Estee โลชั่น สูตรแห่งอนาคต

47 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮัลโหลลลล เพื่อนๆจีบันทุกท่านค๊าาา

ในวันนี้กลับมาพร้อมกับรางวัลของจีบัน สุดพิเศษค่ะ

นั่นก็คือ อ อ  

Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion

ซึ่งคุณสมบัติพิเศษ ชื่อเสียง ความแรง ความดัง ความปังคิดว่าทุกๆท่านน่าจะพอทราบกันอยู่แล้วววว 

แต่ แต่ แต่ .... วันนี้ลูกหมีจะมารีวิวความรู้สึกหลังจากที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ผลลัพท์ของผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กับความต้องการของผิวได้มากน้อยหรือไม่ค่ะ



เรามารับชม รับฟังไปพร้อมๆกันเลยคร๊าาาา ♡


เรามาเริ่มเปิดกล่องจีบันพร้อมกันเลยค่ะ 

แดดดด ด๊าาาา....ภายในกล่องจะมีการ์ดที่บรรยายคุณสมบัติของเอ้สเต้ โลชั่นโดยสังเขป พร้อมกับ ของรางวัลสุดพิเศษค่ะ

เอสเต้ โลชั่นตัวนี้เป็นสูตรที่่ช่วยเสริมสร้างพื้นฐานผิว และปลุกผิวให้ดูเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ และช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ฟื้นคืนชีวิตชีวาของผิวภายใน 4สัปดาห์

ความรู้สึกหลังจากลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว พบว่า ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื่น อวบอิ่ม เติมน้ำเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ และที่สำคัญคือ ไม่ก่อเกิดอาการแพ้ด้วยค่ะ เนื้อเอสเซ้นส์ไม่มีกลิ่น มีความหนืดเล็กน้อย แต่เมื่อซึมเข้าสู้ผิวแล้วไม่ทิ้งความแหนะหนะแต่อย่างใดเลย และเป็นการเตรียมผิวให้ผิวพร้อมที่จะลงบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งความรู้สึกส่วนตัวคิดว่า เป็นไอเท็มที่ควรค่าแก่การลงทุนเลยค่ะ การที่เราจะมีผิวที่ดีได้ต้องเริ่มจากขั้นตอนการเตรียมผิวค่ะ 

ขอจบการรีวิวที่สั้นที่สุดไว้เพียงแค่่นี้ค่ะ 

ส่วนในครั้งหน้าลูกหมีขอกระซิบว่าจะมารีวิวแผ่นมาร์คที่ใช้แล้วชอบมากกกกก และที่สำคัญคือ ราคาไม่แพง ควรค่าแก่การตำตามมากๆค่ะ ... หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆจีบันทุกท่านค่ะ ขอบคุณที่ติดตามผลงานมาโดยตลอดค่ะ


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE