ที่สุดของความฟิน เอาใจสาวคลั่งรัก PEACH ที่จะดูแลผิวคุณในขั้นตอนการอาบน้ำ

74 22
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


 เพื่อนๆคนไหนที่คลั่งรัก Peach แบบเจกันบ้างคะ ? 


เจเองเป็นอีกคนที่คลั่งรัก Peach มาก ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ข้าวของเครื่องใช้ หากมีส่วนผสมของ Peach หรือแม้แต่ Logo Peach ละก็เป็นอันต้องตาลุกวาวอยากลองให้ได้เลย และในวันนี้เองเจก็มีผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่จะขอมาเอาใจสาวกคนคลั่ง Peach แบบเจกันหน่อย หรือใครที่ยังไม่เข้าวงการ Peach ถ้าได้ลอง 2 items นี้ บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่อนค่ะ

 


2 items นี้เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำกลิ่นพีช ที่เจชอบมาก แบบม๊ากมาก ต้องมีติดไว้ในห้องน้ำกันเลยทีเดียว เริ่มจาก Dettol เรียกได้ว่าที่บ้านมีทุกสูตรของผลิตภัณฑ์อาบน้ำของเขาเลย และสูตรที่เจชอบมากก็หนีไม่พ้น Dettol Onzen Momo+Raspberry นั้นเองค่ะ ต่อมาคือ Nami แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์น่าใช้ออกมาหลายตัว และตัวสบู่พีช NAMI Aura Butt Glu-Collagen Scrup Soap ก็เป็นตัวน้องใหม่มาแรงที่รวม 5 ความพิเศษในก้อนเดียว บอกเลยค่ะว่า เจใช้หมดมาหลายก้อนแล้วจริงๆ 


อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า ทำไมเจถึงหลงรัก 2 items จนต้องมาป้ายยากันขนาดนี้ เพื่อนๆขยับเข้ามากันเลยค่ะ เดี๋ยวเจจะเล่าความฟินของพวกเขาในกระทู้นี้เลย



NAMI Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap.



  • สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ก้น ผิวใต้วงแขนและขาหนีบได้อย่างหมด มาพร้อมเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง สีผิวแลดู ไบรท์ กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กันเลยค่ะเพื่อนๆ 

  • ซึ่ง 5 ความพิเศษที่เจบอกว่ารวมในก้อนเดียวก็คือ 

    • ขัดก้นลายแลดูกระจ่างใส

    • ขัดรักแร้ดูเรียบเนียน

    • ขัดขาหนีบแลดูกระจ่างใส

    • ขัดข้อศอก เข่า เนียน นุ่ม 

    • ขัดผิวกายแลดูเนียนใส



  • ลักษณะผลิตภัณฑ์ : มาในรูปแบบก้อนสบู่รูปหัวใจ สีชมพูน่ารัก ที่มีเม็ดสครับที่อ่อนโยน กลิ่น Peach หอมละมุนดีมากค่ะทุกคน ฟองสบู่ของเขาก็เนียนนุ่มมากฟินสุดๆตอนขัดที่ผิว อีกทั้งยังทำความสะอาดผิดได้ดี ล้างออกด้วยน้ำสะอาดง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย หลังอาบน้ำแล้ว กลิ่นของเขายังหอมละมุนติดผิวอยู่เลยค่ะ



  • วิธีการใช้งาน : ลูปไล้สบู่ให้เกิดฟองแล้วนำมาขัดผิวในบริเวณที่ต้องการ

  • ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท หากซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ


.

.
.

DETTOL Onzen Momo - Raspberry 



  • สบู่เหลวฆ่าเชื้อโรค ที่หลายคนรู้จักกันดีกับแบรนด์นี้ เขาสามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เหมาะสำหรับในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรค ณ ช่วงเวลานี้มากๆค่ะ และความพิเศษอีกอย่างคือเขาเป็นสบู่เหลวที่มีกลิ่นหอมละมุนของพีชผสมราสเบอร์รี่ที่มีความหอมหวานอมเปรี้ยว ให้ความรู้สึกฟิน สดชื่นสุดๆขณะอาบน้ำ อีกทั้งเขายังอ่อนโยนต่อผิวและทำให้ผิวเนียนนุ่มหลังอาบน้ำอีกด้วย 


  • ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เป็นสบู่เหลวใส สีส้ม Peach กลิ่นหอมหอมละมุน ฟองสบู่อ่อนโยน ทำความสะอาดผิวได้ดีสามารถล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ง่าย กลิ่นหอมติดทนพร้อมผิวนุ่มหลังอาบน้ำ เรียกได้ว่างานนี้ตัวหอมยาวนานกันเลยค่ะ



  • วิธีการใช้ : กดสบู่อาบน้ำลงบนฝ่ามือ ถูให้เกิดฟองจากนั้นลูปไล้ทำความสะอาดผิวให้ทั่วร่างกายแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด

  • ขนาด  200 มล. ราคา 85 บาท และ  500 มล. ราคา 179 บาท ( ช่วงนี้มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ด้วยนะคะทุกคน ) และยังมีแบบถุงที่สามารถซื้อมาเต็มใส่ขวดได้ด้วยน๊า



2 ความฟินแบบนี้เจไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดเลยนะคะ สาวก Peach หรือใครที่สนใจรีบพุ่งตัวหาซื้อมาลองใช้กันได้เลย ได้ทั้งความฟินขณะอาบน้ำ กลิ่น Peach หอมติดตัวยาวนาน ทำความสะอาดได้ดี อีกทั้งยังบำรุงให้ผิวของเราเนียนสวยสดใส พร้อมอวดผิวไม่ว่าจะวันไหนๆ >3




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE