L'Oreal Revitalift Pro-Retinol Cream เคล็ด(ไม่)ลับความหน้าเด็กที่อยากบอกต่อ

73 20
Jeban x L'Oreal


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 



สถานการณ์โควิดช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าสาหัสพอๆ กับผิวสาววัยใกล้เลข 3 แบบอายตอนนี้เลยค่ะ


ยิ่งเครียด ริ้วรอยยิ่งถามหา วันนี้อายเลยอยากมารีวิวไอเทมที่ช่วยเอาชนะริ้วรอย


เรียกได้ว่าเป็น “เคล็ด(ไม่)ลับความหน้าเด็ก” ที่อยากมาบอกต่อทุกคน

 


 L'Oreal 

 Revitalift Pro-Retinol 

 Day Cream SPF 35 PA++



“ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ครีม” ให้ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนใน 7 วัน


         ตัวนี้เป็น Day Cream บำรุงผิวหน้า สูตรอัพเกรด เพิ่มส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้น ซึ่งส่วนผสมหลัก คือ โปร-เรตินอลที่คงตัวสูง เสถียร แต่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ อ่อนเยาว์ กระจ่างใส ซึ่งเค้าผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยแล้ว ผิวแพ้ง่ายแบบอายใช้ได้สบายค่ะ


       ที่สำคัญ โปร-เรตินอล มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยได้จริง และเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน อย่างที่บอกไปว่าเหมาะกับวัยใกล้เลข 3 แบบอายที่ริ้วรอยเริ่มมาทักทายแล้วค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และยังมี SPF35 PA++ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย


ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ครีม เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย หรือ ต้องการป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ ซึ่งการที่มีผิวแห้งขาดน้ำ เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอย การใช้สกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวถือเป็นไอเทมที่จำเป็นมากค่ะ



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้น แต่เนื้อไม่หนัก

เกลี่ยง่าย ซึมไว

ให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังทา

 


วิธีใช้ 

ใช้ทาทั่วใบหน้า และ ลำคอ ตอนเช้า

เป็นประจำทุกวัน

 


ความรู้สึกหลังใช้ 


         ความรู้สึกแรกที่ชอบเลย คือเรื่องของความชุ่มชื้นค่ะ ตัวนี้ทาไปแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้ทันที เป็น Day Cream ที่เหมาะมากกับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพราะการที่เราบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมากพอ จะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนมากขึ้น ซึ่งเป็นอะไรที่เวิร์คมากกับการที่เราต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ในช่วงนี้ อีกอย่างคือเค้ามี SPF35 PA++ ด้วย ยิ่งเหมาะกับแดดประเทศไทยเข้าไปอีกค่ะ ทาตัวนี้แล้วตามด้วยกันแดดอีกชั้น ถือเป็นการเสริมเกราะป้องกันผิวแบบ X2 ไปเลยค่ะ 


         หลังใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าริ้วรอยเริ่มตื้นขึ้นประมาณนึง เห็นชัดช่วงบริเวณร่องแก้ม เพราะปกติอายเป็นคนมีแก้ม เวลายิ้มแล้วจะเป็นรอยลึก ทำให้เกิดร่องแก้มง่ายมากๆ ซึ่งหลังใช้ตัวนี้แล้วดูดีขึ้นค่ะ คิดว่าใช้ระยะยาวน่าจะเห็นผลชัดกว่านี้อีก นอกจากนี้ผิวหน้ายังดูเรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้น เหมือนผิวได้เติมน้ำ ดูสุขภาพดี สังเกตได้ง่ายๆ จากการแต่งหน้าที่ไม่ต้องโบกเครื่องสำอางหนาๆ ผิวก็ดูสวยแล้ว ผิวดูฉ่ำแบบสุขภาพดีเลยค่ะ


         หลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ พวกรอยแดง รอยดำก็จางลงแบบเป็นที่น่าพอใจ ผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น รอยตรงร่องแก้มดูตื้นขึ้นอีก ปกติเวลาแต่งหน้าทำงานนานๆ ทั้งวัน ส่วนที่ตกร่องง่ายมากที่สุดของอายก็คือตรงร่องแก้มนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้คือโอเคขึ้นมาก ตกร่องน้อยลง ทำให้ง่ายต่อการทัชอัพระหว่างวัน แตะนิดหน่อยผิวก็กลับมาดูดีแล้ว ชอบที่สุดตรงที่วันไหนไม่ได้ทำงาน แค่ออกไปธุระ ก็ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ผิวดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แค่กันแดด + คอนซีลเลอร์ก็จบแล้วค่ะ ปลื้มมากค่ะ 


         สรุป โดยรวมผิวหน้าดูดีขึ้นแบบเป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ ทั้งเรื่องริ้วรอย และรอยแดง รอยดำ ยกให้เป็นครีมยกกระชับราคาน่ารักที่ชอบมากๆ อีกตัวในตอนนี้เลยค่ะ


นอกจาก “ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ครีม” ที่อายชอบแล้ว ยังมีอีกอีกไอเทมที่อายได้มาลองใช้คู่กันแล้วรู้สึกว่าช่วยเสริมการทำงานให้ดีมากขึ้นไปอีก ก็คือ “ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล เซรั่ม” เรียกได้ว่าเป็นคู่หูกู้ริ้วรอยเลยค่ะ



ช่องทางจำหน่าย


  • L’Oreal Revitalift Pro-retinol Day Cream 50 ml. ราคา 599 บาท

    มีจำหน่ายที่ ร้านค้าทั่วไป และช่องทาง E-Commerce Official Store (LAZADA & Shopee) 

  • L’Oreal Revitalift Pro-retinol Serum 30 ml. ราคา 1,299 บาท

    มีจำหน่ายที่ Watsons และช่องทาง E-Commerce Official Store (LAZADA & Shopee) 


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE