวียนมาแบ่งปันประสบการณ์เลยค่ะ วันนี้เหงาๆ เลยมาเปิดภาพส่วนหนึ่งที่ได้สั่งและลองใช้ในช่วงนี้กันค่ะ
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ เป็น Origins ตัวอายครีมค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ สีออกชมพูๆ มีแอปพลิเคเตอร์ให้คือหัวฟองน้ำค่ะ สำหรับคนขี้เกียวจอย่างเราๆ เท่าที่ลองใช้ รู้สึกใต้ตาคล้ำน้อยลงค่ะ แต่ต้องรอดูไปยาวๆ ใครเคยลองใช้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะคะ คราวนี้ได้ของแถมเยอะและได้ส่วนลด 20% ค่ะ จากเว็บไซต์ของ originsเลยค่ะ
ถัดมาเป็นตัวลิปแอร์ของ Dr.Jart ค่ะ ราคาไม่แรง ก็เลยกดสั่งมาใช้ดูค่ะ น้องก็โอเคนะคะ แต่ชุ่มชื้นได้ไม่นานค่ะ ต้องทาบ่อยๆ ตัวเนื้อเป็นน้ำใสๆค่ะ
ตัวนี้ต่อไปจะเป็นลิปสครับค่ะ ของ Sephora  ในตำนาน เราซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน 1 อัน และ ของตัวเอง 1อันค่ะ เราเลือกเป็นกลิ่นวนิลามาค่ะ แต่เราชอบของที่ให้เพื่อนไปมากกว่า สำหรับเราเราว่า สีชมพู หอมกว่าเยอะค่ะ 
ต่อไปเป็นสครับของ Glory ค่ะ น้องจะเนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว พอล้างออกจะเป็นเหมือนน้ำนม หอมมากค่ะ แต่สำหรับเรื่องสครับ เราไม่เห็นผลมากค่ะ แต่ความฟินเหมือนไปสปา ให้ 10เลยค่า
ตัวนี้เป็น diffuser กับแท่งไม้ แฟนเลือกมาเป็นกลิ่นคล้าย Suavage และ English pear ค่ะ สำหรับเรากลิ่น แรก ไม่เหมาะกับการเป็น diffuser ค่ะ น้องควรเป็นน้ำหอมค่ะ ส่วนอีกกลิ่นยังไม่ได้ลองค่ะ หมดไวระดับนึงค่า ❤️❤️
และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่เราได้ลองใช้ในตอนนี้ค่ะ ใครมีตัวไหนแนะนำ ป้ายากันมาได้ในคอมเม้นเลยค้าาา


Iyayoaieye

Iyayoaieye

ชอบกลิ่นหอม ลิปสติก การแต่งหน้า และไลฟ์ไตล์

FULL PROFILE