ที่สุดของการบำรุงผมที่มาในรูปแบบของไดร์เป่าผม ตัวท็อปวงการ ต้อง LESASHA Bio Ceramic Hair Dryer

46 14
Say Hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญกันอีกแล้วจ้า วันนี้มีอะไรดีๆ เด็ดๆ มารีวิวอีกเช่นเคยนะคะ เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหาไดร์เป่าผมพังง่าย ไดร์มีกลิ่นใหม่ ไดร์นานมากกว่าผมจะแห้ง แถมผมเสีย โบท็อกซ์ละลายอีก พังไม่ไหว!!!
วันนี้ขวัญมีไดร์เป่าผมรุ่นใหม่จาก LESASHA มาแนะนำกันค่ะ แค่พูดชื่อแบรนด์ว่า LESASHA ก็มั่นใจถึงคุณภาพ ความทนทานของสินค้าแล้ว เพราะใช้ดี ใช้ทนสุดๆ ขวัญใช้เครื่องหนีบผมของ LESASHA มาตั้งแต่สมัยสมหาลัย จนตอนนี้เรียนจบมา 3 ปีแล้ว ยังใช้อยู่เลย ทนมากเวอร์ค่ะ
เอาละเข้าเรื่องกันเลยแล้วกันนะ ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ล่าสุด LESASHA Bio Ceramic Hair Dryer บอกเลยว่าปังปุริเย่มากค่ะ เพราะเค้ามีนวัตกรรมใหม่เพื่อเส้นผมโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยจะมี
  1. Bio Ceramic : ไบโอเซรามิก ที่เป็นรูปแบบรังผึ้ง เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น Far Infrared ทำงานถึงแกนของเส้นผมเลย ช่วยให้ผมของเราแห้งไวมาก แต่ยังคงความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะอยู่ค่ะ
2. Ionic Fucntion : ไอออนิก ฟังก์ชั่น (ประจุลบ) คือพูดง่ายๆว่ามันจะลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผมหลังไดร์หัวจะไม่ฟูฟ่องนั่นเองจ้า
3. Low EMF : ปกติเนี๊ยะเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีค่า EMF หรือแรงเคลื่อนไฟฟ้า ซึ่งถ้าค่า EMF สูงจะส่งผลเสียระยะยาวต่อสมอง และเส้นประสาทค่ะ ซึ่ง เลอซาช่า ไบโอเซรามิก มีค่า EMF ต่ำ คลื่นแม่เหล็กต่ำ ไม่ทำร้ายสมองและเส้นประสาท ไม่ทำให้ปวดหัว ด้วยค่ะ 
4. น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พับได้ เหมาะมากสำหรับสาวๆ อย่างเราที่จะพกไปไหนด้วยง่ายมากๆค่ะ
ในส่วนของกำลังไฟฟ้า 1200วัตต์ ค่ะ แรงดันไฟฟ้า 220-240 โวลต์ สายไฟยาว 1.8 เมตร ถ้าใครจะพกไปต่างประเทศต้องดูด้วยนะคะว่ากำลังไฟฟ้าของประเทศนั้นๆ เป็นยังไงต้องหาหัวตัวแปลงไปรึป่าวนะจ๊ะ
และที่ปังมากขึ้นอีกคือ ไดร์เป่าผม เลอซาช่า ไบโอเซรามิก รุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สีให้เลือกเลยค่ะ มีสีแดง สีรอยัลบลู และสีขาวมุก ซึ่งขวัญเลือกซื้อสีแดงมาเพราะชอบที่สุด เป็นสีแดงที่ดูแพงมากๆเลยค่ะ
และมีสวิตซ์ทั้งหมด 4 ระดับค่ะ 
  1. Off คือปิด
  2. ลมเย็น แรงมาก แต่ไม่ร้อน
  3. Low ลมอ่อน แต่ร้อนอุ่นๆ
  4. High ลมแรงสุด และร้อนสุด แต่ไม่ถึงขนาดหน้าไหม้นะคะ กำลังดีค่ะ
ขวัญว่า เลอซาช่า ไบโอเซรามิก เจ๋งมากๆ เลยค่ะ ช่วยให้ผมแห้งไว ไม่ทำร้ายผม จากการทดลองใช้ไดร์เป่าผมเครื่องนี้ ไม่ปวดหัวด้วยนะคะ ขวัญเคยใช้ไดร์เป่าผมสีดำ ที่ซื้อมาน่าจะเป็นของจีน เป่าแห้งดีค่ะ แต่ ไดร์เสร็จปวดหัวเลย งงมากกกกก
และบางเครื่องที่เคยใช้ พอเปิดเบอร์แรงสุด มีกลิ่นเหม็นไหม้ ทำให้เราไม่กล้าใช้ต่อเลยค่ะ แต่ว่าเลอซาช่า ไบโอเซรามิกเครื่องนี้ ไม่มีกลิ่นไหม้เลย ชอบมากๆ
เมื่อไดร์ผมเสร็จผมไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเสีย และยังจัดทรงได้ง่ายมากเลยค่ะ ไดร์เสร็จตรงเลย ไม่ต้องหนีบต่อก็ได้ ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ
ขวัญว่าการมีผมสวย เป็นการบ่งบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี นะคะ ไม่ว่าจะพบเจอใคร มันถือเป็น First Impression ที่น่าประทับใจนะ
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาไดร์เป่าผมดีๆ สักเครื่อง ขวัญแนะนำเลยนะคะ LESASHA Bio Ceramic Hair Dryer รุ่น LS1265 นะคะ ดีจริง คอนเฟิร์ม และมั่นใจคุณภาพของ LESASHA ได้เลย ไม่ว่างจะซื้อออนไลน์หรืออฟไลน์ มีรับประกันนานถึง 2 ปีเลยทีเดียวค่ะ ได้รับมาตรฐาน มอก. และการรับประกัน เยอะแยะมากมายเลยค่ะ ราคาเบาๆ เทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มสุด แค่ 1,990 บาท ค่ะ
เพื่อนๆ คนไหนสนใจลองไปดูที่หน้าช้อปของ LESASHA หรือช่องทางออนไลน์ได้เลยนะคะ  

สำหรับวันนี้ของขวัญต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ บะบายยยยยยยยยยยยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE