รีวิวน้ำหอม Eversense Body & Hair Mist กลิ่น Pinky Love ตัวช่วยผิวหอม…ผมหอม มั่นใจตลอดวัน

43 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ก็มีเรื่องมาชวนสาวๆ คุยอีกเช่นเคย เราว่าผู้หญิงทุกคนคงไม่มีใครอยากตัวเหม็น หัวเหม็นหรอกเนอะ ผู้หญิงเราก็อยากตัวหอมฟุ้งทั้งวันอยู่แล้วล่ะ แต่ด้วยชีวิตประจำวันบางทีก็ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงช่วงนี้จะยัง WFH ทำงาน ทำอาหารอยู่ในบ้าน แต่ๆๆๆ เดี๋ยวก็ต้องเดินขึ้นห้องมาส่งอีเมล ส่งงานบนห้องต่ออีก กลิ่นอาหารที่ติดตัวมาก็มาติดในห้องนอนไปอีก ยิ่งถ้าโควิดดีขึ้นกลับไปทำงานปกติยิ่งแล้วใหญ่เลย ไหนจะเดินผ่านเจอกลิ่นควันหมูปิ้ง กลิ่นคัวนรถ กลิ่นท่อน้ำทิ้ง กลิ่นหมูกะทะ โอ้ยยย มากมายหลายกลิ่นเกินจะนับเลยค่าาาา ใครที่รู้สึกไม่ชอบกลิ่นเหล่านี้ที่ติดตัวติดผมล่ะก็ วันนี้เรามีน้ำหอมมาแนะนำ Eversense Body & Hair Mist กลิ่น Pinky Love
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับน้ำหอม Eversense Body & Hair Mist กลิ่น Pinky Love กันก่อนเลย น้องพิงค์กี้เป็นน้ำหอมแบบ 2 in 1 นะทุกคน เพราะใช้ทั้งฉีดผิวก็ได้ ฉีดผมก็ดี แถมไม่ได้มีดีแค่กลิ่นที่หอมอย่างเดียวนะ เพราะน้องมาพร้อมวิตามิน B5 ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและช่วยบำรุงเส้นผมให้สวยเงางามอีกด้วย และยังมีนวัตกรรมช่วยระงับกลิ่นไปอี้กกก!!!

ที่เราซื้อมาจะเป็นไซส์เล็ก 25ml. ขวดเล็กมุ้งมิ้ง พกพาสะดวกมาก นี่เราต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอดเลย ระหว่างวันก็เติมบ้าง กลิ่นหอมฟุ้ง ไม่ฉุน หาซื้อก็ง่าย ซื้อได้ที่เซเว่นเลยสาวๆ ตาม ท็อปส์, บิ๊กซี, โลตัส ห้างชั้นนำที่ต่างจังหวัดทุกที่มีหมด เพื่อนๆ สะดวกช่องทางไหนเลือกเลย หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะที่ Konvy ก็มี! ถ้าเราพกสเปรย์แอลกอฮอล์ได้ ทำไมเราถึงจะพกน้ำหอมไม่ได้ล่ะจริงไหมคะ 5555 จริงๆ เค้ามีไซส์ใหญ่ด้วยน้า 60ml. (ของเราใกล้หมดแล้วว่าจะซื้อไซส์ใหญ่เลย ฉีดทั้งผม ทั้งผิว ขวดเดียวเอาอยู่ สบ๊ายยยย)

มาพูดถึงเรื่องกลิ่นของน้องพิงค์กี้กันบ้าง หอมมากกกกก หอมหวานมากๆ ทุกคน กลิ่นน้องจะออกหวานหน่อยๆ ฉีดแล้วดูเป็นสาวหวาน ลุคลูกคุณเลยจริงๆ เป็นกลิ่นหวานๆ ที่ให้ความรู้สึกเย็น เบาสบาย สดชื่น ที่สำคัญคือกลิ่นไม่ฉุน กลิ่นมีเลเยอร์เหมือนน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์เลยเอาจริงๆ เราจะฉีดทั้งผิว ทั้งผมเลยนะทุกคนกลิ่นจะได้ไมีตีกัน แอบบอกว่าบางวันเราใส่สายเดี่ยว ก็หายห่วง ไม่มีกลิ่นเต่าโชยเลย 5555 น้องพิงค์กี้ขวดนี้เอาอยู่มากๆ
ใครที่กลัวละอองสเปรย์น้องจะเหนียวเหนอะหนะทำผมเสียทรง บอกเลยว่าหายห่วง น้องไม่เหนียวเลย ดัดลอน ไดตรงมาไม่มีเสียทรงแน่นอน สเปยร์ออกมากระจายดีมากๆ ฟุ้งทั่วเลย แถมซึมเข้าผิวไวมาก เนื้อสเปรย์เบามาก กระจายตัวได้ดีเลย ฉีดผิวได้ ฉีดผมได้ ไม่ต้องกังวลเลยค่า เห็นขวดเล็กแบบนี้ใช้ได้นานมากๆ เลยน้า
เป็นอีกไอเทมที่เราอยากให้สาวๆ มีติดกระเป๋าไว้เลย ขวดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เป็นไอเทมที่ช่วยให้มั่นใจขึ้นมาก ตัวหอม ผมหอมฟุ้งทั้งวัน ไม่ต้องกลัวกลิ่นทำอาหารอีกแล้ว ตอนนี้ WFH อยู่บ้านเราก็ฉีดปกติเลยทุกคน ช่วยให้ผ่อนคลายได้ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น หวานๆ เบาสบายไม่ฉุน สาวๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ ต้องรีบไปตำแล้วนะ!! เซเว่นใกล้บ้านเลยสาวๆ ไว้เรามีไอเทมเด็ดๆ จะมาแนะนำอีกน้า ใครที่ใช้อยู่หรือซื้อมาแล้วมาเมนต์บอกกันบ้างนะคะ ^_^


KIELOHA

KIELOHA

aloha!

FULL PROFILE