มาสคาร่าลูกรักที่สุดในตอนนี้ Cosluxe Line up Mascara มาสคาร่าขนตาทิพย์ 💜

58 22
WITH <strong>Cosluxe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกโคน~~ วันนี้จะมาป้ายยามาสคาร่าที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของมุกอีกตัว นั้นก็คือ Line up Mascara แต่ขอเล่าก่อนว่า ที่ผ่านมามุกใช้แต่มาสคาร่าแบรนด์เดิมๆ ไม่ได้เปิดใจลองแบรนด์อื่นสักที เพราะมาสคาร่าดีๆ ไม่เละไม่แพนด้า ปัดแล้วดูธรรมชาติ หายากมากก แต่วันนี้มุกได้ลองมาสคาร่าตัวใหม่ของแบรนด์ Cosluxe เป็นปลื้มมาก ปลื้มจนทนไม่ไหวต้องมาบอกต่อของดีให้เพื่อนๆไปตำตามกัน ไหน!!ใครอยากรู้ว่ามันดียังไง ตามไปชมกันได้เลยค้าบบบ​​​​​​​
ร้องกรี๊ดหนักมากกก เพราะไม่ได้มีแค่มาสคาร่าอย่างเดียว แต่มาพร้อมกับที่ดัดขนตาสีม่วงเข้าเซ็ทกันสุดๆ ดีไซน์ของที่ดัดขนตาออกแบบมาให้พอดีกับเบ้าตา ยกโคนขนตาให้เรียงเส้นสวย ไม่หนีบหนังตา และถนอมขนตาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
มาต่อกันที่ มาสคาร่าลูกรักของเรา Line up Mascara บอกก่อนเลยว่ามุกเป็นคนขนตายาวอยู่แล้ว แต่!!ขนตาทิ่มลงหนักมาก บางครั้งทั้งดัดทั้งปัดขนตาก็ยังไม่งอน พอได้ลองLine up Mascara ประทับใจมาก ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย ไม่หนักขนตา ไม่หนาจนเกินไป ติดทนตลอดทั้งวัน
สิ่งที่ประทับใจอีกอย่างคือ บางเบา ปัดกี่ทีก็ธรรมชาติ ขนตาก็ไม่พันกันเลย ดีย์!!
​ที่สำคัญตรงหัวแปรงเค้า ว้าวมาก เพราะจากที่เคยใช้มาส่วนใหญ่แปรงจะแข็งและไม่ได้มีดีไซน์โค้งแบบของตัวนี้เลย ทำให้เวลาเราปัด ตัวนี้คือดีมากไม่ไหว มันโค้งรับเบ้าตา และขนตายาวๆได้อยู่หมัดเลย และใครก็กลัวว่าจะล้างออกยาก บอกเลยว่า ไม่จ้า ล้างออกง่ายมาก ไม่ต้องมานั่งเช็ดนั่งถูกันเลย
ป้ายยาขนาดนี้ ทุกคนต้องรีบไปตำกันแล้วน้า~~
ราคาก็ดี๊ดี 359บาท แต่ๆๆราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเหลือเพียง299บาท เท่านั้นน!!!



ช่องทางการจำหน่าย : Cosluxe shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watsons, eveandboy, BEAUTRIUM, Lazada, Shopee, KIS, The mall พารากอน - The mall skyport (beauty hall), Castle c, Konvy, Shopat24 และช่องทาง ออนไลน์ Cosluxe ลิงค์ https://bit.ly/2HN3N3r


#cosluxe #cosluxethailand #MascaraCosluxe #LineupMascara #มาสคาร่าขนตาทิพย์ 


Mook Siripan

Mook Siripan

สวัสดีค่าทุกโคนน🌈

ชื่อ “มุก” นะค้า
ชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตัว
เป็นคนตัวเล็ก ผิวผสม สีผิวไปทางขาวเหลือง
ฝากติดตามชมผลงานด้วยนะค้าบบ💗✨

Ig: Mook_siripan
Fb:Mook siripan
Line for work: mtmook2232

FULL PROFILE