ไอเท็มสุดปังจาก GENIE-G แบรนด์ไทยคุณภาพ!

48 10
       สวัสดีค่า กักตัวอยู่บ้านว่างๆ ก็มีโอกาสได้ลองไอเท็มใหม่ๆ โดยวันนี้ที่จะมาพูดถึงก็คือผลิตภัณฑ์ลิปทินท์และรีมูฟเวอร์จากแบรนด์ GENIE-G หลายคนอาจรู้จักหรือหลายคนอาจเคยได้ยินผ่านๆมาบ้างแต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง วันนี้แหละค่ะที่พิมพ์จะมาป้ายยาทุกคนนน

       ต้องบอกก่อนว่าพิมพ์ก็เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์GENIE-G ปรากฏว่ามันเวิร์คมากๆจนอยากบอกต่อทุกคนเลย แต่จะมีอะไรบ้าง มาดูกันน👀
Genie G Lip Tint  ลิปทิ้นต์เนื้อฉ่ำ และ Genie G Excellence Makeup Remover เมคอัพรีมูฟเวร์ลบเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน


      มาเริ่มกันที่เจ้า Genie G Lip Tint ก่อนเลย เจ้าตัวนี้เป็นลิปทิ้นต์เนื้อฉ่ำ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลิปไม่ติดแมสก์ เหมาะมากๆกับสถานการณ์โรคโควิดในตอนนี้ ที่ต้องใส่แมสตลอดเวลา และพิเศษกว่านั้นตรงที่ลิปของเค้าผสมคอลลาเจนทุกตัว! ทำให้ปากชุ่มชื่นยาวนานและไม่แห้งเป็นขลุย โดนใจสาวปากแห้งอย่างเราๆมากก
แพคเกจน่ารักพกพาง่าย สีที่พิมพ์หยิบมารีวิววันนี้คือสี 306 Energy Rasberry เป็นสีออกแดงอมชมพูราสเบอร์รี่ที่ให้ลุคสาวเปรี้ยวแซบสุดๆ สวย เด่น ทาแล้วขับผิวหน้าให้ดูออร่าขึ้นมากก  
ซูมกันชัดๆ ทาออกมาแล้วกริ๊ดมากก ลิปเนื้อน้ำฉ่ำๆทำให้ปากดูอวบอิ่มและให้สีที่ค่อนข้างชัด ที่สำคัญทาได้ทั้งแก้มและปากเลย ถ้าใครชอบแบบละมุนๆเกาหลีก็สามารถแท็บๆบางๆก็จะได้สีที่ละมุน หรือใครสายฝอก็จัดไปสีแน่นๆ บอกเลยว่าปัง!

       และจากที่ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าเป็นลิปไม่ติดแมสก์ วันนี้มีมาทดสอบให้ดูกันด้วย! โดยหลังจากแต่งหน้าและทาลิปทิ้นก์ Genie g พิมพ์ได้ลองสวมแมสก์และมีการพูดคุยเล่นกับเพื่อนปกติโดยไม่มีการถอดแมสก์ หลังจากนั้นประมาณ30นาทีได้ทำการถอดแมสก์ออกมาดู ปรากฏว่าแมสก์ก็ยังสะอาด! สีปากยังอยู่ครบไม่มีเลอะเปื้อนแมสก์แต่อย่างใด บอกเลยว่า 10/10 !
ช่องทางการจัดจำหน่าย
สามารถดูได้ที่ Facebook page: Genie G Shopee และ Lazada หรือร้านค้าที่จัดจำหน่ายได้ที่ HEJ, Castle C, Beautrium, Beauticool, Watsons Online และ Coscen
และไอเท็มอีกตัวที่จะมาพูดถึงก็คือ Genie G Excellence Makeup Remover เมคอัพรีมูฟเวอร์ลบเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยลบเครื่องสำอางได้ทั้งหน้า แบบ 3 in 1 [Face-Eye-Lip] และยังอ่อนโยนต่อผิว ลบได้เกลี้ยง ไม่ว่าเครื่องสำอางที่สาวๆใช้กันจะกันน้ำ จะติดทนแค่ไหนเจ้าตัวนี้ก็สามารถลบทำความสะอาดได้หมดจดแบบไม่เหลือคราบ!
นอกจากนั้น ตัวนี้ยังมีส่วนผสมจาก collagen ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง มีความนุ่มชุ่มชื้น ผิวอมชมพูแลดูสุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังทำความสะอาด และไม่ทิ้งความมันให้สิวบุกอีกด้วย!

ก่อนจะใช้เริ่มจากเขย่าขวด ให้ตัวเมคอัพรีมูฟเวอร์เนื้อผสมเข้ากัน จากนั้นก็เทลงบนสำลีและเริ่มลบได้เลยค่า

        ทดสอบรอบแรกด้วยการลบลิปทินท์Genie g ที่ทาไว้ก่อนหน้านี้ที่สุดจะติดทน! มาดูกันว่าลบด้วย Genie G Excellence Makeup Remover จะสะอาดหมดจดจริงมั้ย!
ต่อมาทดสอบด้วยการลบเครื่องสำอางออกครึ่งหน้า มาดูความแตกต่างกัน ว่า Genie G Excellence Makeup Remover จะทำความสะอาดได้ดีแค่ไหน
เช็ดออกได้ง่ายๆ ไม่ต้องถูเยอะให้เจ็บ เช็ดได้ทั้งหน้า ตา และปากครบจบในขวดเดียว ถือคุ้มมากๆ และที่สำคัญไม่แสบตาเลย เลิฟตรงนี้มาก เพราะส่วนตัวมีปัญหากับการลบเครื่องสำอางบริเวณตา รีมูฟเวอร์แบรนด์ทั่วไปจะแสบจนตาแดงเสมอ ตัวนี้ไม่มีปัญหาเลย ใช้ได้สบายมาก คุ้มจบสวยครบสูตรจริงๆ ไม่มีจกตา


ตัวนี้เค้าก็มีโปรพิเศษเช่นเดียวกัน!! ลด 35% เหลือ 209 บาท (จากปกติ 319บาท) คุ้มมากก ต้องรีบไปตำด่วนเลยสาวๆ แบรนด์ไทยคุณภาพดีๆแบบนี้ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ

#geniegcosmetic
​สถานที่จัดจำหน่ายออนไลน์
Facebook page: Genie G
Shopee และ Lazada

     สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่ คราวหน้าจะมาแนะนำอะไรเด็ดๆอีก ฝากรอติดตามกันด้วยน้า ❤️


Pim Pimnatta

Pim Pimnatta

สวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นมือใหม่ จะพยายามทำรีวิวให้ดีที่สุดค่า

FULL PROFILE