Review จบปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน ด้วยสกินแคร์ดูแลผิว V2

51 10
WITH <strong>V2 Revolution</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลวค่าเพื่อนๆ

ช่วงนี้ใครมีปัญหาเรื่องรอยแดงรอยดำกันบ้างงง อยากจะบอกว่าเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ดูเหมือนว่าปัญหานี้จะตามติดไปเรื่อยๆ เลยค่ะ เพราะอากาศบ้านเรานั้นร้อนนนแสนร้อนนน แต่ละวันก็ต้องเจอมลภาวะต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะฝุ่นควันและแสงแดด แถมยังต้องใส่แมสก์จนทำให้สิวเห่อไปอี๊ก วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ดูแลผิวสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว , จุดด่างดำจากแสงแดด รวมถึงจุดด่างดำจากวัย 

 กับแบรนด์ V2 นั่นเองค่ะ 

  V2 Revolution Wonder Snow Algae Serum  

---------------------------------------------------------

  V2 Revolution UV Sunscreen SPF50 PA+++  

V2 Wonder Snow Algae Serum

ขอเริ่มที่ตัวแรกกับเจ้า วีทู รีโวลูชั่น วันเดอร์ สโนว์ แอลจี เซรั่ม หรือเรียกสั้นๆ ติดปากว่าเซรั่ม V2 จริงๆ แล้วเราเพิ่งจะเคยใช้เป็นครั้งแรก แต่ว่าเห็นรีวิวตามโซเชียลเยอะมาก ว่าดีงามอย่างนั้นอย่างนี้ เลยอยากจะลองใช้ดู เพราะก่อนหน้านี้เราแพ้แมสก์เลยทำให้สิวขึ้น จนต้องหยุดแต่งหน้า หลังสิวหายก็จะมีพวกรอยแดงรอยดำเต็มไปหมด ทำให้เสียความมั่นใจเลยค่ะ แล้วเซรั่มตัวนี้เค้าเป็นสูตรเข้มข้น ที่มีสารสกัดจาก Snow algae และ ส่วนผสมของเมทริกซิล 3000 ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น โดยเฉพาะผิวที่มีปัญหาจุดด่างดำจากสิว

แพคเกจจิ้งมาแบบขวดแก้วดูเรียบหรู พร้อมหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย

ในส่วนของเนื้อเซรั่มไม่มีสี เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ

แล้วเค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เลยทำให้เมคอัพติดผิวดีมากๆ

เราได้ลองใช้ประมาณ 2สัปดาห์เต็มๆ โดยวิธีที่เราใช้ก็เหมือนการทาเซรั่มบำรุงผิวทั่วไปเลยค่ะ หลังล้างหน้าให้สะอาด เพียงหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 1-2หยด แล้วนวดวนเบาๆ เน้นบริเวณที่มีปัญหาผิว หลังใช้อย่างแรกที่สัมผัสได้คือผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และยังดูโกล์วใสขึ้น รอยแดงจากสิวหายเกือบหมด ส่วนรอยดำก็ค่อยๆ จางลง แถมผิวยังแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

V2 Revolution UV Sunscreen SPF50 PA+++

อีก 1สิ่งที่คนรักผิวต้องมี นั่นก็คือออ ครีมกันแดดใช่ไหมล่ะคะ อย่างเราเมื่อก่อนไม่ค่อยทาครีมกันแดด เพราะไม่ค่อยชอบความเหนอะหนะผิว จะทาเฉพาะตอนที่ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน พออายุเริ่มมากขึ้น โดนแดดนิดหน่อยก็ทำให้เป็นฝ้า

ดังนั้นครีมกันแดดที่เราเลือกจะต้องเป็นสูตรที่อ่อนโยนและเนื้อเบาสบายผิว อย่างกันแดดของวีทู ถือว่าตอบโจทย์เราเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นกันแดดที่เหมือนกับครีมบำรุงผิว เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น และยังผสมสารกันแดดด้วย SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องการทำร้ายผิวจากรังสี UVA,UVB และ แสงสีฟ้า (Blue light) ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญไม่อุดตัวผิวอีกด้วย

เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรทาก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที

นอกจากจะช่วยทั้งกันแดดและบำรุงผิวแล้ว เค้ายังกันน้ำได้ด้วยนะคะ

" แต่ที่ทำให้เราประทับใจในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ V2 

นั่นก็เพราะว่าเค้าไม่ทำการทดลองกับสัตว์ และยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ "

  สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจหรือกำลังมองหาตัวช่วยดูและผิว  

พิกัด Facebook Fanpage :  V2 Revolution Cosmetics-บริษัท

หรือสามารถสั่งได้กับตัวแทนออนไลน์ทั่วประเทศนะคะ


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE