[Review] แป้งฝุ่นที่ได้ลองแล้วหลงรักมากตอนนี้ ยกให้ KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder

78 25
WITH <strong>KIKO Milano</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน : D

เป็นอันรู้กันเนาะว่าวันนี้จะมาพูดถึงอะไร เพราะว่า Package น้องสวยสะดุดตามาแต่ไกลเลย และใช่จ่ะน้องคือแป้งฝุ่นของแบรนด์ KIKO Milano ที่ช่วงนี้รีวิวหนักมากกกกก เป็นกระแสสุดๆ และเพิ่งมาเปิดตัวในไทยด้วย ไม่ต้องบินไปไกลถึงอิตาลี น้องก็มาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยค่า ตัวจ๋าเองก็โดนน้องตกไปเต็มๆค่ะ ทนไม่ไหว จนต้องขอหยิบมาลองใช้ และบอกต่อให้เพื่อนๆได้อ่านกันตอนนี้เลย

KIKO Milano

Invisible Touch Face Fixing Powder

น้องเป็นแป้งฝุ่นอณูละเอียดมากกก เนื้อแป้งนุ่ม บางเบา สบายผิว จะใช้สำหรับเซ็ทเมคอัพให้ติดทนหรือว่าทัชอัพระหว่างวันก็ได้เลยค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ตัวนี้เค้าทำงานเหมือนแผ่นฟิล์มซับมันเลย เค้าจะคอยเคลือบผิวเราไว้ ทำให้หน้ามันน้อยลงค่ะ

แพคเกจก็คือเก๋มากกกก ตามสไตล์ของ KIKO เลยค่ะ เรียบหรูดูแพง มาพร้อมกับฟองน้ำเนื้อเนียนๆนิ่มๆ สะดวกต่อการใช้งานมากๆ ไม่ต้องง้อแปรงเลย รูของแป้งก็ขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ทำให้กะปริมาณเนื้อแป้งได้พอดี ไม่ต้องกลัวว่าน้องจะออกมามากเกินไป แล้วก็ไม่ต้องเขย่าแรงๆด้วยค่ะ

แล้วคุ้นๆกันมั้ยคะว่าน้องเค้ามีหน้าตาคล้ายเจ้าตัวไหนนนเอ่ย ..

นั่นก็คือเจ้าตัวนี้นั่นเองค่า

Invisible Touch Face Perfecting Powder

แต่ตัวนี้จะเป็นแป้งพัฟนะคะ มาในรูปแบบอัดแข็ง ใครที่ชอบพกพาแป้งไปด้วยทุกที่นี่ต้องมีเลยจ้า

แพคเกจสวยงามหรูหราไม่แพ้กันเลยเด้อออออ ว่าไป

T e x t u r e

อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเนื้อแป้งเค้าละเอียดมากกก เนื้อแป้งโปร่งแสงนะคะ ไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยน ไม่ทำให้หน้าวอกด้วยค่ะ

นี่เลยยยย พอเกลี่ยไปแล้วเค้ากลืนไปกับผิวเนียนมากๆ ดูแมทท์แต่ไม่แห้ง

T e s t

ก่อนใช้จะเห็นว่าผิวดูมันวาว ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ แต่พอได้ลงเจ้าตัวแป้งอันนี้ไปผิวดูสว่างขึ้น ดูสดใสขึ้น เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวในระดับนึง แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าวอกอะไรเลย รูขุมขนก็ตื้นขึ้นมานิดนึง และผิวที่ได้คือเนียนแมทท์ ให้ความเป็นธรรมชาติมากๆ ไอเลิฟ

ก่อนลงแป้งคือหน้ามันไม่ไหวเลย จากภาพก่อนหน้านี้อาจจะเห็นความมันไม่ชัด จ๋าเลยจัดให้เลยค่ะ เอากระดาษซับมันมาเทียบให้ดูเลย ความแตกต่างชัดมากกกก หลังลงแป้งความมันแทบจะหายไปหมดเลยค่ะ หลงเหลือไว้ก็แต่เหงื่อที่อากาศตอนนี้มันร้อนสุดๆ เปิดแอร์แต่งหน้าบางทียังมีเหงื่อออกมา งงใจมาก แต่ไม่มีความมันมากวนใจก็ถือว่าโอเค พร้อมแต่งหน้าต่อได้

F I n I s h Look

Finally จ้า แต่งหน้าเสร็จแล้ววววว ส่วนมากจ๋าไม่ได้เป็นคนแต่งหน้าหนักอยู่แล้วด้วย ถ้าไม่ได้ออกข้างนอกหรือมีงานอะไร ก็จะแต่งเป็นแนว everyday Look ซะส่วนใหญ่ แป้งฝุ่นตัวนี้เลยตอบโจทย์จ๋ามากๆเลยค่ะ เนื้อแป้งบางเบา แต่ก็ยังให้ความเป็นผิวที่เนียนสวย และคุมมันดีมาก แล้วยิ่งแพคเกจคือกินขาดมากค่ะ เห็นแล้วรู้เลยจริงๆว่าเป็นของแบรนด์ KIKO มีความเป็นเอกลักษณ์มาก

ราคา 699 บาท

หาซื้อได้ที่ Central Online และ Lazada

" แหม่ ราคาถูกจนงงซะด้วยสิ คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาไม่ถึงพัน เอ้อดีงามมม "

ยังไงวันนี้ขอตัวไปปัดแป้งต่อแล้วจ้าอิอิ แล้วมาเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายค่ะ : )


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE