Skin Regimen Cleansing Cream ผิวสะอาดแล้วยังลดความเครียดได้ด้วย เอ๊ะ ยังไงนะ!

45 17

สวัสดีค่า ใบเตยเองงงงงง


วันนี้มาพร้อมกับความแปลกใหม่ชวนสงสัย กับ Cleansing Cream ของแบรนด์ Skin Regimen เจ้าหลอดดำๆหลอดนี้ค่ะ

ถ้าพูดถึง Cleansing Cream แน่นอนว่าแบรนด์ Skin Regimen น่าจะไม่ค่อยมีคนนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ Skincare ที่ดังม๊ากกกที่อิตาลี แต่เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้าง Niche ในไทยเลยค่ะ

 
ซึ่ง Packaging เค้าเป็นอะไรที่ Minimal สะดุดตามากๆ แถม Story ของแบรนด์นี้ก็ว้าวขั้นสุด ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ หัวใจมันร่ำร้องว่าต้องเสียเงิน เลยจัด Cleansing มาลองก่อน 1 หลอดซะเลย ><

ซึ่งหลอดนี้ก็จะเป็นลักษณะฝาหมุน และเนื้อเจลครีมก็จะเป็นสีขุ่นๆเข้มข้นประมาณนี้นะคะ

วิธีการใช้คือป้ายเจลครีมลงบนหน้าที่เปียกแล้วแบบนี้เลยค่ะ แล้วก็นวดๆวนๆ 1-2 นาที เอาที่พอใจได้เลยยย เพราะขั้นตอนนวดเนี่ยแหละฟินม๊ากกกกกกก

จำความรู้สึกที่ลองใช้ครั้งแรกได้เลยค่ะ รู้สึกว่า เอ๊ะ! กลิ่นไรอ่ะ? 

เหมือนกลิ่นใครเผาป่า เผาต้นไม้ใบหญ้า คือมันเป็นกลิ่นควันค่ะทุกโค้นนนน แต่ไม่ใช่ควันรถ ควันแก๊สอะไรแบบนั้นนะคะ เป็นกลิ่นควันที่ดูเป็นกลิ่นธรรมชาติ กลิ่นจากป่าจากเขา สัมผัสได้ถึงฟีลนั้นจริงๆ ถ้าถามว่าครั้งแรกๆชอบมั้ย บอกเลยว่าไม่ชอบกลิ่นค่ะ ไม่ชินเลย 


แต่พอใช้ซัก 4-5 ครั้งก็สังเกตตัวเองได้ว่า ผิวหน้าเราเย็นลงค่ะ นี่แหละค่ะ ผลลัพธ์ของผิวที่เครียดน้อยลง อะเมซิ่งหิ่งห้อยมาก! ผิวมันเย็น ผิวมันผ่อนคลายเหมือนที่เคยอ่าน Story แบรนด์มาเลยแหะ ให้ 10 ดาวเต็มเลย ที่สุดของความประทับใจ 



ลดความเครียดได้ยังไงขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ


คือแบรนด์ Skin Regimen เนี่ยเค้าผลิตสกินแคร์จากธรรมชาติมาเพื่อมุ่งเน้นการแก้ปัญหาความเครียดของคนเมืองโดยเฉพาะ 

เพราะคนเมืองใช้ชีวิตป็อปๆอย่างพวกเราเนี่ย นอนน้อย กินแย่ เจอมลภาวะแบบนับชนิดไม่ถ้วน ไหนจะข่าวสารบ้านเมืองที่ชวนเครียด ปัจจัยแย่ๆหลายอย่างก็ส่งผลความเครียดต่อสมอง พอสมองเครียด ร่างกายก็จะผลิตฮอร์โมนที่มันส่งผลเสียต่อร่างกาย และออกมาทางผิวหน้าเราทันที เป็นที่มาของคำว่า “หน้าดำคร่ำเครียด” นั่นเอง 5555

 
และก็จะเกิดกระบวนการที่ทำให้ผิวเราแก่เร็ว เหี่ยวเร็ว โทรม แห้งกร้านแบบเห็นได้ชัด และสิ่งที่จะสังเกตได้แบบง่ายๆเลยว่าผิวเราเครียดมั้ย นั่นก็คืออุณหภูมิผิวนั่นเองงงง ถ้าสูงขึ้นเมื่อไหร่ เอาเป็นว่ารู้กันนะว่าเครียด!



แล้ว Skin Regimen ทำยังไงถึงมาลดความเครียดผิวเราได้นะ? 


กลิ่นทีเราเม้าท์ไปว่าเหมือนควันเผาป่าเผาหญ้าด้านบนนั้น เป็นกลิ่นที่เค้าให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดความเครียดทดลองมาก่อนด้วยแล้วจ้า  

ซึ่งกลิ่นนี้มีการทดสอบมาแล้วว่าร่างกายเราจะลดความเครียดและผ่อนคลายมากขึ้น เดี๋ยวนี้เค้าเบอร์นี้กันแล้วนะ เริ่ดมากกกกก 


ส่วนเนื้อครีมเจลๆดึ๋งๆของเค้าก็ผ่านการทดลองมาแล้วว่าช่วยลดอุณหภูมิผิวได้ถึง 0.5 องศาเซลเซียสด้วย ผิวเย็น ผิวสงบ ผิวเราก็เครียดน้อยลงเพราะเหตุนี้นี่แหละค่า ช่างลึกซึ้งซะเหลือเกิน แล้วทางเราจะไม่เสียเงินไหวหรอคะ ไม่ไหวค่ะ 55555

เรื่องผลการใช้งาน บอกเลยค่ะว่าเริ่ดไม่แพ้ Story ของแบรนด์เลย


ส่วนตัวเตยเป็นคนผิวแห้งถึงแห้งมากกกกก แห้งแบบไม่น่าให้อภัย และก่อนหน้านี้ก็คลั่งรักโฟมล้างหน้ายี่ห้อนึงที่ฟองเยอะ เพราะตอนนั้นมีความเชื่อผิดๆว่ายิ่งฟองเยอะยิ่งสะอาด 

แต่เปล่าเลย… ผิวเอี๊ยด ผิวแห้งสะสมเป็นระยะเวลานานเลยค่ะ สดชื่นจริงตอนล้างเสร็จ แต่ตอนหน้าเป็นขุยไม่แฮปปี้เลย Sad มากกกก



แต่พอเปลี่ยนมาใช้ Cleansing Cream Skin Regimen ที่ไม่มีฟองตัวนี้ 

บอกได้เลยว่าผิวไม่แห้งเอี๊ยดอีกเลยค่ะ หลังล้างเสร็จสบายผิว ผิวชุ่มชื้น สัมผัสดี ผิวนุ่ม สะอาด ที่สำคัญสิวไม่ค่อยขึ้น!


เพราะตัวนี้ส่วนผสมธรรมชาติ 89.5% เลย ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน , SLS และน้ำหอมสังเคราะห์ 


ใครที่ผิวแห้ง เป็นแห้งลอกเป็นขุยบ่อย และยังใช้โฟมที่มีฟองอยู่ แนะนำให้หยุด และมาลองหลอดนี้ดูค่ะ ทางนี้ติดใจมากกกก บีบไม่มียั้งทุกวันเลยค่ะ อยากให้ได้ลองกันนะคะ

ค่าตัวน้องอยู่ที่ 1,400 บาท  ขนาด 150 ml. เตยใช้มาหลายเดือนแล้ว คาดว่าน่าจะได้อีก 2 เดือนค่ะ ถือว่าคุ้มค่าอยู่น้า


และอย่างสุดท้ายที่อยากบอกต่อก็คือ เจ้า Cleansing หลอดดำตัวนี้เค้า Packaging Zero-waste ชิ้นส่วนทุกชิ้นรีไซเคิลได้ด้วยค่า ดีต่อผิวแล้วยังดีต่อโลกด้วย เต็ม 10 ไม่มีอะไรจะหักเลยค่า


BTOEYSWN

BTOEYSWN

ชื่อใบเตยน้า เรียกเตยเฉยๆก็หันจ้าาา ><

ผิวหน้าแห้งถึงแห้งมากกกกกก
ผิวตัวก็แห้ง
หนังศีรษะก็แห้ง
ผมก็แห้ง ฮ่าๆๆๆ

FULL PROFILE